| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 49 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-03-2552    อ่าน 12289
 "โนเบิล คิวบ์" พัฒนาการ ทาวน์โฮมดีไซน์เฉี่ยวฉีกตลาด

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ


ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า 4-5 ปีที่ผ่าน ถนนพัฒนาการกลายเป็นทำเลทองของดีเวลอปเปอร์มากหน้าหลายตา ที่ต่างหมายมั่นเข้าไปผุดโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโลว์ไรส์และไฮไรส์ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีระบบสาธารณูปโภครองรับอย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งมีการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ยิ่งเป็นตัว "เร่ง" ให้พื้นที่โซนนี้กลายเป็นทำเลฮอต

ปีนี้เซียนในวงการอสังหาฯ หลายๆ ท่านก็ยังมองไม่ต่างจากปีก่อนว่า ถนนเส้นพัฒนาการยังเป็นไพรมแอเรียที่บริษัทพัฒนาที่ดินเลือกพัฒนาโครงการ เป็นอันดับแรกๆ เช่นเดียวกัน รวมทั้งดีเวลอปเปอร์เจ้าของ ไอเดียฉีกแนวตลาดอย่างค่ายโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ที่ถือฤกษ์ส่งทาวน์เฮาส์ดีไซน์ใหม่สุดเก๋ แบรนด์ "โนเบิล คิวบ์" เข้าแย่งส่วนแบ่งตลาดแข่งกับบิ๊กแบรนด์ที่เข้าไปปักหมุดเจาะกำลังซื้อเช่น เดียวกัน

"มิสเตอร์โฮม" ฉบับนี้อาสาพาไปชมทาวน์เฮาส์แบรนด์ "โนเบิล คิวบ์" ที่ โนเบิลฯอวดโฉมให้ชมเป็นครั้งแรก โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ห่างจากทองหล่อเพียง 3 กิโลเมตร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์แค่ 2 นาที



เนื้อที่ โครงการทั้งหมด 46 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์รวม 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท แบบบ้านมีให้เลือก 4 แบบ ประกอบด้วย solid ทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม., square ทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม., vast ทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 6.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม. และ volume ทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 8 เมตร 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 338 ตร.ม.

"ธงชัย บุศราพันธ์" บิ๊กบอสโนเบิลฯบอกว่า ไฮไลต์ของโครงการนี้อยู่ที่ความแปลกและฉีกแนวทาวน์เฮาส์แบบเดิมๆ รูปแบบดีไซน์ภายในเน้นแสงเงาที่ให้ความสว่างภายในตัวบ้านอย่างทั่วถึง เด็ดสุดอยู่ที่ทุกยูนิตมีสวนบริเวณด้านหลัง ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว สนนราคาขายเปิดตัวที่ 4.5 ล้านบาท สำหรับทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 5 เมตร



เขา กล่าวว่า ปัจจุบันคอนโดมิเนียมถือเป็นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า ทำให้เดินทางสะดวกสบาย ซึ่งเป็นข้อดี แต่ข้อหนึ่งที่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯส่วนใหญ่ต้องเผชิญก็คือ พื้นที่ที่จำกัด และหากจะได้พื้นที่กว้าง ราคาก็จะสูงตาม ด้วยเหตุนี้ "โนเบิล คิวบ์" จึงได้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "มีพื้นที่...ให้สุขกันเต็มที่" ด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้น ประกอบกับทำเลที่อยู่กลางเมือง ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องยึดติดกับข้อจำกัดของคอนโดมิเนียม สามารถที่จะออกแบบชีวิตของตัวเองได้อย่างที่ชอบ มีพื้นที่สำหรับครอบครัวมากขึ้น มีสนามหญ้ากว้างให้ลูกวิ่งเล่น ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้บาร์บีคิวที่สวนหลังบ้าน เลี้ยงสุนัขตัวโปรด

"จุด เด่นที่ลูกค้าชอบมากๆ คือเป็นทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น มี space ที่กว้าง ช่วยประหยัดพลังงาน และเป็นบ้าน สร้างเสร็จก่อนขาย หลังจากที่เปิดขายไม่นาน ก็มียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง"

ถามว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มไหน บอสโนเบิลฯตอบชัดเจนว่า หลักๆ เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นแฟนคลับของโนเบิลฯมาตลอด โดยกลุ่มนี้ค่อนข้างชื่นชอบสไตล์การออกแบบโครงการที่ไม่เหมือนใคร

สำ หรับโปรจ็กต์ต่อไปของค่ายโนเบิลฯในทำเลนี้จะได้เห็นอย่างแน่นอน เพราะยังมีที่ดินเหลือพัฒนาอีก 1 แปลง เนื้อที่ประมาณ 30 กว่าไร่ รอให้ตลาดมีความพร้อมและเปิดกว้างมากกว่านี้ เพราะโปรดักต์ที่วางไว้ คือ คอนโดมิเนียม

สนใจลองแวะเยี่ยมชมและสัมผัสตัวบ้านจริงได้ที่ไซต์โครงการ อาจจะโดนใจคุณ !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-03-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.