| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 47 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-01-2554    อ่าน 1894
 กลยุทธ์ ปีเถาะ "ขยายเซ็กเมนต์-สาขาใหม่"

สำรวจ แผนธุรกิจในวงการ รับสร้างบ้านปีเถาะที่หลายบริษัทเตรียมจะงัดออกมาใช้เพื่อผลักดันรายได้ให้ เป็นไปตามเป้ารับแนวโน้มตลาดเติบโต 5-10% จาก ปี 2553 ที่น่าจะมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 11,500 ล้านบาท

ตลาดบ้านไฮเอนด์เฟื่อง

เปิด ประเดิมที่ "รอแยลเฮ้าส์" ของ "ศักดา โควิสุทธิ์" หลังจากเมื่อปี 2009 ได้เปิดตัวแบบบ้านหลังใหญ่ระดับไฮเอนด์ภายใต้ชื่อซีรีส์ "Design for The Rich" 4 แบบ ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป และเริ่มเห็นฟีดแบ็กชัดเจนในงานรับสร้างบ้าน 2010 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ที่มี ยอดจองเข้ามามากขึ้น ส่งผลให้ในปี 2553 ที่ผ่านมารอแยลเฮ้าส์คว้ายอดขายจากลูกค้ากลุ่มนี้ได้ประมาณกว่า 150 ล้านบาท หรือประมาณ 10-12 หลัง

มาปีนี้ ค่ายรอแยลเฮ้าส์ได้วางนโยบายขยายฐานลูกค้าระดับไฮเอนด์มากขึ้น โดยปีนี้ทั้งปีจะเปิดตัวบ้านใหม่ 8 แบบ แบ่งเป็นในช่วงไตรมาสแรกปีนี้จะเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ 4 แบบ ราคาตั้งแต่ 10-18 ล้านบาท และในช่วงกลางปีจะเปิดตัวเพิ่มขึ้นอีก 4 แบบ ตั้งเป้ามีลูกค้าประมาณ 15 หลัง

เหมือนใจจะตรงกันนิด ๆ เมื่อค่าย "เมคเคอร์โฮม" ของ "พันธุ์เทพ ทานชิติกุล" ที่อยากจะขยายฐานลูกค้ากลุ่มบ้านระดับไฮเอนด์มากขึ้น หลังจากเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวซีรีส์บ้าน "ALL AGE" เป็นแบบบ้านตัวอย่างสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้ลูกค้า

จุดเด่นคือเป็นบ้านที่ออกแบบให้มี พื้นที่รองรับคน 3 เจเนอเรชั่นในหลังเดียว โดยปีนี้จะทยอยเปิดตัวบ้านใหม่อีก 4 แบบ ราคา 7-21 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามใจในลักษณะ "เมดทูออร์เดอร์"

"มีนบุรี" ปักธงสาขานครปฐม

มา ที่ค่าย "มีนบุรีรับสร้างบ้าน" ของ ผู้บริหารหญิงเหล็ก "พัชรา ตัณฑยรรยง" วางแผนธุรกิจช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้จะเปิดตัวสาขาใหม่ (แห่งที่ 6) ที่จังหวัดนครปฐม ช่วงถนนเทศา (ใกล้โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม) ตั้งเป้าทำยอดขายในปีแรก 50 ล้านบาท รวมถึงมีแผนจะเปิดตัวบ้าน ชั้นเดียวขนาด 150-160 ตารางเมตร เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า "ผู้สูงอายุ" โดยเฉพาะ ราคาประมาณ 2-3 ล้านบาท

"ทรี.ดี.ฯ" มุ่งพัฒนาองค์กร

โฟกัส มาที่ "ทรี.ดี.เฮ้าซิ่ง" ของ "วิสิษฐ์ โมไนยพงษ์" แผนธุรกิจปีนี้ถึงแม้ไม่มีการขยายสาขาใหม่เพิ่มเติม จากปัจจุบันมีสาขาแห่งเดียวที่ถนนรามคำแหง แต่วางแผนมุ่งมาที่การพัฒนาคนในองค์กร โดยจะนำระบบ "โทเทิลควอลิตี้แมเนจเมนต์"(ทีคิวเอ็ม) มาใช้กับพนักงานและฝ่ายก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 220 คน เพื่อพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพทั้งองค์กรให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยการกำหนดเป้าหมายการทำงานส่วนบุคคลและวัดผลการปฏิบัติงานเมื่อถึงสิ้นปี

ทั้งหมดคือแผนธุรกิจบางส่วนของบริษัทรับสร้างบ้านในปีเถาะ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 06-01-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.