| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-04-2553    อ่าน 11151
 Library and Gallery โฉมใหม่โชว์รูม RCI คริสตัล ดีไซน์

คอลัมน์ Zoom Content

หลังปรับ พื้นที่เช่าขนาด 130-140 ตารางเมตร บนชั้น 2 ใน ศูนย์คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เสร็จ ด้วยงบประมาณ 1 ล้านบาทเศษ เนรมิตเป็นโชว์รูมแห่งใหม่ บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

วันนี้ บริษัท โรแยล ซีรามิคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและ จำหน่ายกระเบื้อง ภายใต้แบรนด์ "อาร์ซีไอ" เปิดรับบริการลูกค้าอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ภาย ใต้คอนเซ็ปต์ Library and Gallery ซึ่งได้ "ม.ล.กอกฤษต กฤดากร" ที่ปรึกษาสายการตลาด เป็นผู้ถ่ายทอดแนวคิด การออกแบบโชว์รูมที่ทันสมัย เรียบหรู ในสไตล์โมเดิร์น-คอนเทมโพรารี่ ให้สอดรับกับความตั้งใจให้โชว์รูมแห่งนี้ เป็นศูนย์การออกแบบ ซึ่งลูกค้าเข้ามา เดินชมกระเบื้องที่หลากหลายแตกต่างกันไปในแต่ละรูปแบบได้ตามใจชอบ

"สาขา นี้จะไม่เน้นที่ยอดขาย เราตั้งใจ ให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมกระเบื้องอาร์ซีไอ ที่หลากหลายและครบครันมากที่สุด และให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น ทั้งสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ และผู้บริโภคที่สนใจด้านดีไซน์ อำนวย ความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกชม และตัดสินใจ" นายณัฎฐ์ บรรทัดฐาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานขาย และตลาด กล่าว

ดังนั้นโชว์รูมใหม่นี้จึงไม่ต้องอาศัย พนักงานขายหน้าร้านมากเหมือนทั่ว ๆ ไป จะให้อิสระลูกค้าได้เต็มที่กับการเลือกชมสินค้า กับบรรยากาศภายในที่จัดเป็นโซน ม็อกอัพรูม

เมื่อเข้าไปข้างในโชว์ รูม พื้นที่ด้านซ้ายเป็นห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ เลยเข้าไปข้างในอีกนิดเป็นห้องสมุดที่โชว์กระเบื้องสลับกับหนังสือดีไซน์ เพื่อให้ลูกค้าที่มาชมได้เกิด ไอเดียในการออกแบบตกแต่งบ้าน

พื้นที่ ด้านขวาจะเป็นส่วนของแกลเลอรี่โชว์กระเบื้องสลับกับแพตเทิร์นไอเดียให้เห็น ภาพว่าสามารถนำมาปูพื้นหรือตกแต่งบ้านในหลายแพตเทิร์นตามความชอบ ส่วนตัว

ส่วนบริเวณตรงกลางจัดเป็นเคาน์เตอร์บริการลูกค้า จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายการขายและออกแบบที่มีความชำนาญและเข้าใจการออกแบบและเท รนด์การตกแต่ง อย่างแท้จริง นั่งประจำคอยให้คำปรึกษากับลูกค้า ส่วนพื้นที่ด้านหลังกันไว้เป็นห้องสถาปนิกที่ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้

เรียก ว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ครบทั้งไอเดียเก๋และกระเบื้องลายสวย ๆ ไปแต่งบ้าน อยู่ที่รสนิยมว่าจะชอบแบบไหนเท่านั้นเอง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 15-04-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.