| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 69 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-02-2553    อ่าน 11090
 ''อสัง หา-วัสดุ'' สั่งลุยเอ็กซิบิชั่น 6 งานรวด ก.พ.-มี.ค. ชิมลาง ''มหกรรมบ้านฯ''

ถือเป็นปรากฏการณ์ที่น่าติดตาม ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่เริ่มคุกรุ่นเพราะวันตัดสินคดียึดทรัพย์อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 26 กุมภาพันธ์ใกล้เข้ามา แต่น่าสนใจว่าเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม แวดวงอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้าง ออกแบบ และวัสดุใจตรงกัน ตั้งแท่นจัดงานเอ็กซิบิชั่นใหญ่ในช่วงไล่เลี่ยกันถึง 6 งาน

ประเดิมที่งานใหญ่ "มหกรรมบ้านและคอนโด" ครั้งที่ 22 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์ ตามด้วยงาน "คอนสเทค"10" (ConsTech" 10) ในแวดวงธุรกิจก่อสร้าง และงาน "วิศวกรรมแห่งชาติ 2010" จัดพร้อมกัน วันที่ 18-20 กุมภาพันธ์นี้ที่ไบเทคบางนา

ถัดมาสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ เป็นคิว "Home Builder Focus 2010" (โฮม บิลเดอร์ โฟกัส 2010) งานเอ็กซิบิชั่นของแวดวงธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่จะเปิดฉากวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตรงกับวันตัดสินคดียึดทรัพย์พอดี และงานจะมีไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ขณะที่งาน "โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 8 ก็จะจัดต่อเนื่อง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ.-7 มี.ค. เช่นกัน

ถึงเดือนมีนาคมจะมีงานใหญ่ "International Landscape Expo" ของแวดวงภูมิสถาปัตย์ ที่เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่จากแชลเลนเจอร์ฮอลล์มาที่ "คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์" ย่านเอกมัย รามอินทรา วันที่ 18-21 มีนาคมนี้

สำหรับงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด" ครั้งที่ 22 ที่เปิดฉากไปแล้ว ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของแวดวงอสังหาฯ จัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมอาคารชุดไทยเป็นประจำทุกปี ปีนี้พื้นที่จัดงานกว่า 11,000 ตร.ม.คึกคักตั้งแต่วันแรก เพราะ ดีเวลอปเปอร์กว่า 150 ราย นำบ้าน คอนโดฯ มาออกบูทแนะนำลูกค้าถึงกว่า 600 โครงการ มูลค่าหลายหมื่นล้านบาท โดยเฉพาะคอนโดฯ เกาะแนวรถไฟฟ้าราคาพิเศษยังฮอตฮิตเหมือนเคย

งานนี้เจ้าภาพหลักในปีนี้คือสมาคมอาคารชุดไทย คาดหวังว่าตลอดระยะเวลา 4 วัน และหลังจัดงานน่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับครั้งที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท เนื่องจากแม็กเนตหลักของเป้าหมายยอดขายอยู่ที่มาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ทั้งลดค่าโอน ค่าจดจำนอง และภาษีธุรกิจเฉพาะที่จะสิ้นสุดลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าภาครัฐ จะต่ออายุออกไปอีกหรือไม่

โฟกัสไฮไลต์คอนโดฯ เกาะแนวรถไฟฟ้า ปีนี้โปรดักต์ที่ผู้ประกอบการนำมาโรดโชว์มีให้เลือกหลายราคา เริ่มต้นตั้งแต่ไม่ถึงหลักล้านบาทไปจนถึงหลายสิบล้านบาท พ่วงแคมเปญลดแลกแจกแถมถึง 2 ต่อ ทั้งจากผู้ประกอบการและคณะกรรมการจัดงาน

ผู้ที่จองซื้อบ้านและคอนโดฯ ภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นคอนโดฯ "ดิ เอสเคป" ทำเลสุขุมวิท 101/1 พื้นที่ใช้สอย 33 ตร.ม. ราคาขาย 1.15 ล้านบาท ของบริษัท แซนด์ แอนด์ สโตน จำกัด ในเครือ พรไพลิน ที่นำโครงการมาร่วมกิจกรรม โดยมอบให้กับผู้โชคดีในราคาเพียงแค่ 22 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญร้อนแรงจากหลายค่าย อาทิ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิด แคมเปญ NC Savings Plus ได้บ้านดี มีเงินออม ลูกค้าจองซื้อบ้าน ลุ้นโชค 3 ชั้น ชั้นแรก ได้รับส่วนลดพิเศษ ชั้นที่สอง จับมือธนาคารออมสินมอบรางวัลสลากออมสิน มูลค่าสูงสุดถึง 120,000 บาท ชั้นที่สาม ลุ้นรับโชคใหญ่ รถเบนซ์ รุ่น C-200 10 คัน และรางวัลเงินสดอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

ธารารมณ์ ให้ส่วนลด 1 แสนบาท ผ่อน 0% รับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี จากธนาคารกสิกรไทย พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท รับฟรี True Visions Package และเครื่อง PVR แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์ ใจดีมอบโปรโมชั่น 3 ชั้นสุดพิเศษ กับคอนโดฯ ย่านรามคำแหง, รัชดา-ท่าพระ, รัตนาธิเบศร์, พระราม 8, พระราม 9-รัชดา, รามอินทรา-นวมินทร์, ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว, รามอินทรา-หลักสี่ และบางแค

โชคชั้นที่ 1 รับส่วนลดหรือของแถมเมื่อจองในงานมูลค่าสูงสุด 90,000 บาท โชคชั้นที่ 2 เฉพาะคอนโดฯ พร้อมอยู่ ลุ้นรับส่วนลด 10,000-50,000 บาท และโชคชั้นที่ 3 รับแพ็กเกจทัวร์เกาหลี หรือฮ่องกง ฯลฯ

ขณะที่สถาบันการเงินแต่ละแห่งก็แข่งจัดแคมเปญสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ, ดอกเบี้ย 0% รวมทั้งนำสินทรัพย์รอการขาย (NPA) มาลดราคาขายแบบสุด ๆ พร้อมแพ็กเกจสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 22-02-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.