| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 54 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-05-2552    อ่าน 11662
 "ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม" อวดโฉม ยิปรอค เซ็นเตอร์ โมเดลร้านยิปซัมสไตล์ใหม่

หลัง จากประเดิมรีแบรนดิ้งสินค้ายิปซัมจาก "บีพีบี" เป็น"ยิปรอค" อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี มาวันนี้ บมจ.ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม ยังมีกลยุทธ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดคือการนำร่องเปิดตัว "ยิปรอค เซ็นเตอร์" ศูนย์บริการระบบผนังและ ฝ้าเพดานยิปซัมครบวงจรแห่งแรก ที่บริษัทช่วยสนับสนุนงบประมาณให้กับเอเย่นต์ เพื่อการเพิ่มโอกาสขายสินค้าใหม่ๆ และรองรับการขยายตลาด โดยเฉพาะกลุ่ม เป้าหมาย "เจ้าของบ้าน" ที่เปลี่ยนพฤติกรรมมาเลือกซื้อยิปซัมเองมากขึ้น

" วิรัตน์ พนมชัย" กรรมการผู้จัดการ และ "วลิต จิยะวรนันท์" ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด 2 ผู้บริหารของ บมจ.ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม เลือกร้าน "โชคชัย 2 กระจกพัทยา" ในย่านถนนพัทยา-นาเกลือ ที่เป็นคู่ค้ากันมานาน เกือบ 20 ปี เป็นเอเย่นต์รายแรกที่นำร่องเปิดบริการ "ยิปรอค เซ็นเตอร์"

สำ หรับยิปรอค เซ็นเตอร์ สาขาแรก ถือเป็นโมเดลสาขาขนาดเล็กที่สุด คือ เป็นขนาด 1 ห้องแถว (อาคารพาณิชย์) ตกแต่งสวยงามด้วยสีขาว-ฟ้า ที่เป็นสีสัญลักษณ์ของบริษัท

พื้นที่ฝั่งซ้ายเป็นมุมให้บริการ ปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ ถัดเข้าไปด้านในเป็นจุดให้บริการออกแบบและประเมินราคาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนพื้นที่ด้านขวาส่วนหนึ่ง ถูกจัดเป็นมุมแสดงระบบยิปซัมรูปแบบต่างๆ อาทิ ระบบผนังยิปซัมดูดซับและป้องกันเสียง ระบบผนังยิปซัมป้องกันไฟ ระบบยิปซัมป้องกันความร้อน ฯลฯ รวมถึงเพดานของร้านที่ถูกตกแต่งด้วยยิปซัมรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นไอเดียให้กับลูกค้า

ลูกค้าที่เข้ามาภายในจะได้รับบริการ 4 ส่วน ตั้งแต่รับปรึกษาออกแบบ จำหน่ายวัสดุผนัง-เพดาน ประเมินราคา และรับ ติดตั้ง รวมไปถึงเป็นจุดฝึกอบรมช่างติดตั้งและให้คำแนะนำต่างๆ ด้วย แตกต่างจากร้านทั่วไป ที่เน้นขายสินค้าเพียงอย่างเดียว

ภายในปีนี้ ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มยังวางแผนจะขยายสาขายิปรอค เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 2-3 แห่ง พื้นที่เป้าหมายคือ หัวเมืองและจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญๆ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน ฯลฯ โดยการพิจารณาเลือกร้านเอเย่นต์จะต้องมีคุณสมบัติต่างๆ ได้แก่ 1)ศักยภาพของทำเลที่ตั้งร้าน 2)เอเย่นต์ต้องสนใจการทำตลาดค้าปลีก 3)พร้อมลงทุนร่วมกัน โดยบริษัทจะสนับสนุนงบประมาณติดตั้งระบบบริการและปรับปรุงร้านส่วนหนึ่ง

ผู้ บริหารของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มประมาณการว่า ภายหลังร้านโชคชัย 2 กระจกพัทยา เปิดบริการยิปรอค เซ็นเตอร์แล้ว จะมียอดขายยิปซัมในปีนี้ เพิ่มขึ้นอีก 20% จากปีที่ผ่านมามียอดขายประมาณ 2 หมื่นแผ่น (ประมาณ 1 ล้าน ตร.ม.)

โดยเฉพาะการผลักดันการขายระบบยิปซัมรูปแบบต่างๆ ที่มีราคาสูงกว่าการขายยิปซัมทั่วไปถึงเท่าตัว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 11-05-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.