| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-10-2553    อ่าน 1940
 เอส.บี.ฯส่ง''INFINITY''เจาะคอนโด มั่นใจยอดขายทั้งปีทะลุ5,000ล้าน


"เอส.บี.ฯ" คลอด "INFINITY" เฟอร์นิเจอร์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทะลวงตลาดคอนโดฯ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี ไลฟ์สไตล์ชอบความบันเทิง งัดจุดขายเลือกดีไซน์ฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการเฉพาะตัว วางเป้าขายปีละ 100 ล้านบาท ชี้ตลาดเริ่ม ดีขึ้น มั่นใจยอดขายทั้งปีทะลุเป้าที่วางไว้ 5,000 ล้าน


นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "เอส.บี." และ "คอนเซ็ปต์" กล่าวว่า บริษัทเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเล็กชั่นใหม่ "INFINITY" สำหรับการตกแต่งพื้นที่โฮมเอ็นเตอร์เทน เมนต์ภายในที่พักอาศัย จุดเด่นมีการผสมผสานเทคโนโลยีและวัสดุปิดผิวสมัยใหม่ ที่มีความมันวาวและสีสันสดใสอย่าง "คริสตัล ไฮกรอส" นำเข้าจากอิตาลี สามารถตอบโจทย์การตกแต่งพื้นที่พักผ่อนได้หลากหลาย ทั้งมุมอ่านหนังสือ มุมดูหนัง มุมเล่นดนตรี มุมคาราโอเกะ มุมเล่นเกม หรือมุมพักผ่อนสบาย ๆ ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุหน้าบาน สีสัน และชั้นวางรูปแบบต่าง ๆ มาจัดวางต่อกัน จึงได้เฟอร์นิเจอร์แบบคัสตอมไมซ์ตามความต้องการ เฉพาะตัว

"INFINITY เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะจะนำไปตกแต่งคอนโดฯมาก ๆ เพราะติดตั้งแบบแขวนผนัง ช่วยประหยัดพื้นที่จัดวาง และสามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชั่น คือเฟอร์ฯชิ้นเดียวเป็นได้ทั้งชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางทีวี บวกกับได้ออกแบบระบบจัดเก็บสายไฟ และระบบเปิดปิดหน้าบานด้วยการกดเบา ๆ"

ราคา สินค้าถือว่าอยู่ในระดับที่จับต้องได้ อย่างชั้นวางทีวีแอลซีดีขนาดความยาว 1.20 หรือ 1.80 เมตร ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท หรือถ้าต้องการความทันสมัยก็มีชั้นวางทีวีแอลซีดี ที่สามารถเลื่อนปรับระดับด้วยรีโมตไร้สายเพื่อจัดเก็บจอทีวีไว้ภายในชั้นวาง ได้

ช่วงแรกจัดโปรโมชั่นส่วนลด 30% จากราคาปกติถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และเลือก "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตั้งเป้า INFINITY จะสามารถสร้างยอดขายปีแรกประมาณ 100 ล้านบาท

สำหรับตลาดเฟอร์ฯในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากเหตุจลาจลและเริ่มกลับสู่ความสงบ ถือว่าสถานการณ์ดีขึ้นอย่างชัดเจน โครงการคอนโดฯมีการเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง ถึงขณะนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าบริษัทจะทำยอดขายได้เกินกว่าเป้าคือประมาณ 5,100-5,200 ล้านบาท

ส่วนแผนการตลาดและการลงทุนใหม่ ๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม จะจัดแคมเปญชุดห้องนอนแบรนด์ "คอนเซ็ปต์" ราคาพิเศษ ส่วนการลงทุนภายในปีหน้าจะขยายพื้นที่คลังสินค้าในย่านบางบัวทอง เพิ่มขึ้นอีก 1 หมื่นตารางเมตร ใช้งบฯลงทุน 50-60 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-10-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.