| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 40 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-01-2554    อ่าน 11204
 บิ๊กอีเวนต์ "งานสถาปนิก vs บิวด์เทค"

นอก จากแคมเปญและงานเอ็กซ์โปในแวดวงวัสดุยังมีอีก 2 งานเอ็กซิบิชั่นขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก เริ่มที่ "งานสถาปนิก"54" วันที่ 8-13 กุมภาพันธ์ ภายในอาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ภายใต้ธีม "เล็ก ๆ เปลี่ยนโลก" (บอตทอมอัพ) ของสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปีนี้เปลี่ยนออร์แกไนเซอร์จัดงานใหม่จาก "ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล" เป็น "เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์"

ไฮไลต์ที่น่าสนใจในงาน นอกจากวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ คือ 1) บ้านใจดี หรือบ้านจำลองเพื่อการอยู่อาศัยของคนทุกเพศทุกวัย 2) นิทรรศการงานอนุรักษ์สถาปัตยกรรมชุมชน "กุฎีจีน" ย่านโบสถ์ซางตาครูสที่ยังเก็บสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่สวยงามไว้ได้ครบถ้วน 3) การสัมมนาหัวข้อ "ปลดล็อกเอกลักษณ์ไทย" เพื่อเปิดมุมมองใหม่ในงานออกแบบ 4) การฉายหนังสั้นจดหมายจากหมีขั้วโลกเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับอาคารเขียว และ 5) นิทรรศการแสดงงานสถาปัตยกรรม

ขณะที่งาน "บิวด์เทค"11" (Build Tech"11) ที่จัดโดย "ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล" จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2554 ภายในอาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ได้แบ่งพื้นที่จัดงานขนาด 75,000 ตารางเมตร เป็น 5 โซน คือ 1) โซนประตู หน้าต่าง โลหะ รับสร้างบ้าน รับออกแบบ-ตกแต่ง 2) โซนวัสดุตกแต่ง-การตกแต่งภายใน 3) โซนเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิตในอนาคต 4) โซนอุปกรณ์ไฟฟ้า-แสงสว่าง เครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ ระบบความปลอดภัย และ 5) โซนสุขภัณฑ์ เครื่องครัว กระเบื้อง หิน จากทั้งหมดกว่า 600 บริษัท มาจัดแสดงในงาน

ส่วน "บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด" และ "โฮมโชว์" ผู้จัดงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์และโฮมโชว์ เตรียมจัดงานใหญ่ช่วงปีครึ่งแรก 3 งาน จากเป้าหมายทั้งปีประมาณ 8 งาน ประเดิมด้วยงาน "เฟอร์นิเจอร์ เอ็กซ์โป" วันที่ 12-20 กุมภาพันธ์นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีงาน "เฟอร์นิเจอร์ แกรนด์เซล" วันที่ 23 เมษายน-1 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และงาน "เฟอร์นิเจอร์แฟร์ ครั้งที่ 31" วันที่ 14-22 พฤษภาคม ที่อิมแพ็ค เมืองทองฯ เจาะกำลังซื้อทุกระดับ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-01-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.