| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 80 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-12-2553    อ่าน 11276
 "หัวหิน"กำลังซื้อต่างชาติร่อยหรอ ผุด"มินิพูลวิลล่า"ราคาย่อมเยา3.7ล้านขายคนไทย

"บางกอก ลิฟวิ่ง ดีเวลลอปเม้นท์" รุกอสังหาฯหัวหิน งัดที่ดิน 18 ไร่ ผุดโครงการ "สิวาน่า การ์เด้น หัวหิน 126" ชูคอนเซ็ปต์ "มินิพูลวิลล่า" 58-95 ตารางวา เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย เคาะราคาขายพรีเซลเริ่มต้น 3.68 ล้านบาท ตั้งเป้าปิดการขายภายในกลางปี"54


นางซัปนา จันเกียนี กรรมการ บริษัท บางกอก ลิฟวิ่ง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กลุ่มทุนคนไทยเชื้อสายอินเดีย ผู้พัฒนาโครงการพูลวิลล่า (บ้านพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว) แบรนด์ "สิวาน่า การ์เด้น หัวหิน 126" กล่าวว่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิท 61 ภายใต้ชื่อโครงการ "อเวนิว 61" (Avenue 61) จำนวน 79 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ซึ่งพัฒนาเมื่อปี 2546 และสามารถปิดการขายได้ภายในเวลา 1 ปี ล่าสุดได้กระจายทำเลเข้ามารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านหัวหิน โดยเปิดตัวโครงการ "สิวาน่า การ์เด้น หัวหิน 126" ในย่านเขาเต่า ห่างจากตัวอำเภอหัวหินประมาณ 13 กิโลเมตร

คอนเซ็ปต์พัฒนาโครงการได้ แบ่งที่ดินจำนวน 18 ไร่ เป็น 2 เฟส เฟสแรก มีเนื้อที่ 11 ไร่ จำนวน 31 ยูนิต จุดขายคือเป็น "พูลวิลล่า" ทุกยูนิต เพิ่มบรรยากาศในโครงการด้วยสวนกล้วยไม้ พร้อมคลับเฮาส์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น ฟิตเนส ฯลฯ ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้อย่างเป็นทาง การในช่วงต้นปีหน้า ส่วนราคาขายถือว่าย่อมเยาเมื่อเทียบกับโครงการพูลวิลล่าในย่านเดียวกัน เนื่องจากบริษัทได้แบ่งแปลงที่ดินให้มีขนาดเล็กลงเพื่อให้ทำราคาขายได้ใน ระดับ 3.6-5.4 ล้านบาท ต่างจากโครงการพูลวิลล่าในย่านนี้ที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6 ล้านบาทขึ้นไป

โครงการสิวาน่า การ์เด้นฯ มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ เริ่มจาก Type A ขนาด 95 ตารางวา เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 240.75 ตารางเมตร ราคา 5.49 ล้านบาท Type B ขนาด 61.5 ตารางวา เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร ราคาขาย 3.75 ล้านบาท และ Type C ขนาด 58.25 ตารางวา เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร ราคาขาย 3.68 ล้านบาท

หลังจากเปิด ขายในราคาพรีเซล (ราคาพิเศษ) มาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ถือว่าผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันมียอดจองแล้วประมาณ 15% หรือ 5 ยูนิต ทั้งหมดเป็นลูกค้าคนไทยที่สนใจจองแบบบ้านขนาด 58 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.68 ล้านบาท คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในช่วงกลางปีหน้า

ส่วนกลุ่ม ลูกค้าเป้าหมายโครงการนี้มี 2 กลุ่ม คือ 1)ซื้อเพื่อเป็นบ้านตากอากาศสำหรับพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว และ 2)ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ต้องการพักในโรงแรม เฉลี่ยสามารถปล่อยเช่าได้ 6,000-7,000 บาทต่อคืน โดยบริษัทมีบริการดูแลตลาดปล่อยเช่าไว้รองรับ

"จริง ๆ เรามีที่ดินอยู่ในหัวหินซอย 126 ทั้งหมด 80 ไร่ ซื้อเก็บไว้หลายปีแล้ว เดิมทีวางแผนจะพัฒนาเป็นโครงการบ้านระดับไฮเอนด์ราคาขาย 15-20 ล้านบาท เน้นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ แต่มาเกิดวิกฤตเศรษฐกิจในสหรัฐเมื่อ 2 ปีก่อน จึงตัดสินใจแตะเบรกโครงการระดับไฮเอนด์ไว้ก่อน และแบ่งที่ดินส่วนหนึ่งมาออกแบบและพัฒนาเป?นโครงการสิวาน่าฯ ซึ่งเป็นพูลวิลล่าราคาย่อมเยา สอดรับกับตลาดคนไทยที่ต้องการซื้อไว้พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์"

นาง ซัปนากล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในย่านหัวหินถือว่ามีสัญญาณที่ดีขึ้น สะท้อนจากเริ่มมีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเข้ามาสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่ม ขึ้น ส่วนใหญ่เป็นชาวสแกนดิเนเวีย อาทิ สวีเดน นอร์เวย์ และ เท่าที่ทราบค่าเฉลี่ยราคาห้องพักตามโรงแรมต่าง ๆ ในปีนี้ก็ปรับตัวดีขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.