| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-11-2553    อ่าน 11037
 ทุ่มพันล.ยึด ''พหลฯ-รัชดาฯ''ขึ้นคอนโด

พระยาพาณิชย์ยึดทำเล "พหลโยธิน -รัชดาฯ" รุกตลาดคอนโดฯโลว์ไรส์ เกาะแนวรถไฟฟ้า ชูแบรนด์ "ชาโตว์ อินทาวน์" เผยต้นปีหน้าตั้งลำผุด 3 โครงการคอนโดฯใหม่กับอีก 1 ทาวน์เฮาส์ แบรนด์ ใหม่ "คาซ่า ดีวา" ย่านพระราม 2 รวมมูลค่ากว่าพันล้านบาท
นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ถึงแผนการลงทุนในช่วงต้นปี 2554 ว่า จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอีก 4 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง ประกอบด้วยโครงการอาคารชุด 3 โครงการ และทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่าพันล้านบาท
โดยในส่วนของอาคารชุดนั้นจะมุ่งพัฒนาโครงการโดยเน้นทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้า โลว์ไรส์ แต่จะอยู่ในซอยมีขนาดพื้นที่ประมาณ 200-300 ตารางวา สร้างเป็นอาคารสูง 8 ชั้นมีจำนวนห้องพัก 79 ยูนิต ขนาดจะเริ่มตั้งแต่ 29 ตารางเมตร ราคาขายอยู่ที่ 5-7 หมื่นบาทต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการราว 200-250 ล้านบาท และปิดการขายโครงการได้ภายใน 1 ปี ตอบสนองผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองแนวรถไฟฟ้า ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงจำนวนยูนิตน้อย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเน้นการออกแบบอาคารให้โล่งโปร่ง สบาย
"เนื่องจากเห็นว่าโครงการในขนาดดังกล่าวจะขายง่าย ที่ดินแปลงเล็กก็พัฒนาได้ และสามารถปิดโครงการได้เร็วกว่าโครงการขนาดใหญ่ซึ่งจะทำให้มีเงินหมุนเวียน เร็ว ขณะเดียวกันก็จะใช้ราคาเป็นกลยุทธ์ในการแข่งขัน โดยโครงการของบริษัทจะขายต่ำกว่า คู่แข่ง เช่น ย่านพหลโยธิน ทั่วไปขายในราคา ตารางเมตรละ 8 หมื่นบาท แต่ของโครงการจะขายราวกว่า 7 หมื่นต่อตารางเมตรเท่านั้นและจะมีขนาดที่เล็กกว่า เพื่อรองรับลูกค้าระดับกลางหรือ ทำงาน 5 ปีเริ่มเป็นผู้บริหารระดับต้นสามารถซื้อได้หรือมีรายได้ราว 4 หมื่นบาทต่อเดือน มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง
หลังจากก่อนหน้านั้นได้พัฒนาโครงการในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายโครงการใน ทำเลใกล้เคียงกันอาทิ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดาฯ 17, รัชดาฯ 13, พหลโยธิน 30 ที่ปิดโครงการไปแล้ว และโครงการชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 11 ที่กำลังจะปิดโครงการเช่นกัน" นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวและว่า
สำหรับโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวต้นปีหน้าประกอบด้วย โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดาฯ 20 โครงการชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ พหลโยธิน 30 (ซอยช่างฝีมือทหาร) หลังจากก่อนหน้านั้นได้ปิดการขายไปแล้ว 1 โครงการ ทั้ง 2 โครงการจะมีขนาด 79 ยูนิต แต่สำหรับโครงการชาโตว์ อินทาวน์ วิภาวดีฯ 30 ตามแผนจะมีสองอาคาร คือ 79 ยูนิตและ 140 ยูนิตเนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่ 3 ไร่
ส่วนโครงการทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ คาซ่า ดีวา ย่านพระราม 2 ถนนราชพฤกษ์-กำนันแม้น เป็นชุมชนเก่าแก่ ขนาดพื้นที่ 20 ตารางวา หน้ากว้าง 5 เมตร ตั้งอยู่ในพื้นที่ 11 ไร่ มีมูลค่าโครงการราว 400 ล้านบาท มีจำนวน 62 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาทต่อยูนิต ซึ่งจะเปิดขายในงานบ้านและมหกรรมคอนโด เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
นางสาวอนงค์ลักษณ์ ยังกล่าวอีกว่า ล่าสุดยังได้เปิดขายพรีเซล โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 14 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเป็นโครงการ ที่มีห้องพัก 79 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น ขนาด 29-45 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 9,000 บาท ซึ่งอยู่ในแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้สถานีอารีย์ฯ และสะพานควาย เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ มูลค่าโครงการ 190 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
"แม้ในทำเลดังกล่าวจะมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียนเป็นจำนวนมาก แต่ก็คิดว่าดีมานด์ยังมีอยู่ โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ในย่านใกล้เคียงซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความต้องการ ซื้อเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริงมิใช่เก็งกำไร ส่วนกลยุทธ์นั้นจะตั้งราคาขายต่ำกว่าตลาด หรือคู่แข่งจากที่ขายกันอยู่ตารางเมตรละ 8 หมื่นบาท แต่ของเราจะต่ำกว่า และจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในย่านนั้น"
อนึ่งบริษัทอยู่ในเครือ บริษัท เจ้าพระยา มหานคร จำกัด(มหาชน)ที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในย่านฝั่งธนบุรี ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวโครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดาฯ-ท่าพระ ซึ่งมีทั้ง อาคารสูง 30 ชั้น จำนวน 565 ยูนิต และสูง 8 ชั้น จำนวน 145 ยูนิต
  
ที่มา
[ ฐานเศรษฐกิจ ] วันที่ 24-11-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.