| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 348 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-07-2553    อ่าน 11198
 ผุดคอมเพล็กซ์"เจเจเซ็นเตอร์"หัวมุมจตุจักร

กลุ่ม "เดวา ดีเวลลอปเม้นท์" คว้าสัมปทาน 30 ปี ที่ดินหัวมุมถนนกำแพงเพชร ติดตลาดนัดจตุจักร ผุดไลฟ์สไตล์โปรเจ็กต์ "เจ.เจ.เซ็นเตอร์" 4,500 ล้านบาท ดูดร้านค้าปลีก-ค้าส่ง เริ่มตอกเสาเข็ม คาดเปิดบริการปลายปี"54 ชูจุดขายทำเลใกล้สถานีร่วมรถไฟฟ้าใต้ดิน-บนดิน เผยช่วงพรีเซล ผู้ค้าแห่จองพื้นที่แล้ว 45%



นายวีระพล โชควิทยารัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เจ.เจ.เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ "Insquare" ในเครือบมจ.เดวา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทได้สิทธิเช่าที่ดินระยะยาวจากการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) 30 ปี พื้นที่ 7 ไร่เศษ ริมถนนกำแพงเพชร ตรงข้างกับตลาดนัดจตุจักร

ในระยะแรก บริษัทจะพัฒนาในเชิงพาณิชย์รูปแบบศูนย์กลางค้าปลีก-ค้าส่ง ส่งออก ศูนย์โอท็อป ธุรกรรมการเงินครบวงจร เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด ที่จอดรถ 900 คัน จะเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือน กรกฎาคม คาดว่าแล้วเสร็จเปิดบริการได้ปลายปี 2554

รูปแบบเป็นอาคารสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท มีพื้นที่ 40,000 ตร.ม. จำนวน 2,500 ยูนิต เริ่มต้นยูนิตละ 7.5 ตร.ม. ตั้งแต่ชั้น 1-7 ส่วนชั้น 8 เป็นห้องประชุมและศูนย์อาหาร ปัจจุบันมีผู้ค้ามาจองพื้นที่แล้ว 45% หรือประมาณกว่า 1,000 ร้านค้า คิดเป็นยอดขายประมาณ 1,700 ล้านบาท คาดว่ายอดจองจะเต็มในต้นปีหน้า คาดว่าจะมีรายได้จากพื้นที่เช่าประมาณ 200-300 ล้านบาท/ปี

นายวีระพลกล่าวอีกว่า สำหรับผู้ค้าที่จะมาเช่าพื้นที่กับโครงการ บริษัทจะให้สิทธิเซ้งระยะยาว 30 ปี เท่ากับที่บริษัทได้สิทธิการพัฒนาจาก ร.ฟ.ท. รวมค่าเช่าตลอด 30 ปี อยู่ที่ 2-3 ล้านบาท/ยูนิต มีเงื่อนไขเงินดาวน์ 5 แสนบาท ผ่อนเงินดาวน์ได้ 16 งวด เฉลี่ยงวดละ 20,000 บาท โดยมีพันธมิตรสถาบันการเงินคือธนาคารกสิกรไทย ธนาคารอิสลาม ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา วงเงินปล่อยกู้ 80% ระยะเวลา 10 ปี

ในอนาคตจะมีการพัฒนาเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 9 ชั้น (ที่อยู่อาศัย 7 ชั้น ที่จอดรถ 2 ชั้น) อยู่ระหว่างการจัดทำแบบประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 15-07-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.