| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 329 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-10-2552    อ่าน 12095
 บางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ คฤหาสน์ 25 ล้าน ค่าย SC Asset

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

โดย มิสเตอร์โฮม




ต้น ไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ค่ายจัดสรรมหาชนของตระกูล ชินวัตร "เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น" แนะนำบ้านซีรีส์ใหม่ New Home Series 2009 ออกสู่สายตา หนึ่งในโปรดักต์ไฮไลต์ คือ บ้านในโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ ที่อยากจะเรียกว่าคฤหาสน์มากกว่า สนนราคาสูงสุดในโครงการอยู่ที่ยูนิตละ 25 ล้านบาทเท่านั้น

"มิสเตอร์โฮม" ไม่ได้บอกว่าถูกนะครับ แต่ "กรี เดชชัย" ดีกรีอดีตผู้บริหารที่เป็นมือเซตสแตนดาร์ดคฤหาสน์สุดหรูของค่ายควอลิตี้ เฮ้าส์ ปัจจุบันเข้ามารับหน้าเสื่อ COO (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ) ให้กับเอสซี แอสเสทฯ แอบกระซิบว่า ถ้าเทียบฟังก์ชั่นต่อฟังก์ชั่น ยูนิตต่อยูนิตแล้ว มาตรฐานที่บางกอกบูเลอวาร์ดจัดไว้ให้ คนอื่นจะต้องขายไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

สำหรับแบรนด์ "บางกอกบูเลอวาร์ด" จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวของเอสซี แอสเสทฯ เจาะกำลังซื้อยูนิตละ 5-10 ล้านบาทเป็นหลัก ต่อมามีการนำแนวคิด new home series มาใช้ เริ่มจากการขยับพื้นที่ฟังก์ชั่น เมื่อเทสต์ตลาดแล้วตอบโจทย์ ขายดิบขายดีก็มีลอนช์แบรนด์ "แกรนด์ บางกอกบูเลอวาร์ด" รูปลักษณ์จากบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เพิ่มเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น โครงการแรกที่ทำเลเกษตร-นวมินทร์ ทดลองตลาด 21 ยูนิต บนพื้นที่ 81-154 ตารางวา ยูนิตละ 17-25 ล้านบาท ปรากฏว่าผลตอบรับดีตามเป้า ปิดโครงการเรียบร้อยแล้ว



มา ถึงคิวทำเลราชพฤกษ์ซึ่งเป็นทำเลที่เอสซี แอสเสทฯ ปักหลักเป็นเจ้าแรก ๆ สมัยเริ่มบูมใหม่ ๆ โดยผู้บริหารภายใต้การนำของ "คุณปู" "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ไฟเขียวลุยเปิดบางกอกบูเลอวาร์ดแห่งที่ 2 คือ บางกอกบูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า คงราคาขายยูนิตละ 5-15 ล้านบาทไว้

ขณะเดียวกัน โครงการแรกบนทำเลเดียวกัน บางกอกบูเลองวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 จึงมีการ "รวมแปลง" จาก 3 แปลงเล็กเป็น 1 แปลงใหญ่ ขนาด 141-195 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 402-439 ตารางเมตร โฉมใหม่คฤหาสน์ 25 ล้านยังยืนพื้นสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ต เมื่อแปลงใหญ่ขึ้นทำให้ "เล่น" อะไรได้มากขึ้น เริ่มตั้งแต่เดินผ่านประตูรั้ว โอ่โถงตั้งแต่ลานจอดและโรงรถ กับบรรยากาศเขียวครึ้มของสวนและมุมพักผ่อน

ผลัก บานประตูเข้าตัวบ้าน มีการผลักผนังออกไปทุกทิศทาง ทำให้ลิฟวิ่งรูม กว้างขวางเป็นพิเศษ ฟังก์ชั่นที่เหนือคำบรรยายก็คือ การเชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร และครัวแพนทรีกลมกลืนอย่างลงตัว

เหนือระดับขึ้นไปอีกด้วยฟังก์ชั่น ชั้นล่างที่เพิ่มมุม greenery practical room เปิดสายตาห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องอ่านหนังสือจากในตัวบ้านออกไปสู่พื้นที่สีเขียวนอกตัวบ้าน เดินขึ้นบันไดชั้นสอง ห้องลิฟวิ่งรูมที่เป็นบรรยากาศไพรเวตก็กว้างขวางไม่แพ้กัน เลี้ยวเข้ามุมห้องนอนพบจุดเด่นมีห้องน้ำในตัวครบทุกห้อง

มาสเตอร์เบด รูมเจ้าของโครงการพรีเซนต์ว่า "หาที่อื่นไม่มี" ก็คือขยายพื้นที่กว้างขวางขึ้น เพื่อจะเพิ่มส่วนนั่งเล่นที่ถือเป็นฟังก์ชั่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีระเบียงเปิดรับวิวสวนสไตล์รีสอร์ตกับพูลวิลล่าส่วนตัว และวอล์กอินโคลเสตที่บอกได้คำเดียวว่า "อลังการมั่กมาก..."

สำหรับ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ถ้าเป็นครอบครัวใหญ่ 3 เจเนอเรชั่นสามารถปรับเป็นห้องนอน ส.ว. (สูงวัย) ที่เปิดรับธรรมชาติได้ด้วยการออกแบบให้เป็นฟังก์ชั่น panoramic resort view เติมเต็มเข้าไปอีกกับพื้นที่ส่วน privacy pavilion เรือนรับรองพร้อมห้องน้ำ เวิร์กสุด ๆ สำหรับวันพักผ่อนหรือจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ

โปรเจ็กต์ "รวมแปลง" มีเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น ล่าสุดเหลือเพียง 10 ยูนิต ทาง "คุณกรี เดชชัย" ท้าพิสูจน์เชิญชวนแวะเยี่ยมชมหลาย ๆ ไซต์ หลาย ๆ หมู่บ้าน และอย่าลืมแวะมาจบที่โครงการ บางกอกบูเลอวาร์ด เพื่อประกอบการ ตัดสินใจขั้นสุดท้าย ครับผม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 15-10-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.