| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 213 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2553    อ่าน 11628
 "QH Avenue" นครอินทร์ บ้าน 120 ล้าน หรูเริ่ดอลังการแลนด์สเคป

แทบ ไม่น่าเชื่อว่าเพียงไม่กี่ปีถนนเส้นตัดใหม่ทำเลราชพฤกษ์เชื่อมต่อถนน ชัยพฤกษ์-นครอินทร์และกัลปพฤกษ์ จะกลายเป็นทำเล "ฮอตฮิต" ที่ดีเวลอปเปอร์เข้าไปปักหมุดขึ้นโครงการหนาแน่นตลอดสองฝั่งถนน

นอก จากจะมีจุดขายในเรื่องของทำเลที่โดดเด่นแล้ว ความหลากหลายของสินค้าประเภทที่อยู่อาศัยให้ได้เลือกช็อปได้อย่างเต็มอิ่ม ถือเป็น "เสน่ห์" ที่เติมเต็มทำให้ทำเลโดยอัตโนมัติ

ทุกครั้งที่ "มิสเตอร์โฮม" มีโอกาสแวะเวียนผ่านไปจะเห็นความเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้นแทบทุกครั้ง เช่นเดียวกันกับครั้งนี้เป็นช่วงจังหวะเวลาที่บิ๊กเพลเยอร์ "ควอลิตี้ เฮ้าส์" เจ้าตลาดบ้านหรูเชิญร่วมสัมผัสคฤหาสน์หรูโครงการ "คิวเฮ้าส์ อเวนิว" ถนนนครอินทร์ โปรเจ็กต์ใหม่ถอดด้าม ให้ได้ยลโฉมใกล้ชิดเป็นครั้งแรก



"แสน ผิน สุขี" ผู้ช่วยเอ็มดีคิวเฮ้าส์ กรุณานำเยี่ยมชมด้วยตนเอง โครงการ "คิวเฮ้าส์ อเวนิว" เป็นโปรเจ็กต์ (คฤหาสน์) บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งลอนช์ออกมาสู่ตลาด ตั้งบนเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่ 230 ไร่ จำนวน 210 ยูนิต บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 150-950 ตารางวา หรือมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 330-990 ตารางเมตร สตาร์ตราคาขายเริ่มต้นที่ยูนิตละ 20-120 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ทำให้ต้องแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 โซน 2 สไตล์ ได้แก่ โซนเหนือเป็นแบบบ้านสไตล์ "สแปนิช" ที่ดินเริ่มต้น 350 ตารางวา-2.5 ไร่ 47 ยูนิต ราคาขายเริ่มที่ 40 ล้านบาท ส่วนโซนใต้เป็นแบบบ้าน "ทิวดอร์" สไตล์อังกฤษ ที่ดินเริ่มต้น 150-500 ตารางวา 163 ยูนิต ราคาขายเริ่มที่ 20 ล้านบาท



จุด เด่นโครงการอยู่ที่เน้นเริ่ดหรูสุด ๆ ของแลนด์สเคปภายในโครงการในสไตล์ บาล็อก วาติกัน ยุครุ่งเรืองที่สุดของยุโรป ถนนเมนกว้าง 40 เมตร ใหญ่กว่าโครงการปกติถึง 2 เท่า มีสวนขนาดใหญ่กระจายถึง 4 แห่ง เบ็ดเสร็จมีพื้นที่ส่วนกลางถึง 7 ไร่

"กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเจ้าของ ธุรกิจส่งออกที่อยู่ในพื้นที่และย่านใกล้เคียง อาจเป็นบ้านหลังที่ 2-3 ซึ่งทำเลนี้ถือว่าเราเป็น รายเดียวที่พัฒนาบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้"

"ผู้ ช่วยแสนผิน" ขยายความต่อว่า คิวเฮ้าส์วางเป้าหมายการขายโครงการนี้ถึงสิ้นปีไว้ที่ 1,000 ล้านบาท หรือประมาณ 30 ยูนิต และตั้งเป้าปิดการขายทั้งโครงการในอีก 5 ปีข้างหน้า

ส่วนยอดพรีเซลที่อัพเดตล่าสุดมีในมือแล้ว 4 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 200 ล้านบาท

หากอยาก สัมผัสความอลังการของบ้านหรูแบบฉบับ "คิวเฮ้าส์" ลองแวะเวียนไปชมบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งแบบพร้อมอยู่ด้วย ตัวเองซักครั้ง แล้วจะรู้ว่ามากกว่าคำว่า "น่าทึ่ง" นั้นเป็นยังไง !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-08-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.