| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 54 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-04-2553    อ่าน 11291
 เสนาฯ ลุยคอนโดฯบีโอไอ''เดอะคิทท์''เจาะGenXแจ้งวัฒนะ

เสนาฯเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดโครงการใหม่คอนโดฯบีโอไอราคาถูก ดีไซน์หรูชื่อ "เดอะ คิทท์" จับกลุ่มลูกค้า Gen X อายุ 25-30 ปี ยึดหัวหาดทำเลแจ้งวัฒนะ แค่พรีเซลยอดพุ่งกว่า 200 ยูนิต เชื่อตอบโจทย์ตลาดตรงจุด ดันยอดโต 20%


ผศ.ดร.เก ษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ชื่อ "เดอะ คิทท์" ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์ "เดอะ นิช" และ "เดอะ แคช" โดยเดอะ คิทท์ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "ให้คุณใช้ชีวิตที่แตกต่าง" มุ่งตอบโจทย์ Gen X ที่มีอายุ 25-30 ปี ชอบสบาย ๆ และมีงานทำที่เป็นตัวของตัวเอง แต่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความสมดุลระหว่างงานกับครอบครัวรายได้ 10,000-30,000 บาทต่อเดือน

จุดเด่นของโครงการใหม่ คืออยู่ห่างจากถนนแจ้งวัฒนะเพียง 100 เมตร เป็นอาคารสูง 6 ชั้น 3 อาคาร รวม 525 ยูนิต และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, คาร์ฟูร์, โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี ซึ่งถือเป็นชุมชนใหม่และอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสีชมพู ทั้งยังเป็นทำเลรองรับแหล่งจ้างงานศูนย์ราชการแห่งใหม่อีกด้วย

"การ เปิดตัวเดอะ คิทท์ ก็เหมือนเราได้รับมือกับการแข่งขันที่คาดว่าจะรุนแรงมากขึ้นในธุรกิจอสังหาฯ เพราะคอนโดมิเนียมที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI มีจำนวนมากขึ้น เราจึงไม่อยากเสียโอกาสนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งแล้วจะเห็นว่าเราพรีเซลไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ ผ่านมา ปรากฏว่าเกิดปรากฏการณ์ใหม่ของเสนาฯที่มียอดจองเข้ามามากกว่า 200 ยูนิตใน 2 วัน ทำให้เราขายอาคารแรกได้แล้ว"

"มั่นใจว่าในปี 2553 รายได้จะมีอัตราการขยายตัวอีก 20% ขึ้นสู่ระดับ 1,500 ล้านบาทได้สำเร็จ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมี backlog ประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อรวมกับโครงการใหม่ที่มีจุดขายโดดเด่นและแตกต่าง เชื่อว่าจะทำให้ผลประกอบการเติบโตตามเป้าหมายได้ไม่ยาก"

ล่าสุดที่ ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2553 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลประจำปี วันที่ 31 ธันวาคม 2552 แก่ผู้ถือหุ้นอัตรา 0.1687 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราเงินปันผลตอบแทน (dividend yield) 8.83% ทั้งนี้บริษัทจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลไปแล้วในอัตราหุ้นละ 0.076 บาท เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552 จึงเหลือเงินปันผลที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมในอัตราหุ้นละ 0.0927 บาท และอนุมัติวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล 12 พฤษภาคม 2553

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มีเป้าหมายหลักจะเจาะตลาดผู้มีรายได้ระดับล่างถึงกลุ่มผู้มีรายได้ระดับ ปานกลางที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับราคา 5 แสน-6 ล้านบาท ปัจจุบันเสนาฯดำเนินการอยู่ 15 โครงการ คิดเป็นมูลค่าที่จะทยอยรับรู้รายได้กว่า 6 พันล้านบาท ได้แก่เสนาแกรนด์โฮม, เสนากรีนวิลล์, เสนาวิลล่า, เดอะนิช, เดอะแคช, เสนาเฮาส์ และเดอะ คิทท์ ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-04-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.