| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-08-2553    อ่าน 11659
 อาร์เคพาร์ค@รามอินทรา-คู้บอน ทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ 1 ล้านต้น ๆ

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ


ปัจจุบัน ทำเลชานเมืองกลายมาเป็นทำเลสุดฮอตฮิตและเป็นที่ต้องการของผู้กำลังมองหา แหล่งทำเลพักอยู่อาศัยชั้นดี โดยเฉพาะตลาดบ้านแนวราบราคาระดับ 1 ล้านต้น ๆ

วันนี้ "มิสเตอร์โฮม" รับเชิญเยี่ยมโครงการทาวน์โฮมดีไซน์ทันสมัย ทำเลก็แจ่มแจ๋วย่านรามอินทรา-คู้บอน เผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้กำลังตัดสินใจเลือกซื้อบ้านในเวลานี้

เรา กำลังพูดถึงโครงการทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นครึ่ง และ 4 ชั้นครึ่ง หน้ากว้างเฉียด ๆ 6 เมตร ชื่อโครงการคาดว่าจะเริ่มคุ้นห ูคุ้นตากันบ้างแล้ว แบรนด์ "อาร์เค พาร์ค" ทำเลริมถนนคู้บอนช่วงตอนปลายนิด ๆ ก่อนถึงถนนหทัยราษฎร์

สำหรับผู้ใช้รถ หากเลือกใช้เส้นทางการเดินทางที่มาจากปากทางซอยคู้บอนหรือเส้นเลียบวงแหวน รอบนอกตะวันออกจะอยู่ทางขวามือ แต่ถ้ามาจากถนน "หทัยราษฎร์" โครงการจะตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนถึงถนนปัญญารามอินทรา ไม่มีหลงแน่นอนครับทั่น



ข้อมูล ที่แทบไม่น่าเชื่อก็คือ โครงการนี้นับเป็นโครงการเปิดตัวใหม่ลำดับที่ 20 ของ "รุ่งพัฒนาพร็อพเพอร์ตี้" บริษัทพัฒนาที่ดินนอกตลาดหุ้น แต่มือเก๋าในวงการก็แล้วกัน

ก่อนหน้านี้ โครงการในเครือมีให้เลือกเยอะ อย่างโครงการริมถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้ถนนร่มเกล้า เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ ขนาด 65 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 650 ตารางเมตร ยูนิตละ 18 ล้านบาทได้ข่าวว่าที่นึ่ใจถึง เหลือขาย 7 ยูนิตสุดท้าย ใครจองซื้อวันนี้รับไปเลย เมอร์เซเดสเบนซ์ อีคลาส มูลค่า 4 ล้านบาท

สำหรับ "อาร์เค พาร์ค" รามอินทรา-คู้บอน "เฮียวิสิฐ กิตติอุดม" owner บอกว่า ที่ดินแปลงนี้ 18 ไร่ นำมาพัฒนาโครงการรองรับกับถนน 6 เลนที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) สร้างเสร็จหมาด ๆ พร้อมการันตีโครงการคุณภาพ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

"ก่อนจะมาเป็นแบรนด์ RK เราใช้ชื่อ รุ่งกิจวิลล่า เพิ่งรีแบรนด์ใหม่เมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา ให้ดูทันสมัยและเข้ากับตลาดอสังหาฯที่เปลี่ยนแปลงไปมาก แต่ลูกค้าเก่า ของเราก็ตามมาอุดหนุนตลอด"

โครงการนี้ มีลูกชายคนโต "วรยุทธ กิตติอุดม" เป็นคนบริหารจัดการ โดยเฮียยืนถอยหลังครึ่งก้าวคอยเป็นพี่เลี้ยงมีทั้งหมด 207 ยูนิต มูลค่า 450 ล้านบาท

ผังโครงการเน้นหนักโปรดักต์ "ทาวน์โฮม 2 ชั้น" เนื้อที่ 19.8-25.6 ตารางวา มี 3 แบบให้เลือก คือ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 65 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท, 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 33 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท และ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 71 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท

พื้นที่โซนหน้าวางผังเป็น "โฮมออฟฟิศ" ขนาด 19.7 ตารางวา มีให้เลือก 2 แบบคือ 3 ชั้นครึ่ง 31 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท และ 4 ชั้นครึ่ง 7 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.09 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการประกอบธุรกิจขนาดเล็กหรือต้องการทำการค้า

ใคร ที่สนใจ "เฮียวิสิฐ" บอกกำลังอยู่ช่วงพรีเซล จองวันนี้รับส่วนลดทันที 2 แสนบาท หรือรับของแถมอีกเพียบ ทั้งแบล็คเบอร์รี่ เครื่องปั๊มน้ำ แอร์ ระบบสัญญาณกันขโมย ฉนวนกันความร้อนใยแก้ว

ไม่รู้ว่าเพราะโปรโมชั่น โดนใจหรือแบบบ้านเตะตา ยอดจอง 3 สัปดาห์ช่วงเปิดพรีเซล "เฮียวิสิฐ" กระซิบดัง ๆ ว่า ยอดขายพุ่งไปแล้ว 20% ทำให้มั่นใจว่าจะปิดการขายได้ภายในปีนี้แน่นอน

ใครที่สนใจแวะไปชมได้ที่ไซต์โครงการ การก่อสร้างคืบหน้าไปมาก คอนเซ็ปต์ คือ สร้างเสร็จบางส่วนลูกค้าทยอยเข้าอยู่ได้ต้นปีหน้า

ถ้า อยากได้บ้านด้านหน้าติดถนนใหญ่ 6 เลน กลางวงล้อมซาฟารีเวิลด์ ห้างคาร์ฟูร์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สนามกอล์ฟปัญญา วงแหวนรอบนอกตะวันออก "อาร์เค พาร์ค" นับเป็นโครงการทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 02-08-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.