| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 58 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-12-2553    อ่าน 11014
 จับเข่าคุย "นายกฯ" ยอดจองบูททะลัก 70%

ภาย ใต้ระยะเวลาที่เหลืออีกไม่ถึง 2 เดือนก่อนที่งานสถาปนิก" 54 จะเริ่มต้น แต่นายกสมาคมสถาปนิกสยามฯ "ทวีจิตร จันทรสาขา" ระบุว่าตัวเลขจองพื้นที่ล่าสุดทะลุเลย 70% ของพื้นที่ขายทั้งหมดจำนวน 19,000 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ให้สามารถรองรับผู้จัด แสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งได้มากกว่า 700 รายขึ้นไป โดยคิดค่าเช่าพื้นที่ ในงานเท่ากับปีก่อนคือ 8,000 บาทต่อตารางเมตร

แน่ นอนว่า สมาคมสถาปนิกฯ ออกโรงด้วยตนเองทั้งที เมื่อขานชื่อ "ขาประจำ" ของงานพบว่า ส่วนใหญ่บิ๊กแบรนด์ต่างมีการ "ตอบรับ" การจองพื้นที่เข้ามาแล้วอย่างคับคั่ง อาทิ เอสซีจี (ปูนซิเมนต์ไทย) ที่จองพื้นที่ 1,600 ตารางเมตร,กลุ่มพันธมิตรวัสดุ จองพื้นที่ประมาณ 200 ตารางเมตร

"เป็นความตั้งใจของสมาคมและผมอยู่แล้วที่อยากจะให้การจัด งานปีหน้า แตกต่างจากเดิม เพราะในอดีตเมื่อปี"49 ที่สมาคมย้ายพื้นที่จัดงานสถาปนิก จาก อาคารอิมแพ็ค เมืองทองธานี มาที่อาคารชาเลนเจอร์ เป็นเพราะตอนนั้นมีความต้องการพื้นที่จัดงานเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 60,000 ตารางเมตร ช่วงแรกก็รู้สึกตื่นเต้นนะเพราะฮอลล์จัดงานใหญ่ขึ้น แต่มาในช่วง 1-2 ปีนี้เริ่มรู้สึกเฉย ๆ แล้วจึงต้องการสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วย คือ เป็นงานที่ได้กล่องด้วย"

คำ ขยายความเพิ่มเติมก็คือ "...ผมอยากให้เพื่อนร่วมวงการมาแล้วรู้สึกเฟรช (เน้น) รู้สึกตื่นเต้น ได้ไอเดีย อย่างพื้นที่บางส่วนที่อาจเหลือขายผมก็คุย ๆ กับสมาคมต่าง ๆ ในแวดวงวิชาชีพแล้ว อาทิ สมาคม อุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ก็เสนอไอเดียให้เขานำผลงานก่อสร้าง มาจัดแสดง"

สำหรับพื้นที่การจัดงานถูกแบ่งเป็น 4 ส่วน 1) ส่วนจัดแสดงสินค้าที่ถูกแบ่งเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนอุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่าง โซนสุขภัณฑ์และเครื่องครัวโซนกระเบื้อง-หินอ่อน-หินแกรนิต-อุปกรณ์ ติดตั้งกระเบื้อง โซนสี-วัสดุตกแต่ง-เครื่องเรือน-เครื่องใช้ไฟฟ้า โซนประตู-หน้าต่าง-รั้ว โซนหลังคา-ฉนวน-วัสดุกัน รั่วซึม โซนสินค้าบริการด้านพลังงานทดแทนและบริการอื่น ๆ 2) ส่วนแสดงผลงาน ด้านนวัตกรรมของสถาปนิกและ ผลงานสมาคม 3) ส่วนกิจกรรมเวิร์กช็อปและกิจกรรมนักศึกษา และ 4) ส่วนบริการประชาชน

โดย จะมีการเดินทางไปโรดโชว์แนะนำงานสถาปนิก"54 เพื่อชวนผู้ประกอบการ มาร่วมออกบูทในงานล่าสุดมีกลุ่มประเทศพันธมิตรที่ยืนยันจะมาร่วมงานแล้ว 10 ประเทศ อาทิ เวียดนาม เนปาล จีน ฯลฯ

การันตีว่าแม้พื้นที่รีไซซ์ไปบ้าง แต่คุณภาพงานรับรอง 100% จะไม่ดร็อปตามอย่างแน่นอน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.