| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 56 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-03-2552    อ่าน 11512
 บ้านบุษบา ติวานนท์ บ้าน 2 สัญญา มาตรฐาน

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

โดย มิสเตอร์โอม


เคยสร้างชื่อกับการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ "ชื่นรัชดา" ที่ประชาชื่น ในรูปแบบการร่วมทุนกับเจ้าของที่ดินมาแล้ว มาวันนี้ "โฟร์พัฒนา" หนึ่งในบริษัทรับสร้างบ้านระดับแถวหน้าที่อยู่ในวงการมา 28 ปี ติดใจเปิดตัวโครงการจัดสรรใหม่อีก 1 โครงการ ภายใต้ แบรนด์ "บ้านบุษบา" ย่านติวานนท์ ในซอยวัดมะขาม เข้าไปเพียง 700 เมตร

จากทำเลที่ตั้งโครงการ เดินทางสะดวก จากจุดนี้สามารถเดินทางไปสถานที่สำคัญๆ และอยู่ใกล้กับแหล่งงาน อาทิ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี โรงเรียนหอวังนนทบุรี ฯลฯ

โครงการนี้ "โฟร์พัฒนา" ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมด้วยการร่วมทุนกับเจ้าของที่ดิน ทำให้ "บ้านบุษบา" แตกต่างจากโครงการจัดสรรอื่นๆ ตรงที่เป็นการขายแยกแบบ 2 สัญญา คือ 1) สัญญาซื้อขายที่ดิน และ 2) สัญญาปลูกสร้างบ้าน ข้อดีคือลูกค้าสามารถเลือกซื้อแปลงที่ดินก่อน และเลือกแบบบ้านที่ต้องการ ปลูกสร้างในภายหลัง

"โฟร์พัฒนา" ในฐานะผู้ร่วมทุนเจ้าของที่ดินและดูแลงานขายได้จับมือกับแบงก์ "ไทยพาณิชย์" เข้ามาปล่อยสินเชื่อลูกค้าภายใต้เงื่อนไขพิเศษกว่าปกติ แยกเป็น "สินเชื่อที่ดิน" ให้วงเงิน 50-70% ของ ราคาประเมิน และ "สินเชื่อปลูกสร้างบ้าน" สูงสุด 100% เต็ม พร้อมรับสิทธิดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เดือนที่ 7-12 คิดอัตรา MLR -2% (MLR ปัจจุบัน 6.75%) ตั้งแต่ปีที่ 2 คิดอัตรา MLR -0.75%

กับจุดเด่นโครงการคงต้องยกให้กับ "มาตรฐานก่อสร้าง" ที่อยู่ในระดับเดียวกับการปลูกสร้างบ้านให้กับลูกค้าของบริษัทโฟร์พัฒนาที่ผ่านมา เช่น วัสดุปูพื้นชั้น 2 ใช้ไม้ปาร์เกต์ 12 นิ้ว โครงหลังคาเหล็กกันสนิมอีซี่ทรัส แถมมุ้งลวดทั้งหลัง ฯลฯ พร้อมการรับประกันจากบริษัท

กล่าวถึงรูปแบบการซื้อบ้าน 2 สัญญา ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน เพียงแค่เลือกแปลงที่ดินที่ชอบ ซึ่งโครงการนี้มีทั้ง 43 แปลง ขนาดที่ดินตั้งแต่ 56-121 ตารางวา ราคาตารางวาละ 2.79 หมื่นบาท จากนั้น เลือกแบบบ้านที่จะปลูกสร้าง ซึ่งมีทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม., 163 ตร.ม. และ 194 ตร.ม. ราคา 2.4, 2.9 และ 3.3 ล้านบาทตามลำดับ

หรือถ้าเลือกไม่ถูกก็ยังมีแบบบ้านรุ่น "ยัง เอ็กเซ็กคิวทีฟ" ของโฟร์พัฒนาให้เลือกได้อีกจุใจ พร้อมวัสดุอุปกรณ์พื้นฐาน อาทิ ปั๊มน้ำ แท็งก์เก็บน้ำ เครื่องตรวจจับควันไฟ ฯลฯ

แต่ถ้าอยากได้บ้านในราคาพิเศษกว่าปกติ วันที่ 14-15 มีนาคมนี้ โฟร์พัฒนา ได้จัดอีเวนต์ "2 Day Special" ภายในโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงาน 5 หลังแรก รับส่วนลดซื้อที่ดินเหลือ 2.3 หมื่นบาทต่อ ตร.ว. ลดราคาปลูกสร้างบ้านสูงสุด 3.7 แสนบาทต่อยูนิต แถมแอร์ทั้งหลัง พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และจดจำนอง

ใครที่สนใจบ้านเดี่ยวราคา 4-5 ล้านบาทในแบบที่ต้องการ "บ้านบุษบา" ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในช่วงนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 12-03-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.