| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 239 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-11-2553    อ่าน 11728
 "โกลเด้นท์โคสท์ ศรีราชา" โปรเจ็กต์แจ้งเกิดดีเวลอปเปอร์น้องใหม่

ขณะ ที่คอนโดมิเนียมเกาะ แนวเส้นทางรถไฟฟ้าทั้งบนดินและใต้ดินในพื้นที่เมืองกรุงผุดขึ้นราวดอกเห็ด ทำให้เกิดภาวะการแข่งขันดุเดือด แต่ดีเวลอปเปอร์หน้าใหม่"ไพรม แมนชั่น" ภายใต้การบริหารของ 2 หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ดีกรีนักเรียนนอก "แทนธวัช-ศริน เรืองศร" ทายาท "งามนิจ เรืองศร" ขอเลือกที่ดินบนแหลมศรีราชา จังหวัดชลบุรี ปักหมุดขึ้นโปรเจ็กต์แบบไร้ คู่แข่ง ภายใต้โครงการ "โกลเด้นท์โคสท์"

เอ่ยถึงอสังหาฯ ค่ายไพรม แมนชั่น อาจไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการ เพราะเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา "งามนิจ เรืองศร" ผุดคอนโดฯและอพาร์ตเมนต์หรูมาแล้วหลายโครงการบนทำเลทองย่านสุขุมวิท แบรนด์ที่คุ้นเคย อาทิ ไพรม แมนชั่น สวัสดี, ไพรม แมนชั่น พร้อมพงษ์, ไพรม แมนชั่น สุขุมวิท 31 ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับ 2 ทายาท

โดยพี่ชายคนโต "แทนธวัช" นั่งเก้าอี้ เอ็มดี บริหารภาพรวมการลงทุน ส่วนน้องเล็ก "ศริน" ดูแลการเงินทั้งหมด

กล่าว สำหรับโครงการ "โกลเด้นท์โคสท์ ศรีราชา" บนพื้นที่ 5 ไร่กว่า มูลค่าโครงการรวม 740 ล้านบาทเป็นโปรเจ็กต์แรกที่ 2 พี่น้องตระกูลเรืองศร เข้ามาชิมลางธุรกิจอสังหาฯ เต็มตัว การลงทุนเฟสแรก เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 75 ยูนิต ราคาขาย 3-5 ล้านบาท ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ จนทำให้มียอดขายแล้วกว่า 80% ก่อนที่จะเปิดขายเฟสสอง จำนวน 77 ยูนิต ต่อทันที

"แทนธวัช" บอกว่า ผลตอบรับจากเฟสแรกดีเกินคาด ทำให้บริษัทตัดสินใจพัฒนาโครงการในเฟส 2 ต่อทันที เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต มีราคาขายเริ่มต้นที่ 1.85 ล้านบาท และสูงสุดอยู่ที่ 14 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน หรือ 50,000 บาทต่อ ตร.ม. พร้อมฟาซิลิตี้ครบครันในระดับ พรีเมี่ยม ทั้งสระว่ายน้ำแบบ infinity edge ยาว 40 เมตร, มีห้องฟิตเนส, ห้องสตรีม ซาวน่า, ระบบความปลอดภัยเกินร้อย, ระบบ CCTV และพื้นที่ส่วนกลางถึง 50%

"เฟส สองเราได้มีการปรับไซซ์ห้องชุดให้เล็กลงกว่าเฟสแรก เพราะจากการศึกษาตลาดในปัจจุบัน พบว่าคอนโดฯที่ขายดีและมีดีมานด์รองรับมากที่สุดในเวลานี้เป็นลูกค้ากลุ่มบี ราคาที่ต้องการซื้อมากที่สุดอยู่ที่ราคา 1-3 ล้านบาท ดังนั้นโครงการเฟสสองจึงไม่ได้อยู่ติดทะเล เพื่อทำราคาให้ถูกลงมาจับกลุ่มเป้าหมายได้"

"แทนธวัช" อัพเดตยอดขายให้ฟังด้วยว่า ซอฟต์ลอนช์แค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ยอดขายก็พุ่งกระฉูดกว่า 50% เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลเป็นเพราะโครงการตั้งอยู่บนแหลมที่ยื่นออกไปในทะเลผืนเดียวของ ศรีราชา กำลังซื้อส่วนใหญ่จึงมาจากกลุ่ม ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมทั้งที่เป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นสแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน ที่สำคัญในทำเลนี้ ไม่มีโครงการระดับไฮเอนด์รองรับ

ดังนั้นเมื่อโครงการเปิดตัวจึงได้รับการตอบรับจากตลาดค่อนข้างดี



คอลัมน์ พร็อพเพอร์ตี้ Khow Who

โดย จุฬาพร แสนศิลา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-11-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.