| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 431 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-11-2552    อ่าน 11758
 เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ คลับเฮาส์ 100 ล. เพื่อคนมีระดับ

ถ้า จะกล่าวถึงความเป็นสุดยอดโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยมย่านพระราม 2 "เดอะ แกรนด์" ของบริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่หลายคนยอมรับถึงความหรูหรามีระดับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยดีไซน์แบบบ้านหรูหลากแบบหลายสไตล์ ระดับราคา ตั้งแต่ 4-50 ล้านบาท

ภายในโครงการแบ่งการพัฒนาเป็นโซน ต่าง ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตาม ความต้องการ อาทิ "พาร์ค วิลล์" บ้านสวยสไตล์ยุโรป เน้นบรรยากาศร่มรื่น "นีโอรีสอร์ทเต้" บ้านสไตล์นีโอโคโลเนียล ภายใต้แนวคิดให้เป็นบ้านแห่งความสุข ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และใกล้ชิดธรรมชาติด้วยระเบียงพักผ่อนชมสวน (Green Living Terrace) "เลค แกรนดิโอเซ่"

และ "ไอส์แลนด์ พาราไดซ์" คฤหาสน์หรูริมน้ำ ทุกหลังเป็นแบบ Double Front บ้านที่สวยทั้งหน้าบ้าน-หลังบ้าน เน้น ทุกบ้านมีสายน้ำล้อมรอบ (Water Surrounding Concept Design) เพื่อตอบโจทย์ให้แก่ผู้ที่รักความเงียบสงบ และฝันอยากจะมีบ้านริมน้ำสักหลัง

นอกจากความหรูหรามีสไตล์ไม่ซ้ำแบบ ใครของแบบบ้านแล้ว "เดอะ แกรนด์" ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยที่มีระดับ ไม่ว่าจะเป็นถนนเมนกว้างถึง 30 เมตร Jogging Track และ Putting Golf Course ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ภายใต้ธรรมชาติที่ร่มรื่น สวนพักผ่อนขนาด 3 ไร่ จุดพักผ่อนชมวิวบริเวณต่าง ๆ รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ที่ช่วยเสริมความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้านการพักอาศัย

ทั้งหมด นี้เป็นแรงบันดาลใจนำไปสู่ก้าวต่อไปที่จะพัฒนา "เดอะ แกรนด์" ให้เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย "เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ" คลับเฮาส์สุดหรูใจกลางโครงการของเดอะ แกรนด์...จุดศูนย์กลางคอมมิวนิตี้ของหมู่บ้าน มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ความ พิเศษของ "เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ" คือการเปิดรับมุมมองกว้างแบบ 180 องศา ที่พร้อมจะก้าวชมความงาม ของทะเลสาบเบื้องหน้าด้วย Water Front Pavilion ในรูปแบบของ Sunken Lounge

คลับเฮาส์แห่งนี้ได้ถูกตกแต่ง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Euro Colonial ร่วมสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งยังปรับลักษณะให้เข้าตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อช่วยเสริมคลื่นพลังจิตใจให้เปี่ยมสุขทุกครั้งที่ได้เข้ามา พร้อมกับเสริมคลื่นพลังกายให้มีสุขภาพดีกับสปอร์ตคอมเพล็กซ์ที่ครบครันด้วย ฟิตเนส แอโรบิก ซาวน่า และสตีมรูม

แต่ที่ดูจะโดดเด่นสุด คงหนีไม่พ้นอิสรภาพจากการหลุดกรอบของการว่ายน้ำในรูปแบบ Infinity Edge Free-Form ด้วยสระที่มีขนาดใหญ่ถึง 1,000 ตารางเมตร และประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับความกว้างใหญ่ที่สามารถมองได้ตั้งแต่ ระยะไกล

ทั้งหมดทำให้ "เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ" ทวีความหรูหราและโดดเด่นขึ้นอีกหลายเท่าตัว ขณะนี้ เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ" เปิดให้บริการเป็นทางการแล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-11-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.