| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 341 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-11-2552    อ่าน 12501
 เดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซด์ ต้นตำรับคอนโดฯ หน้ากว้าง 7.5 เมตร เยี่ยมโครงการ

โอ้ โฮเฮะ... เป็นความรู้สึกหลังได้เยี่ยมชมโครงการคอนโดฯของ กลุ่มนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลถนนบางนา-ตราด ก.ม.4 แบรนด์ "เดอะพาร์คแลนด์" ถนนเดียวกับ โรงพยาบาลสิครินทร์ มองจากหน้าตาตึกสไตล์โมเดิร์นได้ใจอยู่พอประมาณ

ขับรถเข้าไปภายใน รั้วกำแพงโครงการ "มิสเตอร์โฮม" ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเพราะเหมือนอยู่ในหมู่สวนธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นสีเขียวสะดุดสายตาจริง ๆ มาทราบทีหลังว่า ผังโครงการเทพื้นที่ open space ให้ถึง 70% ของพื้นที่รวมทั้งโครงการ

ขอ ขอบคุณ "คุณต้อง" เจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร ผู้บริหารวัยเริ่มหนุ่มใหญ่ ที่กรุณานำเยี่ยมชมด้วยตนเอง โครงการนี้ประสบความสำเร็จจากการปิดการขายเฟสแรกเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดกำลังจะเปิดพรีเซลเฟส 2 วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

สำหรับคอคอนโดฯ แบรนด์ "เดอะพาร์ค แลนด์" มีจุดขายหลักคือเป็น "ต้นตำรับ" คอนโดฯหน้ากว้าง 7.5 เมตร โดยเฟส 2 ที่กำลังจะพรีเซลมี 2 อาคาร สูง 19 ชั้น ยูนิตรวม 878 ยูนิต มากกว่า 90% ออกแบบให้เป็นห้องชุด 1 นอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 35-50 ตารางเมตร ราคา วันพรีเซล 1.39 ล้านบาท

แม้ไม่ซื้ออยู่เอง สำหรับผู้ที่สนใจซื้อ เพื่อการลงทุน "เดอะพาร์คแลนด์" ก็นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะการบริหารจัดการทำโดย บริษัท นีโอ พร็อพ เพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ ราคาปล่อยเช่า เฟสแรก "คุณต้อง" ให้ข้อมูลว่า ห้องชุด 1 นอน ปล่อยที่เดือนละกว่า 1 หมื่นบาท

เจ้าของโครงการใช้คำโฆษณาแบบ "ติ่ง ๆ" คำว่า "เพียง 1.39 ล้านบาท" บนป้ายคัตเอาต์ ทำให้ต้องตามดูว่า สนนราคานี้ให้อะไรบ้าง คำตอบคือเป็นราคาคอนโดฯพร้อมตกแต่ง ที่เรียกว่า fully furnished ประกอบด้วย ตู้ เตียง โต๊ะ (ห้องนอน ครัว ลีฟวิ่งรูม) ชั้นวางรองเท้า แอร์ 2 ตัว 10000-13000 BTU ครัวแพนทรี่มีเตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควัน ยกเว้นวอลเปเปอร์

ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด "คุณทิพย์" พรทิพย์ เหลืองดิลก การันตีว่า ลูกค้าที่ จองซื้อโครงการวันส่งมอบห้องชุด หิ้วเพียงกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ กับตู้เย็น 1 เครื่อง ก็เข้าอยู่ได้เลย ทุกอย่างจัดให้ครบหมดแล้ว

ข้อดีของเฟส 2 คือปรับเลย์เอาต์เล็กน้อย เพื่อเพิ่มความลงตัวยิ่งขึ้น ห้องชุด 1 นอน 35 ตารางเมตร มีการย้ายมุมห้องน้ำกับ มุมห้องแต่งตัว หรือ walk in closet โดยห้องน้ำเดิมวางผังไว้ด้านริมระเบียง เลย์เอาต์ใหม่จับย้ายมาอยู่ด้านใน เพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องลีฟวิ่งรูม ซึ่งเป็นมุมเดียวกับส่วนรับประทานอาหาร ทำให้เป็นการเปิดมุมมองทะลุระเบียงกว้างกว่าเดิมถึง 2.7 เมตรคงจะทานอาหารอร่อยได้ทั้ง 365 วัน เพราะทุกยูนิต take view เลคไซด์และกรีนแอเรียได้หมด (ไม่นับรวมเพดานที่ดันสูงขึ้นไปถึง 2.6 เมตร โปร่งโล่งไม่อึดอัด)

แม้จะมีจุดขายว่ามีที่จอดรถ 100% แต่สำหรับห้องหัวมุมขนาด 45 ตร.ม. ซึ่งมีเพียง 48 ยูนิต โครงการจะใช้ระบบ "ฟิกซ์ที่จอดรถ" คล้าย ๆ กับที่จอด V.I.P. สนนราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.8-2.2 ล้านบาท "คุณทิพย์" แอบกระซิบอีกว่า กิมมิกของเฟส 2 อีกอย่าง คือ ห้องชุดบนชั้น 2 ที่มีแค่ 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.6-1.9 ล้านบาท แต่จะได้ระเบียงยาวปรื๊ดถึง 10 เมตร จะเป็นห้องชุดแบบตกแต่งเอง ไม่ fully furnished

วันพรีเซลจะนำห้องชุดมาให้ช็อป 200 ยูนิต คาดว่ายอดขายคงจะระเบิดเถิดเทิงตามเคย จากนั้นเตรียมปรับราคาเพิ่ม 5%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 05-11-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.