| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 44 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-12-2553    อ่าน 11304
 เดอะซีซั่น @ ศรีนครินทร์ คอนโดฯพร้อมอยู่ครบเครื่อง "ดีไซน์-ฟังก์ชั่น"

บน ถนนศรีนครินทร์ นอกจากโครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์มีให้เลือกสรรเป็นดอกเห็ด แล้ว บนถนนสายเดียวกันนี้ยังมีโครงการแนวสูงรูปแบบคอนโดมิเนียมให้เลือกชมหลาก หลายรูปแบบและราคาไม่แพ้กัน

โฟกัสไปที่ทำเลติดกับ "เทสโก้ โลตัส พลัส" พบว่ามีโครงการ "เดอะ ซีซั่น" ของบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซี.พี.) ออกแบบและก่อสร้างเป็นตึกสูงโลว์ไรส์ 8 ชั้น จนถึงวันนี้กลายเป็น "คอนโดฯพร้อมเข้าอยู่" ติดริมถนนศรีนครินทร์ บนที่ดินขนาด 4 ไร่ 3 งาน 73 ตารางวา 3 อาคาร รวม 504 ยูนิต มูลค่าโครงการ 669 ล้านบาท

นับ เป็นโครงการที่ลอนช์การขายรอบใหม่ ทางผู้บริหาร "สุวรรณา เกียรติศรีธารา" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและการขายของซี.พี.แลนด์ นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการเมื่อเร็ว ๆ นี้

จากข้อมูลที่ "มิสเตอร์โฮม" ได้รับเมื่อได้ลงพื้นที่จริง ต้องยอมรับว่าโครงการเดอะซีซั่น "จัดให้" วัสดุตกแต่งชุดใหญ่ เริ่มจากชุดเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ผู้นำตลาดค่าย "อินเด็กซ์" พื้นไม้เป็นลามิเนตโทนการตกแต่งมุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบสไตล์ โมเดิร์น

ฟังก์ชั่นดีไซน์มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ แบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.76-32.43 ตารางเมตร จำนวนรวม 252 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 38.51-53.26 ตารางเมตร จำนวนรวม 161 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50.13-73.20 ตารางเมตร จำนวนรวม 84 ยูนิต

จุดขายใน โครงการแต่ละโครงการยังรวมถึง "พื้นที่ส่วนกลาง" สำหรับคอนโดมิเนียมโครงการนี้ถือว่าค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย (ฟิตเนส) ร้านค้า ที่จอดรถ ระบบความปลอดภัยทั้งกล้องวงจรปิดซีซีทีวี คีย์การ์ดแอ็กเซส เจ้าหน้าที่ รปภ. 24 ชั่วโมง

นั่นหมายความว่า หากใครทำงานย่านนี้ และไม่อยากฝ่ารถติด "เดอะซีชั่น" น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งกับการอยู่อาศัยราคา ไม่แพงมาก แถมได้ทำเลติดถนนใหญ่ อีกต่างหาก

ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะมีแคมเปญโปรโมชั่นนำห้องหลุดดาวน์มาขายใหม่ แต่มาร์เก็ตติ้งวูแมน "พี่สุวรรณา" กระซิบมาว่า ติดตามอย่างใกล้ชิดเพราะโปรโมชั่นพิเศษจะมี ออกมาอย่างต่อเนื่อง

"เป้าปีนี้ซี.พี.แลนด์คาดว่าจะมีรายได้ รับรู้จากโครงการนี้ประมาณ 400 ล้านบาท ผลงานช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา เรารับรู้รายได้จากการโอนห้องชุดเดอะ ซีซั่นแล้ว 300 ล้านบาท"

สำหรับ แฟน ๆ ซี.พี.แลนด์ ในอนาคตบริษัทวางแผนเปิดโครงการที่อยู่อาศัยไม่ต่ำกว่าปีละ 5 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯครบถ้วนเพื่อรองรับเป้าหมายที่ต้องการเพิ่มสัดส่วนรายได้ใหม่ จากปัจจุบัน 100% มาจากรายได้ให้เช่า

ในอนาคตซี.พี.แลนด์ต้องการเพิ่มรายได้จากการขายเป็น 60% ที่เหลือ 40% เป็นรายได้จากการเช่า


คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ
โดย มิสเตอร์โฮม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.