| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 62 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-01-2554    อ่าน 11065
 "บุญถาวร"นำเข้าเฟอร์ฯสไตล์อิตาลี ผลิตในจีนแปะยี่ห้อ"ไลฟ์สไตล์"ต่อยอดวัสดุก่อสร้าง

"บุญ ถาวรฯ" เจาะตลาดบ้านเก่า ส่งแคมเปญแรก "บาธรูม เมก้า เซล" กระตุ้นการปรับปรุงห้องน้ำเก่า สร้างลูกเล่นชวนลูกค้านำรูปถ่ายสุขภัณฑ์เก่ามารับส่วนลดซื้อของใหม่ หวังผลดันยอดขายไตรมาสแรกเติบโต 20% แตกไลน์สินค้าใหม่เฟอร์นิเจอร์นำเข้าสไตล์อิตาลีจากประเทศจีนติดยี่ห้อ "ไลฟ์สไตล์"


นายชนัส ชูชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด หรือศูนย์จำหน่ายวัสดุ "บุญถาวรฯ" เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ปีนี้บริษัทได้จัดงบประมาณด้านการตลาดไว้รวม 170 ล้านบาท แนวทางจะให้น้ำหนักการใช้งบฯมาที่กิจกรรมส่งเสริมการขายมากขึ้น จากเดิมมีสัดส่วน 50% ปีนี้จะเพิ่มเป็น 60% ส่วนที่เหลือจะเป็นงบฯโฆษณาเพื่อการสร้างแบรนด์ โดยในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์นี้ (วันนี้-28 ก.พ. 54) บุญถาวรฯได้จัดแคมเปญใหญ่ "บาธรูม เมก้า เซล" (BATHROOM MEGA SALE) ที่โชว์รูมทุกสาขา ซึ่งถือเป็น 1 ใน 6 แคมเปญใหญ่ของบุญถาวรฯในปีนี้ โดยฟีดแบ็กในช่วง 1 สัปดาห์แรกที่ผ่านมาถือว่าค่อนข้างดี เริ่มมีลูกค้าสนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง

บาธรูม เมก้า เซลประกอบด้วย 3 แคมเปญย่อย คือ 1) สุขภัณฑ์เก่าแลกใหม่รับส่วนลดสูงสุด 1.2 หมื่นบาท (ลดเพิ่มจากส่วนลดปกติ) โดยลูกค้าสามารถนำภาพถ่ายสุขภัณฑ์เก่าที่ต้องการปรับเปลี่ยนมายืนยัน และ ใช้เป็นส่วนลดซื้อสุขภัณฑ์ตัวใหม่ได้ทุกรุ่น 2) สินค้าลดราคาพิเศษลดสูงสุด 60% 3) ซื้อครบรับบัตรกำนัล และ 4) ผ่อน 0% นาน 6 เดือน เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าในกลุ่มห้องน้ำ เป้าหมายคือผลักดันยอดขายสินค้าในช่วงไตรมาสแรกให้เติบโตจากช่วงเดียวกันของ ปีก่อน 20% โดยในช่วงไตรมาสแรกปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 2,100 ล้านบาท

แคมเปญนี้ทางฝ่ายการตลาดให้น้ำหนักที่สุขภัณฑ์เก่าแลกใหม่ เพราะอยากสื่อให้ลูกค้ารับรู้ว่ากรณีเป็นห้องน้ำเก่าขนาด 2x3 ตารางเมตร ถ้ามีงบประมาณ 2 หมื่นบาทก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำใหม่ได้ทั้งห้อง ซึ่งเป็นราคาที่รวมค่าแรงรื้อของเก่าและติดตั้งของใหม่แล้ว จากที่ผ่านมาลูกค้าอาจจะเข้าใจว่าต้องมีงบประมาณหลายหมื่นบาท ส่วนใหญ่จึงใช้ห้องน้ำเก่านาน 10-20 ปีโดยไม่มีการปรับปรุงเลย

นาย ชนัสกล่าวต่อว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บุญถาวรฯได้ขยายไลน์สินค้าใหม่เป็นเฟอร์นิเจอร์นำเข้าภายใต้แบรนด์ตัวเอง คือ "ไลฟ์สไตล์" (LIFESTYLE) จากที่ผ่านมาโฟกัสสินค้าในหมวดกระเบื้อง ห้องน้ำ และชุดครัวเป็นหลัก ปัจจุบันมีโชว์รูม 2 แห่งที่สาขารัชดาภิเษกและเกษตร-นวมินทร์ สินค้ามีหลากหลายทั้งชุดห้องนอน ชุดรับแขก ชุดทานอาหาร ตู้เก็บของ และชุดรับแขก ทำจากหนัง ผ้า และไม้จริง อนาคตจะขยายไปยังโชว์รูมสาขาสุวรรณภูมิบนถนนบางนา-ตราดต่อไป

จุดขาย คือเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาลีในราคาอีโคโนมี (ราคาไม่แพง) โดยเป็นสินค้านำเข้าจากโรงงานในประเทศจีน ซึ่งเป็นโรงงานฐานการผลิตของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากอิตาลีที่ย้ายมาตั้งใน ประเทศจีน ในแง่ราคาจะต่ำกว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตในยุโรป 10 เท่า อาทิ ชุดโซฟาราคาเฉลี่ย 3-5 หมื่นบาท เตียงราคาเฉลี่ย 2-3 หมื่นบาท ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-01-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.