| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-02-2553    อ่าน 11288
 L&H Showcase จิ๊กซอว์ใหม่ค่ายแลนด์ฯ ยึด พท.ห้างปูพรมอีเวนต์ต่อเนื่องตลอดปี

งาน "L&H Showcase" บิ๊กอีเวนต์ที่ "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" พี่ใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์จัดกิจกรรมด้วยการหมุนเวียนออกบูทโรดโชว์ตาม ห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล โดยเริ่มนำร่องตั้งแต่ปี 2552 ที่ผ่านมา แม้เป้าหมายหลักไม่ได้หวังผลทางด้านยอดขาย เพียงแค่ต้องการให้กลุ่มลูกค้า ได้รับทราบข้อมูลตลอดจนข่าวคราว ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดฯ ในแต่ละทำเลที่อยู่ระหว่างเปิดขาย เป็นการให้ข้อมูลเบื้องต้นพร้อมคำแนะนำสำหรับลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะ ส่วนผลที่ตามมา อย่างยอดขายถือเป็นเป้าหมายรอง

แต่ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า อานิสงส์จากอีเวนต์ดังกล่าวทำให้ยอดรับรู้รายได้ของแลนด์ฯเพิ่มขึ้นเป็นตัว เลขเหนือความคาดหมาย สร้างเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ให้กับดีเวลอปเปอร์พี่เบิ้มรายนี้ไม่น้อย เพราะจากการโรดโชว์ ปีที่ผ่านมาเบ็ดเสร็จรวม 8 ครั้ง พบว่า ยอดผู้เข้าเยี่ยมชมบูทสูงถึงกว่า 8,000 ราย และในจำนวนนี้กว่า 20% เป็นกลุ่มที่สนใจบ้านในโครงการของแลนด์ฯ และแวะไปเยี่ยมชมไซต์โครงการตัวเองถึงที่ นอกจากนี้จากจำนวนลูกค้าแวะเยี่ยมชมโครงการ 20% นั้น แลนด์ฯสามารถปิดการขายได้ คิดเป็นยอดขายกว่า 280 ล้านบาท

เมื่อผล การตอบรับเป็นบวกชัดเจน และกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถใช้ขยายฐานลูกค้าอย่าง ได้ผล ปีนี้แลนด์ฯจึงไม่รอช้า ใช้วิธีต่อยอดทำการตลาดโครงการที่อยู่ระหว่างเปิดการขายขณะนี้กว่า 35 โครงการทันที ด้วยการชูธงจัด "L&H Showcase 2010" ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยให้มีความถี่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการทุ่มงบฯด้านการตลาดกว่า 8 ล้านบาท สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยคาดหวังว่าอย่างน้อยน่าจะได้รับการตอบรับในระดับที่ดีไม่น้อยกว่าปีก่อน แม้สถานการณ์ ด้านเศรษฐกิจและการเมืองยังค่อนข้างจะสุ่มเสี่ยงและเป็นที่วิตกกังวลของนัก ธุรกิจและนักลงทุน

สำหรับปีนี้แม้เป้าหมายของ "L&H Showcase" จะยังคงเดิม คือโฟกัสไปที่ การแนะนำโครงการพร้อมกับให้ข้อมูล กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาซื้อบ้านทุกทำเล ทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ในพอร์ตลงทุนของบริษัท แต่จะเพิ่มความถี่ของการจัดงานเป็น 10 ครั้ง หรือเฉลี่ยเดือนละครั้งจากนี้ไป พร้อมกับยึดหัวหาดพื้นที่จัดงานที่ ห้างเซ็นทรัล พลาซา และเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึง ระดับบนซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแลนด์ฯ ทั้งย่านใจกลางเมืองและในเมือง ขณะที่เป้าหมายทางด้านยอดขายที่จะตามมาก็คาดหวังว่าจะมีมากกว่าเดิม โดยมียอดขายรวมทั้งปีไม่ต่ำกว่า 350 ล้านบาท

"ศุภรัชฎ์ วีระกุล" ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บอกว่า ปีนี้บริษัทจะประเดิมจัด "L&H Showcase 2010" งานแรกที่ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะหมุนเวียนไปตามสาขาต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

สำหรับกิจกรรมที่จะมี เพิ่มเติมในปีนี้ นอกจากจะแนะนำสินค้าโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจไว้สร้างสีสันและความคึกคักมากขึ้น อย่างเช่น การจัดเสวนาเรื่องฮวงจุ้ย การให้ความรู้และคำแนะนำ ในการเลือก ซื้อบ้าน ตลอดจนการวางแผนทางการเงินในการซื้อบ้าน เป็นต้น

"เรามอง ว่าการจัดอีเวนต์ในลักษณะนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดที่บริษัท ทำมาต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ดังนั้นปีนี้เรา จึงรุกต่อ พร้อมกับเพิ่มความน่าสนใจเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้าแวะเยี่ยมชมมากขึ้น"

ขณะ เดียวกันกลยุทธ์การตลาดของแลนด์ฯในปีนี้ยังโฟกัสไปที่สื่อออนไลน์ควบคู่ไป กับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่าน ป้ายคัตเอาต์ขนาดใหญ่หลาย ๆ ทำเลเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามหมัดเด็ดทางการตลาด อีกชอตที่แลนด์ฯตั้งความหวังมากเป็นพิเศษคือ การเปิดให้บริการโทรศัพท์ระบบ 3G ที่เวลานี้ได้แต่รอแล้วรออีก เพราะมองว่าหากผู้ประกอบการธุรกิจมือถือสามารถ เปิดให้บริการระบบ 3G ได้เต็มรูปแบบ เมื่อใด การเสิร์ชหาข้อมูลบ้านผ่านมือถือ ก็น่าจะทำได้ง่าย และได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งจะทำให้แลนด์ฯมีโอกาสในการทำยอดขาย ได้มากขึ้นเช่นเดียวกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-02-2553 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.