| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 87 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-12-2553    อ่าน 11088
 สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ค่าย "เอ็น.ซี.เฮ้าซิ่ง" เดอะ รอยัล โทรฟี กอล์ฟ แชริตี้ 2011

บิ๊ก กอีเวนต์ของค่ายจัดสรรมหาชน "บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าซิ่ง" กำลังนับถอยหลังใกล้เข้ามาทุกทีกับทัวร์นาเมนต์ "The Home on Green-The Royal Trophy Golf Charity 2011" กำหนดจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 มกราคมปีหน้า ณ สนามกอล์ฟ แบล็คเมาเท่น หัวหิน

คีย์แมนค่ายเอ็น.ซี.ฯ "คุณป๊อก" สมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ ในฐานะเมนสปอนเซอร์ชิปบอกว่า "ถึงเวลาแล้วที่เราจะขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดไปกับอีเวนต์รอยัล โทรฟีฯ"

เท้า ความกันสักนิด "โทรฟี กอล์ฟ" เป็นทัวร์นาเมนต์จัดแข่งระหว่างคน 2 ทวีป คือ เอเชียกับยุโรป เดิมมีข้อตกลงว่าควรจะจัดแข่งขันในเอเชียบ้าง หวยล็อกจึงมาลงที่ประเทศไทยโดยถูกขอให้เป็นเจ้าภาพ 5 ปีแรก

สำหรับ ปี 2554 ถือเป็นปีสุดท้ายที่จะจัดโทรฟี กอล์ฟในเมืองไทย ก่อนหน้านี้ได้ขอพระราชทานถ้วยรางวัลจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงได้ชื่อการแข่งขันว่าเป็น "รอยัล โทรฟี"

จะว่าไปแล้วปีนี้มีความ พิเศษตรงที่เป็น "ปีสุดท้าย" ที่จะจัดโทรฟี กอล์ฟในเมืองไทย แต่วาระการเป็นสปอนเซอร์ชิปของเอ็น.ซี.ฯยังมีผลผูกพันไปถึงการแข่งขันอีก 1 ครั้งในปี 2555 ซึ่งจะวนไปจัดนอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก

กลายเป็นที่มาของคำว่า "ถึงเวลาแล้ว..." ที่ค่ายเอ็น.ซี.ฯจะลุกขึ้นมาโปรโมตการจัดแข่งขันอย่างเต็มตัว

เหตุผล ของการตัดสินใจเป็นสปอนเซอร์ชิปให้รายการนี้ มีทั้งเพื่อโปรโมตประเทศไทยสู่เวทีนานาชาติ และเหตุผลของธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ เนื่องจากโครงการ "ธัญธานี" ซึ่งพัฒนาจนใกล้จะปิดเฟสสอง มียอดขายที่สุกงอมและกำลังต่อยอดเฟส ต่อขยายซึ่งมีแลนด์แบงก์เหลือเฟือกว่า 300 ไร่

กล่าวสำหรับโครงการ "ธัญธานี" เป็นโปรเจ็กต์เจาะกำลังซื้อตลาดบนของเอ็น.ซี.เฮ้าซิ่ง ราคาจะอยู่ที่ยูนิตละ 5-30 ล้านบาท จุดเด่นคือบรรยากาศติดสนามกอล์ฟ จึงเป็นที่มาของชื่อโครงการ "โฮมออนกรีน ธัญธานี"

สถานะล่าสุด พัฒนาแล้ว 2 วิลเลจ (เฟส) โดยวิลเลจแรกปิดการขายหมดแล้ว 203 ยูนิต สไตล์บ้านทรอปิคอลโคโลเนียล (ออกแนวลักเซอรี่) เป็นบ้านราคายูนิตละ 10 ล้านบาทอัพ

ส่วนวิลเลจ 2 เดินมาเกินครึ่งทาง มียอดขายกว่า 150 ยูนิต จาก 200 ยูนิตอัพ ราคาขยับอยู่ระหว่าง 4.9-30 ล้านบาท บนที่ดินเริ่มต้น 80-200 ตารางวาขึ้นไป แบบบ้านปรับสู่สไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น

ตั้งคำถามไปว่า ถ้านึกถึง "เอ็น.ซี.เฮ้าซิ่ง" คนจะนึกถึงอะไร

"นึก ถึงบ้านสวยชานเมืองครับ" คำตอบของ "คุณป๊อก" พร้อมกับขยายความว่า โซนหลักของบริษัท คือ โซนรังสิต ลำลูกกา แบบบ้านจะเป็นบ้านสวยที่อยู่ชานเมือง ตามทำเลที่ตั้งโครงการ และมีการปรับแบบบ้านรองรับไลฟ์สไตล์ลูกบ้านอยู่ตลอด

ไฮไลต์ของอี เวนต์ "รอยัล โทรฟี กอล์ฟ แชริตี้ 2011" คือ เอ็น.ซี.ฯนำบ้านในโครงการโฮมออนกรีน ธัญธานี มาเป็นรางวัลสำหรับผู้พิชิตหลุม "โฮลอินวัน" มูลค่า 5 ล้านบาทไม่ขาดไม่เกิน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-12-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.