| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 180 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-06-2552    อ่าน 11852
 ก้าวใหม่ "แอล & อี" โชว์รูมออกแบบไฟฟ้าแสงสว่างครบวงจร

นับเป็นครั้งแรกของ บมจ.ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ หรือ "แอล & อี" บริษัทมหาชน ในตลาดหลักทรัพย์ mai ที่อยู่ในธุรกิจผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างตั้งแต่ ปี 2536 ได้ลงทุนเปิดโชว์รูมสไตล์โมเดิร์นเทรดย่านรัชดาภิเษก บริเวณ ชั้น G อาคารภคินทร์ ใกล้ศูนย์การค้าฟอร์จูน เพื่อรองรับการขยายตลาดกลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้าน อย่างเต็มตัว โดยจัดอีเวนต์เปิดตัวเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้

ที่ผ่านมา "แอล & อี" เหมือนทำธุรกิจในสไตล์ปิดทองหลังพระ เพราะมุ่งจับกลุ่มลูกค้างานโครงการเป็นหลักอย่างโครงการของ บมจ.แสนสิริ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ก็ล้วนแต่เคยเป็นลูกค้ามาแล้ว โดยแอล & อีมีสินค้าหลากหลายทั้ง สวิตช์ไฟ โคมไฟ หลอดไฟรูปแบบต่างๆ

เมื่อเปิดตัวโชว์รูมใหม่ความตั้งใจของ "วลัยลักษณ์ วงศ์ธนวัฒน" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด-แผนกโมเดิร์นเทรด บมจ.ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อ "ปกรณ์ บริมาสพร" ประธานกรรมการบริหาร "แอล & อี" รับผิดชอบโปรเจ็กต์นี้โดยตรง จึงต้องการทำโชว์รูมให้ออกมาแตกต่าง

"เราตั้งโชว์รูมออกมาภายใต้แนวคิด ไลติ้งโซลูชั่นเซ็นเตอร์ (lighting solution center) คือไม่ได้มีแค่การขายสินค้า แต่มีบริการออกแบบแสงสว่างให้เหมาะกับการใช้งานของรูปแบบหรือห้องที่แตกต่างกัน รวมถึงมีห้องจำลองแสดงบรรยากาศแสงสว่างในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเกิด แรงบันดาลใจ เบ็ดเสร็จใช้งบฯลงทุนไปกว่า 10 ล้านบาท"

พื้นที่โชว์รูมไลติ้งโซลูชั่นเซ็นเตอร์ ขนาด 1,400 ตร.ม. ถูกแบ่งเป็น 4 ส่วนหลักๆ คือ 1) พื้นที่จัดแสดงสินค้า 2) ไลติ้งดีไซเนอร์ บริการรับออกแบบไฟฟ้าแสงสว่าง 3) โซนแอ็กเซสซอรี่และโปรโมชั่น และ 4) โซน ไลติ้งโชว์เคส ห้องตัวอย่างที่จำลองบรรยากาศไฟรูปแบบต่างๆ

ดังนั้น ลูกค้าที่แวะมาโชว์รูมจะได้เลือกสินค้าครบแบ่งแยกเป็นเซ็กเมนต์ต่างๆ ได้แก่ สไตล์ย้อนยุค อ่อนหวาน เรียบหรู โมเดิร์นอาร์ต และคริสตัล รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างสำหรับสวน รอบบ้าน

ที่น่าสนใจ คือ แอล & อีมองว่าเจ้าของบ้านยุคใหม่หันมาใส่ใจกับเรื่องบรรยากาศภายในบ้านมากขึ้น แน่นอนว่าสิ่งที่จะมาตอบโจทย์ คือ ระบบ "ไฟฟ้าแสงสว่าง" ที่สามารถสร้างบรรยากาศห้องที่เหมือนกันให้เกิดความรู้สึกแตกต่างกันได้

ที่นี่จึงมีบริการรับออกแบบไฟฟ้าและแสงสว่างให้กับลูกค้าฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย วิธีการคือลูกค้าต้องจัดเตรียมแปลนห้อง มาให้ จากนั้นก็บอกเล่าความต้องการและรูปแบบการใช้สอย เพียงเท่านั้นเจ้าหน้าที่ประจำไลติ้งดีไซน์เซ็นเตอร์ ก็จะช่วยออกแบบไฟฟ้าแสงสว่าง ออกมาได้ตรงหรือใกล้เคียงกับความต้องการมากที่สุด

เรียกได้ว่าวันนี้คำว่า "โซลูชั่น" ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุก่อสร้างเท่านั้น แต่ขยายมาถึงธุรกิจไฟฟ้าและแสงสว่างแล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-06-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.