| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-12-2553    อ่าน 1945
 เครือมั่นคงกดปุ่มคอนโดแท่งแรก ปั้นแบรนด์ใหม่"เด็น"ติดถ.วิภาวดีเริ่มต้น1.08ล้าน

"มั่น คงเคหะการ" ผุดโปรเจ็กต์คอนโดฯอีกครั้งในรอบ 10 ปี คลอดแบรนด์ใหม่"เด็น" ติดวิภาวดีรังสิต กวาดกำลังซื้อคนกรุงเทพฯโซนเหนือ ย่านแจ้งวัฒนะ หลักสี่ ดอนเมือง รังสิต สะพานใหม่ บางเขน ชูจุดขายห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ เคาะราคา เริ่มต้น 1.08 ล้านบาท


นางธัญญา สิริปูชกะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนการพัฒนาที่ดินใหม่ โดยขยายตลาดแนวสูงประเภทคอนโดมิเนียมมากขึ้น จากเดิมเน้นโครงการแนวราบเป็นหลัก โดยปลายปีนี้ได้เปิดตัวโครงการ "เด็น" (DEN) คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.08 ล้านบาท โดยโครงการ ดังกล่าวถือเป็นโครงการแนวสูงแห่งแรกที่บริษัทได้กลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่หยุดไปเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา

"ที่เรากลับมาทำคอนโดฯอีก ครั้งเพราะที่ดินที่ได้มามีศักยภาพที่จะพัฒนาโครงการแนวสูง อยู่ในพื้นที่มีดีมานด์รองรับในทำเลแจ้งวัฒนะ, ดอนเมือง, หลักสี่, รังสิต, บางเขน และสะพานใหม่ ที่สำคัญยังไม่เคยมีคอนโดฯที่อยู่ติดถนนวิภาวดีฯเลยแม้แต่โครงการเดียว"

สำหรับ โครงการเด็น วิภาวดี โครงการจะตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิตใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ท่าอากาศยานดอนเมือง และไอทีสแควร์ หลักสี่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7 ไร่ จากทั้งหมด 17 ไร่ จำนวน 706 ยูนิต มูลค่าโครงการ 810 ล้านบาท โดยจะพัฒนาเป็นคอนโดฯรูปแบบโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร A จำนวน 196 ยูนิต, อาคาร B จำนวน 255 ยูนิต และอาคาร C จำนวน 255 ยูนิต

ส่วนรูปแบบห้องจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28.55-29.65 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 38.30-38.65 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.08-1.66 ล้านบาท ปัจจุบันเปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่าง และลงชื่อจองล่วงหน้าก่อนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนกุมภาพันธ์ปี 2554

"หลัง จากที่เปิดห้องตัวอย่างให้ลูกค้าเข้าชมเพียงแค่สัปดาห์เดียว ได้รับการตอบรับในระดับที่น่าพอใจมาก ขณะนี้มีลูกค้าลงชื่อแสดงความสนใจซื้อแล้ว 50-60 ราย ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ทั้งโครงการภายในสิ้นปี 2554 แน่นอน สำหรับที่ดินที่เหลืออีกประมาณ 10 ไร่ จะเป็นที่ดินที่รอการพัฒนาในอนาคตต่อไป"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.