| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 103 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-07-2553    อ่าน 11467
 โอเพนเฮาส์ "เลอรัก" คอนโดมิเนียม 5 ดาว สุขุมวิท-พระโขนง

W property หรือ "วรลักษณ์พร็อพเพอร์ตี้" ของ "เสี่ยปุ้ย" วิชัย พูลวรลักษณ์ เตรียมฤกษ์โอเพนเฮาส์คอนโดฯไฮเอนด์ทำเลสุขุมวิท-พระโขนง แบรนด์ "เลอรัก" วันที่ 31 กรกฎาคม-1 สิงหาคมนี้

โครงการนี้คิกออฟเมื่อ 1 พฤษภาคม 2550 ฟูมฟักนาน 3 ปีเต็ม บัดนี้ถึงเวลาชื่นชมกับความสำเร็จตามนัยของ "เสี่ยปุ้ย"

เลอ รักออกแบบเป็นคอนโดฯไฮไรส์ 27 ชั้น 285 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 30-100 ตารางเมตร ราคาเคยเริ่มต้น 7 หมื่นบาท/ตร.ม. ปัจจุบัน 1.2 แสนบาท/ตร.ม. กิมมิกของเขาคือ เหลือห้องชุด 25 ยูนิตสุดท้ายนำมาจัด อีเวนต์ก่อนปิดการขายโครงการ มูลค่ายูนิตเหลือขายรวมกัน 300-400 ล้านบาท

"เราตั้งใจที่จะเก็บ 10% สุดท้ายนี้ไว้สำหรับกลุ่มเป้าหมาย very exclusive"

คอนเซ็ปต์25 ยูนิตสุดท้ายจะเป็นห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ เริ่มต้น 3.3-15 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งสตูดิโอไทป์ จนถึง 1-2 ห้องนอน-เพนต์เฮาส์ "เหลือ 10% เพื่อเอา มาทำมัน ๆ ตกแต่งให้สวย ผมจะไม่บอกว่าตกแต่งยังไง อุบไว้ ให้มาดูด้วยตาตัวเอง"

มูลค่าโครงการนี้รวมกันประมาณ 1.2-1.5 พันล้านบาท แต่เนื่องจากแลนด์แบงก์มีขนาด 10 ไร่ ออกแบบไว้พัฒนาได้ 3 อาคาร ดังนั้นถัดจาก "เลอรัก" จะมีอีกอาคารเคียงข้าง แบรนด์ "Sky Walk Condominium" คราวนี้ดันความสูงขึ้นไปถึง 50 ชั้น 531 ยูนิต มียอดพรีเซลตุนกระเป๋าแล้วกว่า 40%

"เสี่ยปุ้ย" จินตนาการให้ฟังว่า ถ้าอยู่ ชั้นสูงสุดของตึก 50 ชั้น สามารถมองทะลุสายตาไปถึงเขาเขียว หรือจะเห็นวิวรำไรของปากอ่าว (ไทย) ในวันฟ้าเปิดก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ ว้าว !

ก่อนจะลืมว่า จั่วหัว "เลอรัก" เป็น "คอนโดฯ 5 ดาว" มีที่มาอย่างไร ต้องตามไปดูแคมเปญ "7 Best Wishes" ที่ทั้ง ลด แลก แจก แถมแล้ว 1 ใน 7 สิทธิพิเศษ คือ บริการ Hi Service นาน 3 เดือน

รูป แบบของ Hi Service คือ ให้บริการทั้งในและนอกบ้าน อาทิ แม่บ้าน คนสวน คนรถ จองตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ อีกจิปาถะบันเทิง พยายามจะแคะอัตราค่าบริการรายเดือน ได้คำตอบว่า บริการนี้มีให้เลือกเป็นบัญชีหางว่าว ถ้าติ๊กเลือกทุกรายการ ห้องชุดขนาดเล็กสุดจะมีค่าใช้บริการไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาทขึ้นไป

จริง ๆ แล้ว Hi Service ก็คือ บริการ Concious Service ตามโรงแรม แต่ เรียกว่าเป็น "Hi Service" เพราะธุรกิจ ในเครือข่าย W property ยังมีโรงแรม ไฮเรส สิเดนซ์ อโศก-ดินแดง โดยมีคีย์แมน "คุณเชน" สัจจพล พิทักษ์ไทย ผู้บริหาร คนรุ่นใหม่ไฟแรง วัย 36 ปีเป็นผู้รับผิดชอบ

โยน คำถามไปว่า บริการทุกอย่าง เหมือนพักอาศัยในโรงแรม ถ้าอย่างนั้น การส่งมอบบริการของ Hi Service ให้คะแนนตัวเองว่าเป็นบริการระดับกี่ดาว "5 ดาวครับ" เป็นคำตอบสั้น ๆ ไม่มีลังเล

ก่อนหน้านี้ "เสี่ยปุ้ย" เคยเชิญไปชิมอาหารที่ห้องอาหาร Top 10 บนดาดฟ้า ชั้น 10 ของโรงแรมไฮเรสสิเดนซ์มาแล้ว ขอคอนเฟิร์มว่า รสชาติขั้นเทพจริง ๆ และ นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าของเลอรักมั่นใจว่า บริการ Hi Service จะเป็นหนึ่ง ในจุดขายของโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บริการดุจโรงแรม ดั่งราชา"

ภาพลักษณ์ของ "เลอรักคอนโดมิเนียม" วันนี้จึงกลายเป็นภาพลักษณ์หนึ่งเดียวกับเจ้าของโครงการ คนไฮโซฯ คอนโดฯ ก็ไฮเอนด์ ถามถึงแผนลงทุนปีหน้าและปีโน้น "วิชัย" ตอบไปยิ้มไปว่า ขอทำแค่ปีละ 1 โครงการก็พอ "เสี่ย" กลัวว่างานจะหนักเกินไป และนี่อาจจะเป็นมุมพอเพียงสไตล์"วิชัย พูลวรลักษณ์" ก็เป็นได้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 26-07-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.