| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 109 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-07-2552    อ่าน 11906
 เดอะไพรเวซี่ ไพร์มเพลส 2 บ้านบรรยากาศโมเดิร์นสปารีสอร์ต

กระ แสบูมโครงการรถไฟฟ้าทำให้ตลาดบ้านในทำเลรัตนาธิเบศร์ บางใหญ่ บางบัวทอง ราชพฤกษ์ นครอินทร์ และโซนข้างเคียงคึกคักขึ้นตามลำดับ เพราะอยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ ที่อยู่ระหว่างเปิดประมูลคัดเลือกตัวผู้รับเหมาก่อสร้าง ทำให้ผู้ประกอบการรวมทั้งคนซื้อบ้านมั่นใจมากขึ้นว่าอย่างน้อยโครงการนี้ก็ น่าจะเกิดขึ้นเป็นรูปธรรม

หลังปิดการขายโครงการไพร์มเพลสในทำเลรัตนา ธิเบศร์ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงลอนช์โครงการ "เดอะไพรเวซี่ ไพร์มเพลส 2 รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่" ออกมาอีกโครงการหนึ่ง

คอลัมน์ "เยี่ยมโครงการ" ฉบับนี้ขอถือโอกาสนี้แนะนำโครงการ "เดอะไพรเวซี่ ไพร์มเพลส 2 รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่" เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่สนนราคาไม่แพงมากนักในทำเลนี้



" เดอะไพรเวซี่ ไพร์มเพลส 2" เป็นบ้านแนวคิดใหม่ที่ออกแบบให้ผนังแต่ละหลังไม่ติดกัน เพื่อให้บ้านทุกหลังเสมือนบ้านเดี่ยว ดีไซน์บ้านออกแบบในสไตล์ contemporary เน้นความโปร่งโล่งสบาย มีลักษณะเด่นบริเวณระแนงหน้าบ้าน เหมือนเรือนปลูกกล้วยไม้สำหรับการพักผ่อนครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่ลงตัว สามารถสัมผัสธรรมชาติได้รอบด้านด้วยพื้นที่สีเขียว และทางเดินของลมรอบบ้าน เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยบ้านเพียง 84 ยูนิต ซึ่งเป็นเฟสต่อเนื่องจากเฟสแรก

จัด วางสวนสาธารณะไว้กลางโครงการเพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน อีกทั้งยังจัดวางแปลนบ้านตามแนวทิศเหนือ-ใต้เพื่อให้ลมเข้า-ออกได้สะดวก มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ ราคาเริ่มต้น 2.64 ล้านบาท

ได้แก่ อโรมา (aroma) การออกแบบที่เรียบง่ายสำหรับชีวิตทันสมัย เสริมด้วย ไม้ระแนงเพิ่มความโปร่งโล่ง เน้นความผ่อนคลายให้กับทุกมุมทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. เนื้อที่มาตรฐาน 35 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของใต้บันได ลานซักล้าง พื้นที่จัดสวนหลังบ้าน

รีแลกซ์ (relax) เปิดมุมมองของการพักผ่อนด้วย enlightening corner กระจกเข้ามุมที่ต่อเนื่องกับประตูกระจกใสหลังระเบียงรับลม พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. เนื้อที่มาตรฐาน 37 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1+1 ที่จอดรถ ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของใต้บันได ลานซักล้าง พื้นที่จัดสวนหลังบ้าน

และเดอะสปา (The Spa) ขยายพื้นที่ความโปร่งให้กับตัวบ้านด้วยแนวกระจกที่สูงขึ้น พร้อมมุม enlightening corner และ rain shower bathroom ที่ให้คุณสัมผัสกับความสุขจากสายน้ำได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. เนื้อที่มาตรฐาน 50 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บรรยากาศ โครงการเป็นแบบ modern spa resort เพื่อให้สอดคล้องต่อเนื่องจากเดอะไพรเวซี่ ไพร์มเพลส ซึ่งเป็นโครงการในเฟสแรกที่มีแนวคิดให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนและผ่อนคลาย จากการทำงานหนักและเคร่งเครียดมาทั้งวัน

ทำเลที่ตั้งโครงการมีเส้น ทางคมนาคมสะดวกสบาย ใกล้ห้างบิ๊กซี บางใหญ่, โฮมโปร, คาร์ฟูร์, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงเรียนกสินธร เซนต์ ปีเตอร์, โรงเรียนพาณิชยการบางบัวทอง เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-07-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.