| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-03-2553    อ่าน 12593
 ''Bliss'' by ''Khaokor Highland'' สวรรค์บนดินแห่งใหม่ใน ''เขาค้อ''

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

โดย มิสเตอร์โฮม




นับวัน "เขาค้อ" แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย" ยังมีมนต์ขลังดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเสน่ห์ของธรรมชาติ ป่าเขา ทะเลหมอก พันธุ์ไม้ และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีเฉลี่ย ไม่เกิน 10-25 องศาเซลเซียส รวมทั้ง ระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง หรือจากสระบุรีใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ทำให้หลายคนอยากจะมีโอกาสไปเยือน

ถึงวันนี้แม้ความเจริญที่มีมากขึ้น จะทำให้ "เขาค้อ" เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในแง่ของความสะดวกสบาย ทั้งการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วขึ้น มีร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวระหว่างทางเพิ่มขึ้น ขณะที่บรรยากาศ และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติยังได้รับการดูแลให้คงสภาพเดิมไว้มากที่สุด เพราะทั้งหมดนี้คือจุดขายของ "เขาค้อ"

หลังประสบความสำเร็จจากการ บุกเบิกพัฒนาโครงการ "เขาค้อไฮแลนด์ รีสอร์ท" โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เมื่อกว่า 10 ปีก่อน ด้วยการพัฒนารีสอร์ตรองรับนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีที่พัก 27 หลัง จำนวน 56 เตียง โดยบริษัท เขาค้อไฮแลนด์ รีสอร์ท จำกัด ในกลุ่มบริษัท สหการโฮลดิ้ง จำกัด ภายใต้การนำของ "เทพทัย ศิลา" ผู้บุกเบิกธุรกิจประมูลรถยนต์มือสอง

จาก นั้นจึงขยายธุรกิจหันมาพัฒนาโครงการจัดสรรที่ดินอย่างจริงจัง พร้อม ๆ กับค่อย ๆ หาซื้อที่ดินเพิ่ม จนถึงขณะนี้ มีที่ดินในมือที่สามารถนำมาพัฒนาได้รวมประมาณ 1,500 ไร่

ประเดิมด้วย การจัดสรรที่ดินแปลงย่อยแบ่งขายเป็นเฟส ๆ ถึงขณะนี้มีดำเนินการไปแล้วรวมทั้งหมด 3 เฟส เฟสละประมาณ 100 แปลง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับ จากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฟสแรกมีที่ดินเหลือขายเพียงแค่ 20% สำหรับเฟสที่ 2 ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องจากเฟสแรกขายได้แล้ว 40% ส่วนอีก 60% อยู่ระหว่างเปิดขาย ขณะที่ที่ดินจัดสรรในเฟสที่ 3 เพิ่งจะได้รับอนุญาตจัดสรรที่ดินจากกรมที่ดิน จำนวนประมาณ 100 แปลงเช่นเดียวกัน ขนาดเนื้อที่มีให้เลือกตั้งแต่ 100 ตร.ว. และ 200 ตร.ว.

ช่วงนี้ "เขาค้อไฮแลนด์" กำลังเปิดขายที่ดินจัดสรรเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ "บลิซซ์" โดย "เขาค้อไฮแลนด์" (Bliss by Khaokor Highland) ขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 300 ไร่ จะแบ่งการพัฒนาเป็น 6 เฟส แต่ละแปลงมีขนาดเนื้อที่ตั้งแต่ 200 ตร.ว.ขึ้นไป ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณ ก.ม. 4 ถนนแคมป์สน-ทุ่งสมอ หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2196 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ติดกับไร่บีเอ็น และเชื่อมต่อ กับโครงการเขาค้อไฮแลนด์ที่อยู่ระหว่างเปิดขาย

"รัฐเขต เนตรประภา" กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการโฮลดิ้ง จำกัด ในกลุ่มสหการประมูล บอกว่า "บลิซซ์" โดย "เขาค้อไฮแลนด์" เป็นที่ดินจัดสรรแปลงใหญ่ตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของขุนเขา ลำธาร และสายหมอก ในทำเลที่ดีที่สุดของ "เขาค้อไฮแลนด์" ที่ดินทุกแปลงได้รับการจัดวางผังอย่างพิถีพิถัน อยู่บน เนินเขาที่สูงลดหลั่นกันเป็นระดับ ภูมิทัศน์สวยงาม มองเห็นทิวทัศน์กว้างไกลทั้ง 360 องศา เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของ ผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สาธารณูปโภคพร้อมทั้งถนน ไฟฟ้า ประปา ระบบโทรศัพท์ และระบบสื่อสาร

มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายระดับเอ็ก ซ์คลูซีฟ ลักเซอรี่ คลับเฮาส์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อาทิ ห้องอาหาร ไวน์ เลานจ์ ห้องออกกำลังกาย มุมอ่านหนังสือ สนามเด็กเล่น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ช่วงแรกตั้งราคาขายไว้ที่ 6,000 บาทเศษ/ตร.ว. หรือราคาขายต่อแปลงประมาณ 1 ล้านบาทต้น ๆ โดยมีแบบบ้านให้ลูกค้าที่ซื้อที่ดินเลือกสร้างบนที่ดินที่ซื้อไว้ทั้งหมด 8 แบบ ได้แก่ Sky Villa A พื้นที่ใช้สอย 264 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน ค่าก่อสร้างบ้าน 3,696,000 บาท Sky Villa B พื้นที่ใช้สอย 256 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน ราคา 3,584,000 บาท

Sky Villa C 256 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน 3,584,000 บาท Mountain Villa A 156 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคา 2,184,000 บาท Mountain Villa B 166 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 2,324,000 บาท Mountain Villa C 143 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 2,002,000 บาท Mountain Villa D 134 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1,876,000 บาท และ Mountain Studio A พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 728,000 บาท

"รัฐเขต" ย้ำว่าที่ดินที่บริษัทนำมาพัฒนาโดยจัดสรรและแบ่งแปลงย่อยขายทุกแปลงมีเอกสาร สิทธิเป็นโฉนด และได้รับในอนุญาตจัดสรรที่ดินอย่างถูกต้อง ผู้ซื้อจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลัง

หากต้องการอ้อม กอดบริสุทธิ์ของธรรมชาติ Bliss by Khaokor Highland น่าจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับคุณ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 04-03-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.