| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-12-2553    อ่าน 11251
 พาร์โก้ ซอยนางลิ้นจี่ โปรเจ็กต์ที่ 8 อสังหาฯมือเก๋า ''สุพรีม ทีม''

"สุ พรีม ทีม" บริษัทอสังหาริมทรัพย์เก่าแก่ ก่อตั้งเมื่อปี 2536 มีออฟฟิศอยู่อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 17 ริมถนนพระราม 4 แนะนำไปแบบนี้เชื่อว่าคงรู้แล้วว่า "พันธมิตร" ธุรกิจรุ่นบุกเบิกก็คือเจ้าของตึกริมถนนพระราม 4 "ค่าย แอล.พี.เอ็น.ฯ" นั่นเอง

วันนี้ของ "บริษัท สุพรีม ทีม จำกัด" มีผลงานพัฒนามาแล้ว 7 โครงการ โดย 6 โครงการเป็นคอนโดมิเนียม เกาะกลุ่มนทำเลถนัดในโซน "ซอยนางลิ้นจี่-เย็นอากาศ" และ 1 โครงการเป็นทาวน์โฮม ใช้แบรนด์ "ดี-วัน" บนทำเลอ่อนนุช ขนาดพื้นที่ 10 กว่าไร่

โครงการที่ 8 เป็นครั้งแรกที่แตกแบรนด์ น้องใหม่ในเครือ "พาร์โก้ คอนโดมิเนียม" โดยส่งผู้บริหารรุ่นทายาท "คุณเค" วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการของสุพรีม ทีมเข้ามาดูแลเต็มตัว

แน่ นอนว่า "สุพรีม ทีม" วันนี้ เป็นธุรกิจของตระกูล "เจริญศักดิ์วัฒนา" จากรากฐานธุรกิจดั้งเดิมที่ค้าอะไหล่รถยนต์ย่านวรจักร กิจการเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ และเมื่อสวมบทบาทดีเวลอปเปอร์พวกเขาก็ทำได้ดีดุจเดียวกัน

พลิกโป รไฟล์ดูทำให้จับสังเกตได้ว่า ทำไมยิ่งพัฒนากลุ่มเป้าหมายยิ่งไฮเอนด์ เมื่อโฟกัสที่ตัวโครงการ "พาร์โก้" ถูกออกแบบเป็นคอนโดฯไฮไรส์ สูง 28 ชั้น ยูนิตรวม 148 ยูนิต เปิดตัวโครงการเมื่อเดือนมิถุนายน 2553 ถือว่าสตาร์ตได้สวยเพราะมียอดพรีเซลไหลเข้ามา 20%

ด้านราคา เคยเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 8.5 หมื่นบาท ปัจจุบันขยับราคาไปอยู่ที่ เริ่มต้น 9.6 หมื่นบาท อีกนิดเดียวก็จะขึ้นชั้นคอนโดฯตารางเมตรละแสน

มุม คิดที่นี่อาจจะสวนทางตลาดนิด ๆ เพราะคอนโดฯส่วนใหญ่จะทำ "ห้องเล็ก" เพื่อให้ยอดขายเดินเร็ว แต่ที่นี่ห้องเล็กสุด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ดันราคาขายเริ่มต้น 6.3-7 ล้านบาท

แบบแปลนที่เหลือจะเป็น 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 75-122 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.5-13 ล้านบาท และห้องเพนต์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอย 211-223-229 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 28.88-29.0-30.98 ล้านบาท จำนวนเพียง 9 ยูนิต

ยิงคำถามพื้น ๆ ไปว่า นึกถึงพาร์โก้ คนจะนึกถึงอะไร

"คุณภาพชีวิตครับ" คำตอบของ "คุณเค" แม้วัยเพิ่งจะ 29 ปีแต่ประสบ การณ์บริหารธุรกิจไม่ธรรมดา

"เนื่อง จากเป็นโครงการที่ 8 แล้ว และเราชำนาญทำเลซอยเย็นอากาศ สาทร นางลิ้นจี่ ผมมั่นใจว่าผมมีแต้มต่อการตลาดแบบปากต่อปากหรือ word of mouth จะเกิน 50%"

แต้มต่อในความหมายของ "คุณเค" ก็คือทุกโครงการที่ผ่านมาฝากผลงานที่ใส่ใจในรายละเอียด เรียกว่าเจ้าตัวอยากได้แบบไหนก็ "ใส่" (ลงทุน) ให้แบบนั้น ยกตัวอย่าง ความสูงพื้นถึงเพดานห้องสูง 4 เมตร แต่ใส่ฝ้าแล้วจะเหลือ 2.80-3.20 เมตร ถือว่าเหนือมาตรฐานอยู่พอสมควร

ยูนิตในโครงการมี 148 ยูนิต แต่มีที่จอดรถรองรับ 250 คัน เรื่องแปลก ๆ ที่ไม่เคยพบเคยเห็นก็คือ ที่จอดรถมอบ "โฉนด" ให้เป็นกรรมสิทธิ์ 12 ตารางเมตรทุกยูนิต

พา ร์โก้ พัฒนาบนที่ดิน 2 ไร่ 3 งาน 46 ตารางวา แบ่งออกมา 1 ไร่เศษทำเป็นสวนธรรมชาต หรือคิดเป็น 35% ของพื้นที่รวมทั้งโครงการ นอกจากฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่นี่ "จัดให้" สนามไดรฟ์กอล์ฟ golf simulator ทันหมัยเปี๊ยบ...

กลุ่มเป้าหมายเดิมเป็นคนไทย 70% ตอนนี้ปรับใหม่เพิ่มเป็น 90% ลดพอร์ตลูกค้าต่างชาติเหลือ 10% ก็พอ

"ผมค่อนข้างมั่นใจครับ เพราะคนไทยติดถิ่น"

โครงการจะเริ่มก่อสร้างปลายปีนี้ เสร็จในอีก 18 เดือนหน้าหรือภายในปลายปี 2555 มั่นใจแค่ไหนว่าจะปิดการขายได้หมด

"มั่นใจครับ ผมมองว่ายุคนี้ทำธุรกิจอะไรก็เหนื่อยหมด แต่เราต้องแฮปปี้ กับมัน..."


คอลัมน์ พร็อพเพอร์ตี้ Know Who

โดย ติ๊นา ประชาชาติ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.