| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-10-2553    อ่าน 11224
 30 ปี ''Modernform & Me''

"โม เดอร์นฟอร์ม" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำเจาะกลุ่มกำลังซื้อระดับไฮเอนด์ กำลังจะก้าวผ่านขวบปีที่ 30 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจึงใช้โอกาสนี้จัดงานอีเวนต์ "Modernform & Me" เป็นการส่งท้ายขึ้นภายในไลฟ์สไตล์ฮอลล์ สยามพารากอน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวลูกค้า วี.ไอ.พี.ที่มีความผูกพันกับโมเดอร์นฟอร์มจากรุ่นพ่อถึงรุ่นลูก

ไฮไลต์ ของงานคือการเปิดตัวเฟอร์ฯ เวอร์ชัน "รีเมก" นำ 4 ชุดเฟอร์ฯ ได้แก่ ห้องนอน-ออฟฟิศ-ครัว-นั่งเล่น ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กลับมาทำใหม่ภายใต้ชื่อคอลเล็กชั่น Style & Pride พร้อม ๆ กับการเปิดตัว "โมเดอร์นฟอร์ม บูทิก แกลอรี่" โชว์รูมที่ตกแต่งใหม่บริเวณชั้น 3

"เรามองว่า 30 ปีเป็นช่วงเวลาที่พอดีสำหรับการนำสินค้ามารีเมก อย่างบางชุดขายได้นานถึง 20 ปี หรือเลิกผลิตไปแล้ว ก็ยังมีลูกค้ามาถามถึง ทุกชิ้นผลิตตาม ออร์เดอร์ไม่มีการสต๊อก" พัฒนะ อุษณาจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป บอกกับ "ประชาชาติธุรกิจ"

เฟอร์ฯ ทั้ง 4 ชุดที่จัดวางอย่างมีสไตล์ได้รับความสนใจจากแขก วี.ไอ.พี. อาทิ ตัน ภาสกรนที, ดิฐวัฒน์ อิสสระ ฯลฯ โดยเฉพาะ "Zenith" ชุดครัวสีขาว ที่ขายมานาน 10 ปี ถูกนำมาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นไฮเทค ติดตั้งระบบปรับระดับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสำหรับทานอาหารที่ผลิตจากวัสดุหิน เทียมให้เลื่อนปรับระดับได้ ฝังไฟเป็นลวดลายไว้ภายในเพื่อเพิ่มสีสัน ใช้เวลาผลิตสินค้าประมาณ 1 เดือน

ถัดมาคือ "Desiri" ชุดห้องนอนที่ผลิตขายมานาน 20 ปี ฉบับรีเมกเพิ่มเติมฟังก์ชั่นใหม่ ๆ คือไฟสำหรับอ่านหนังสือบริเวณหัวเตียง และที่นอนปรับระดับได้ด้วยรีโมต ใช้เวลาผลิตประมาณ 3 สัปดาห์

"president J" มีอายุการขาย 12 ปี ออฟฟิศเฟอร์ฯสำหรับผู้บริหารพร้อมตู้เก็บของบิลท์อินด้านหลัง จุดเด่นคือการเพิ่มเติมลูกเล่นช่องเก็บปลั๊ก-สายไฟที่อยู่ใต้โต๊ะทำงาน และสามารถเลื่อนหน้าโต๊ะทำงานออกเพื่อจัดระบบสายไฟด้านในได้

สุด ท้าย "Karisma" มีอายุการขาย 10 ปี ชุดโซฟาที่เพิ่มจำนวนเป็น 4 ที่นั่ง จากเดิมเป็นโซฟาเดี่ยว-คู่ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นช่องเก็บของบริเวณด้านหลัง

เป็นที่สังเกตว่า ทุกชิ้นจะผลิตต่อเมื่อ มีออร์เดอร์เท่านั้นเพื่อให้มีคุณค่า ไม่ใช่สินค้าซื้อหาได้ทั่วไป

"เดี๋ยว นี้การเลือกเฟอร์ฯบ่งบอกไลฟ์สไตล์คนใช้ ถ้าต้องการเอกลักษณ์เฉพาะตัว คงต้องไม่ใช่เฟอร์ฯ ที่ผลิตเป็นแมส อย่างโชว์รูมคอลเล็กชั่น Style & Pride ก็มี ที่พารากอนที่เดียว" พัฒนะบอกทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-10-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.