| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 245 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-09-2553    อ่าน 11095
 เยลรุกกุญแจดิจิทัล ชุดล็อกประตูไร้สาย เจาะตลาดโครงการ

"อัส ซ่า อะบอย" เจ้าตลาดอุปกรณ์ล็อกประตู-หน้าต่าง แบรนด์ "เยล" ส่งผลิต ภัณฑ์ใหม่ชุดล็อกประตูระบบดิจิทัลไร้สายบุกโปรเจ็กต์แนวราบ-สูง หวังปั้นยอดขายปี"53 ทะลุ 500 ล้านบาท ทุ่มงบฯกว่า 2 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมบนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม ใน CDC เจาะตลาดลูกค้าไฮเอนด์ ตั้งเป้าเปิดโชว์รูมเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 แห่งต่อปี


นางสาวรัต บงกช สุนันทิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อัสซ่า อะบอย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์ล็อกประตู-หน้าต่าง แบรนด์เยล เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า หลังจากที่บริษัทได้รีแบรนดิ้งสินค้าใหม่ จากแบรนด์ "วิสโก้" เป็น "เยล" ในปี 2551 เพื่อสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง ภายใต้แบรนด์สินค้าเดียวกันทั่วโลก

ล่าสุด บริษัทมีแผนเพิ่มสัดส่วนลูกค้าในกลุ่มโครงการจัดสรรแนวราบและแนวสูงเพิ่ม ขึ้น จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนอยู่ที่ 30% เท่านั้น โดยลอนช์อุปกรณ์ล็อกประตูระบบดิจิทัลไร้สาย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้ในกลุ่มลูกค้าโครงการระดับบนเข้ามาทำตลาด เนื่องจากมองว่าในอีก 2-3 ปี ข้างหน้า ตลาดอุปกรณ์ล็อกประตู-หน้าต่าง จะเปลี่ยนมาใช้สินค้าระบบดิจิทัลเป็นส่วนใหญ่

"ปัจจุบัน มีผู้ประกอบการอสังหาฯ รายใหญ่ในตลาดและนอกตลาดหลักทรัพย์เริ่มสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวเข้าไปติด ตั้งในหลาย ๆ โครงการ เพราะเห็นว่าเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานสูง และมีความทันสมัย สะดวกในการใช้ โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมให้การตอบรับดีมาก"

ส่วนตลาดในกลุ่ม ลูกค้ารายย่อย บริษัทได้เน้นการทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) ที่มีอยู่ทั่วประเทศ และจุดจำหน่ายสินค้าในห้างโมเดิร์นเทรด โดยการเพิ่มงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้า พร้อมกับจัดโปรโมชั่น ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโชว์รูมเยล บนพื้นที่ 100 ตารางเมตร ที่ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าแบรนด์เยล โดยใช้งบประมาณในการตกแต่งกว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดโชว์ในรูปแบบดังกล่าวเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 แห่งภายในปีนี้ ที่โฮมโปร สาขารังสิต และตั้งเป้าเปิดโชว์รูมเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 แห่งต่อปี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-09-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.