| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 64 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-10-2553    อ่าน 11109
 RHYTHM ถึง ASPIRE เอพีรุกแบรนด์คอนโดฯ 2 เซ็กเมนต์

เพียง แค่ช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์ "เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์" (เอพี) หนึ่งในแบรนด์ลีดเดอร์ที่กำลังไล่ล่าเป้ายอดขาย ในปีนี้ 2.1 หมื่นล้านบาท จากยอดอัพเดตล่าสุด 1.35 หมื่นล้านบาท ก็สามารถสร้างกระแสตลาดคอนโดมิเนียม ยึดพื้นที่ข่าว ได้ติด ๆ กันถึง 2 ครั้ง

เริ่มจากอีเวนต์ใหญ่ "Sky Kitchen Innovative Living by RHYTHM" ก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ดึง ดาราดังมาเรียกเสียงจี๊ดจ๊าดโปรโมต "ครัวลอยฟ้า" หนึ่งในนวัตกรรมการดีไซน์ห้องชุดในคอนโดฯ RHYTHM 3 ทำเลใหม่ "สาทร-พหล-อารีย์-สุขุมวิท" เกาะแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส และตามมาติด ๆ ด้วยการแถลงข่าวเปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ใหม่ ราคา 1 ล้านต้น ๆ "ASPIRE" 2 ทำเล ที่มี "เฮียตี๋" หรือ "อนุพงษ์ อัศวโภคิน" บอสใหญ่ค่ายเอพีมาให้ข้อมูลด้วยตัวเอง

งัดอีเวนต์พรีเซนต์ "Sky Kitchen"

ที่ ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ กับงบประมาณ ล้านบาทที่จ่ายไป คือ อีเวนต์ "Sky Kitchen Innovative Living by RHYTHM" ที่เอพีงัดกลยุทธ์ดึง 2 ดาราฮอต "อั้ม-พัชราภา" และ "พลอย-เฌอมาลย์" มานั่งรับลมภายในม็อกอัพครัวจำลอง

แต่ เท่านี้คงเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่มากพอ เพราะอีเวนต์ในวันนั้นถูกเพิ่มระดับความตื่นเต้นขึ้นอีก หลังจากรถเครนขนาดใหญ่ได้ดึงม็อกอัพที่ขึงสลิงรอบด้านลอยขึ้นไปกลางอากาศ ที่ระดับความสูงกว่า 10 เมตร เทียบเท่าตึก 4 ชั้น เพื่อให้ 2 ดาราสาวได้สัมผัสและสื่อสารบรรยากาศ "Sky Kitchen" แบบไม่มีการพึ่งสแตนด์อิน

ครัวติดอากาศเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นใหม่ที่ ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับคอนโดฯ RHYTHM แบบ 1 ห้องนอน 45 ตารางเมตร ใน 3 ทำเล โดยพื้นที่ครัวจะถูกวางตำแหน่งอยู่ติดกับหน้าต่างบานกว้าง สามารถทำครัวพร้อม กับเทกวิวไปด้วย

นอกจากนี้ ค่ายเอพียังภูมิใจนำเสนออีก 2 นวัตกรรมใหม่ คือ "double access" หรือห้องน้ำที่ออกแบบให้เข้าออกได้ทั้งจากห้องนอนและห้องนั่งเล่น ดีไซน์บานประตูกั้นกลางระหว่างพื้นที่อาบน้ำและสุขาเพื่อให้ใช้งานพื้นที่ 2 ส่วนได้

ยังมีอีก "sunken" หรือการดีไซน์สวนแนวลาดที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินลงไปในสวนใต้ดิน สุดท้ายคือ "long yard garden" การดีไซน์ถนนที่ล้อมรอบด้วยสวน

แบรนด์ใหม่ "ASPIRE" 2 ทำเล

ถัด มาอีกไม่กี่วัน "อนุพงษ์" ซีอีโอของ เอพีพร้อมด้วยทีมผู้บริหารก็เปิดเวทีพรีเซนต์คอนโดฯแบรนด์ใหม่ "ASPIRE" ที่เอพีเข้ามาแจมตลาดเป็นครั้งแรก

ประเดิมเปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการทำเลติดถนนใหญ่ "พระรามที่ 4" (หลัง ม.กรุงเทพ) แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28-46.5 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท 1,432 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,631 ล้านบาท และ "งามวงศ์วาน" (ใกล้ซอยชินเขต) แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28-29.5 ตารางเมตร เคาะราคาขาย เริ่มต้น 1.36 ล้านบาท 1,458 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,166 ล้านบาท กลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่อายุ 25-30 ปี

การเข้ามารุกตลาดคอนโดฯ ราคา 1 ล้านต้น ๆ ทีมผู้บริหารเอพียืนยันว่า วางแผนมาตั้งแต่ต้นปีก่อนมาสรุปลงตัว ภายใต้แนวคิด "Desire Make Function Beautiful" จุดขายที่ถูกหยิบขึ้น คือ เป็นคอนโดฯที่มีออปชั่น คือ 1) ผังห้อง 2 แบบ แบบแรกวางผังห้องนอนอยู่ติดกับห้องน้ำ ส่วนอีกแบบวางพื้นที่ครัวอยู่ติดกับห้องน้ำ 2) เลือกห้องได้ 2 เฉดสี คือ ขาวอมฟ้า และขาวอมเบจ (ขาวไข่มุก) และ 3) เลือกตกแต่งเฟอร์ฯพร้อมอยู่

นอกเหนือจากดีไซน์ที่เขยิบความสูงเพิ่มขึ้นอีกจากทั่วไป 10 ซ.ม. เป็น 2.5 เมตร

ส่วนแผนในอนาคตเอพีตั้งธงขึ้นคอนโดฯ ASPIRE 2-3 ทำเลต่อปี หรือถ้าพร้อมแม็กซิมัมอาจขยับเพิ่มเป็น 3 โครงการ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-10-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.