| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-11-2552    อ่าน 11610
 แกรนด์โอเพนนิ่ง ''คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์'' แต้มต่ออาณาจักรอสังหาฯ ''เอี่ยมสกุลรัตน์''

คอลัมน์ zoom content




25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท เค.อี.แลนด์ ของตระกูล "เอี่ยมสกุลรัตน์" ดีเดย์แกรนด์โอเพนนิ่งโครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์หรือ CDC เฟสแรก ทำเลเรียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ พื้นที่กว่า 1 แสนตารางเมตร มูลค่าเงินลงทุนหมุนเวียนกว่า 1 หมื่นล้านบาท

ว่ากัน ว่า CDC ถือเป็นการ "คิกออฟ" แผนปรับสัดส่วนโครงสร้างรายได้เพื่อให้โครงการ "สร้างเพื่อขาย" กับ "ปล่อยเช่า" บาลานซ์กันที่ 50 : 50 ทอนกลับมาเป็นเม็ดเงินประมาณปีละ 2,000 ล้านบาท

"คุณตุ่ม" ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ คีย์วูแมนของ เค.อี.แลนด์กางพิมพ์เขียวโครงการพบว่า ออกแบบเป็นหมู่อาคาร 3 ชั้น 8 อาคารด้วยกัน 3 ใน 8 เป็นแฟลกชิปหรือห้างสแตนด์อะโลนของบิ๊กแบรนด์ดัง "SCG-SB-Modernform" ที่เหลือเกลี่ยให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมชื่อก้องโลก รวมทั้งแบรนด์ไทยระดับ top profile การันตีว่ามีไม่ต่ำกว่า 3,000 แบรนด์

"ช็อป ปิ้งที่ CDC ราคาจับต้องได้หรือเปล่า" อาจเป็นคำถามสำหรับลูกค้าทั่วไป เพราะผลงานของ เค.อี.แลนด์ที่ผ่านมาคือพัฒนาโครงการจับตลาดไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮาส์ "คริสตัลวิลล์" ทำเลถนนโยธินพัฒนา, "คริสตัลพาร์ค" บ้านเดี่ยว 65 ยูนิตสตาร์ต 30 ล้านบาท,"แกรนด์คริสตัล" ซูเปอร์ไฮเอนด์ บ้านเดี่ยวสตาร์ต 80 ล้านบาท, "เดอะคริสตัล" ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์จับตลาดบน

ล่า สุดคือ CDC ซึ่งคุณตุ่มให้นิยามว่าเป็นไลฟ์สไตล์โฮมดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ครบเครื่องสุด ๆ ไปเลยสำหรับลูกค้าที่ต้องการชม-ชิม-ช็อปแบบวันสต็อปเซอร์วิส ตั้งแต่สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน 500 โชว์รูม 3,000 แบรนด์เนมดังกล่าว

"CDC ไม่ใช่โครงการไฮพรีเมี่ยม กลุ่มเป้าหมายลดสเกลให้แตกต่างจากเดอะคริสตัล โดยรองรับได้ทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้านิชมาร์เก็ตวงการออกแบบ นอกจากนี้ยังเติมเต็มด้วยศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ ร้านอาหารชั้นนำ"

ในวันแนะนำโครงการรอบสื่อมวลชน เดินฟอลโลว์ตามคุณตุ่มแค่ตึกเดียวคือ อาคาร B พื้นที่ที่เรียกว่า "Crystal Maison" แหล่งรวบรวมสินค้านำเข้าจากยุโรป-อเมริกากว่า 1 หมื่นไอเท็ม บอกได้คำเดียวว่า แค่ดูอย่างเดียวก็สนุกแล้วเพราะดีไซน์ละลานตาจริง ๆ

มี ข้อแนะนำแบบฟรีออฟชาร์จมายังผู้รับผิดชอบงานด้านตกแต่งห้องตัวอย่างด้วยว่า ถ้าท่านมาช็อปที่นี่รับรองมีสินค้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้เลือกจุใจ

ที่ หมายมั่นปั้นมือว่าจะย่องมาลองชิมให้ได้ก็คือภัตตาคารค่ายสิงห์คอร์ปอเรชั่น แบรนด์ "EST.33" ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "สถาปัตยกรรมอาคารเรืองแสง" ด้วยคาดหวังว่าจะได้ชิมอาหารปากเบียร์ รสเลิศควบคู่อาหารตาในเวลาเดียวกัน

นึก ขึ้นได้ว่าแค่โครงการเดียวยังปาเข้าไปมูลค่ากว่าหมื่นล้าน แล้วอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์ของตระกูลจะมโหฬารขนาดไหน "คุณวี" กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ เอ็มดี เค.อี.แลนด์ตอบแบบประหยัดถ้อย คำว่า "...น่าจะหลายๆ หมื่น (ล้านบาท) ครับ"

ถามว่าหวังผลอะไรกับ CDC

"ปี นี้ปีหน้าเรายังคอนเซนเทรตอยู่กับ CDC ซึ่งตั้งงบฯการตลาดเพื่อโปรโมตโครงการปีละ 200 ล้านบาท คาดว่าจะมีลูกค้าวิสิตไม่ต่ำกว่าวันละหมื่นคน"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-11-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.