| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 128 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-08-2552    อ่าน 11421
 ''เอสซีแอสเสท''ติดหัวรบครบเครื่อง รุกตลาดบ้าน-คอนโดฯไฮเอนด์-ออฟฟิศ-พลาซ่า

" เอสซี แอสเสท" เปิดแนวรบครั้งใหม่ ขยายฐานทั้งแนวราบ-แนวสูง ลอนช์แบรนด์ใหม่ 2 แบรนด์รวด เจาะตลาดบ้านเดี่ยว-คอนโดฯ ไฮเอนด์ หวังแชร์เค้กลูกค้าครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ เล็งผุดพลาซ่า ออฟฟิศบิวดิ้งสร้างรายได้เพิ่ม เผยหลายโปรเจ็กต์ยอดขายสุดเวิร์ก ลูกค้าตอบรับ ดีเกินคาด เตรียมรุกใหญ่สร้างแบรนด์ "เอสซี" เทียบชั้นบิ๊กอสังหาฯ


ร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้แม้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังชะลอตัวตาม ภาวะเศรษฐกิจ แต่ผลประกอบการครึ่งปีแรกของบริษัทพัฒนาที่ดินที่เป็นบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยส่วนใหญ่ยังมีแนวโน้มดี หลายบริษัทมียอดรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น สวนทางกับรายได้ของผู้ประกอบการรายเล็กและรายกลางที่มีแนวโน้มลดลง เนื่องจากถูกผู้ประกอบการรายใหญ่ซึ่งมีศักยภาพมากกว่าแย่งส่วนแบ่งการตลาด

ใน ส่วนของบริษัทก็คาดว่าตัวเลข ยอดขายและยอดรับรู้รายได้ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ในระดับที่ดีขึ้นเช่นเดียวกัน จึงมีแผนขยายการลงทุนทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง แตกทำเลให้ครอบคลุมตลาดในวงกว้างมากขึ้น พร้อมๆ กับหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มจากการพัฒนาโครงการในเชิงพาณิชย์บนที่ดินที่มี อยู่ในมือควบคู่กันไปด้วย นอกจากนี้จากที่มีผลงานการพัฒนาโครงการและได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากขึ้น บวกกับความพยายามในการสร้างภาพลักษณ์แลแบรนด์อย่างต่อเนื่องในปี 2553 บริษัทจะให้ความสำคัญในเรื่องการสร้างการรับรู้ในแบรนด์ "เอสซี" ควบคู่ไปกับการนำ CRM หรือการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้มากขึ้น

"ที่ ผ่านมา เรื่องแบรนด์คิดว่าเราสู้ ผู้ประกอบการรายใหญ่หลายๆ รายไม่ได้ แม้บ้านและคอนโดฯ จะขายดีแต่เรียกไม่ได้ว่าขายดีด้วยแบรนด์ แต่ขายสิ่งที่เห็น คือฟังก์ชั่นการใช้สอย ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ดังนั้นปีหน้าเราจะรุกสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง หลังจากที่สั่งสมชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของลูกค้าระดับหนึ่งแล้ว"

ร. อ.กรีกล่าวว่า สำหรับแผนการขยายการลงทุน ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่อีก 2 แบรนด์ จากปัจจุบันแบรนด์บ้านเดี่ยวมี บางกอก บูเลอวาร์ด, ไลฟ์บางกอก บูเลอวาร์ด และแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ทาวน์โฮมมี วิสต้า ปาร์ค, วิสต้า อเวนิว และคอนโดมิเนียม แบรนด์เซ็นทริค ซีน โดยเร็วๆ นี้จะมี โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ใหม่อีกแบรนด์หนึ่ง เจาะตลาดระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ ระดับราคาตั้งแต่ 50 ล้านบาทจนถึง 100 ล้านบาท ขณะที่คอนโดฯ แบรนด์ใหม่ก็เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มไฮเอนด์ระดับราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท จากปัจจุบันบ้านเดี่ยวราคาสูงสุดในโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท

"ในส่วนของโครงการแนวราบประเภท บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ นอกจากจะแตกแบรนด์เพิ่มเจาะตลาดที่เป็นนิชมาร์เก็ต มากขึ้นแล้ว เวลานี้เรากำลังศึกษาดูความเป็นไปได้ในการขยายทำเลด้วย เท่าที่มองไว้มีทำเลพระราม 2 และศรีนครินทร์ จากปัจจุบันโครงการส่วนใหญ่จะอยู่ในทำเล รัชดา-รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ, สาทร- ปิ่นเกล้า, ราชพฤกษ์-พระราม 5 และเพชรเกษม 81 สำหรับคอนโดฯ จะขยายไปทำเลใจกลางเมืองมากขึ้นอย่างสุขุมวิท"

ด้านการพัฒนาโครงการ ในเชิงพาณิชย์ที่อยู่ระหว่างศึกษาและสำรวจตลาดมีบริเวณรัชวิภา และย่านรามอินทรา โครงการแรกบริเวณด้านหน้าโครงการเซ็นทริค ซีน บริเวณรัชวิภา มีที่ดินอยู่ราว 4 ไร่ เบื้องต้นรูปแบบการพัฒนาจะเป็นพลาซ่าขนาดเล็ก เป็นร้านอาหาร ร้านค้า ฯลฯ ปล่อยเช่าพื้นที่ระยะเวลาไม่นานนัก เนื่องจากในอนาคต 6-10 ปีข้างหน้า เมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่เปิดให้บริการ มีแผนจะนำมาพัฒนาเป็นอาคารสำนักงาน อีกแปลงหนึ่งอยู่บริเวณรามอินทรา จะพัฒนาแล้วปล่อยให้เช่าพื้นที่เช่นเดียวกัน เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการสามารถรองรับลูกค้าที่จะไปมีนบุรี

สำหรับ การพัฒนาโครงการช่วงครึ่ง ปีหลังยังคงเป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยจะเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 6,000 ล้านบาท โดยไตรมาส 3 จะเปิดตัวบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮม ออฟฟิศ 3-4 โครงการ อย่างบางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า ที่จะเปิดตัวเป็นทางการวันที่ 23 สิงหาคมนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-08-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.