| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 84 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-10-2553    อ่าน 11316
 Serenita residence สุขุมวิท 22 เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ใหม่ถอดด้าม

วันนี้ มีคิวมาเยี่ยมชมเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์น้องใหม่ "Serenita residence" ในซอยสุขุมวิท 22 (แยกสายน้ำทิพย์ 2 ) โครงการที่เพิ่งก่อสร้างตกแต่งแล้วเสร็จหมาด ๆ

โครงการนี้ถือว่า เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ เพราะเป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีห้องพักแค่ 13 ยูนิต และอยู่ในซอยสายน้ำทิพย์ 2 ซึ่งบรรยากาศเงียบสงบ สมกับชื่อโครงการ (Serenita) ที่มาจากภาษาอิตาเลียน มีความหมายว่า "ความเงียบสงบ"

ส่วน เจ้าของโครงการอาจมีโปรไฟล์ แตกต่าง เพราะเป็นหญิงร่างเล็กวัยที่มีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ด้านวิศวกรรมโยธา และปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เรื่องความแข็งแรงของอาคารนี้จึงไม่ต้องบรรยายอะไรมากนัก เพราะเจ้าตัวมาควบคุมคิวซีเอง

"...สวัสดีค่ะ เชิญข้างในเลย" เป็น คำทักทายแรกจาก "ผศ.ดร.นิตยา หวังวงศ์วิโรจน์" เจ้าของโครงการ

จาก นั้นเจ้าตัวก็ขออาสาพาชมห้องพักที่ยังใหม่เอี่ยมพร้อมให้ลูกค้าเข้าพัก เริ่มจากชั้นแรกที่เป็นห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร

"ถ้าเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่นี่มีเพียงห้องเดียว ชั้นบน 2-3-4 เป็นห้องสตูดิโอมีแค่ชั้นละ 4 ห้อง ส่วนชั้นบนครอบครัวพี่อยู่เองค่ะ" ดร.นิตยา หรือ "พี่นิต" อธิบายระหว่างพาชมโครงการ

ภายในห้องพักต้องบอกว่ามีครบ แค่หยิบเสื้อผ้ามาแต่ตัวเท่านั้นพอ สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งพื้นฐานและเสริมความสบายมีตั้งแต่ครัว-ตู้เสื้อผ้า บิลท์อิน เครื่องดูดควัน โต๊ะทำงาน ชุดรับแขก ตู้เย็น แอร์ ทีวี แอลซีดี (โซนี่) เครื่องชงน้ำร้อน ไมโครเวฟ ระบบกรองน้ำแบบผ่านรังสียูวี อินเทอร์เน็ตไวไฟความเร็ว 4 เม็ก (บริการฟรี) เคเบิลยูบีซีระดับโกลด์แพ็กเกจ ฯลฯ

ทุกห้องยังมีระเบียงบวกสวนหย่อม เล็ก ๆ ล้อมรอบอาคาร และเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด ส่วนถ้าลืมคีย์การ์ดไว้ในห้องสามารถกดรหัสที่ตั้งไว้เพื่อเปิดประตูได้

และ ที่สำคัญเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์โปรเจ็กต์แรก เจ้าของโครงการจึงใส่ทุกอย่างเต็ม เพราะอยากให้ออกมาไม่แตกต่างจากบ้านพักอาศัยของตัวเอง

"...เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นพี่ไปเดินเลือกเอง มีทั้งโมเดอร์นฟอร์ม เอส.บี. เครื่องดูดควันก็เป็นแบรนด์ Hafele" พี่นิตอธิบายเสริม

ถึง แม้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟเซอร์วิสอพาร์ต เมนต์ 5 ชั้น แต่ที่นี่ก็มีลิฟต์ไว้บริการ โดยชั้น 2-4 เป็นห้องแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร ข้างในตกแต่งระดับเดียวกันห้องแบบ 1 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบเดียวกัน โดยมีบริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้านวมทุกสัปดาห์ และบริการเสริมอื่น ๆ อาทิ ซักรีดราคาย่อมเยา บริการเรียกรถแท็กซี่ สอบถามเบอร์โทรศัพท์ร้านอาหาร

เรียกว่าทุกอย่างมีครบ ตกแต่งสไตล์อบอุ่นที่ Serenita residence ส่วนถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก ๆ ได้ที่ www.serenita.co.th
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-10-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.