| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 54 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-03-2552    อ่าน 11350
 บุญถาวรนำร่อง "BCD Club" คอมมิวนิตี้เพื่อนักออกแบบและก่อสร้าง

"BCD Club" ไม่ใช่ชื่อ สถานบันเทิงแห่งใหม่ แต่เป็น "คลับ" ย่อยๆ สำหรับคนในวงการออกแบบและก่อสร้าง ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาได้ไม่นาน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของโชว์รูม "บุญถาวร" สาขารัชดาภิเษก บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม.

สำหรับ อักษร "B" ย่อมาจาก Builder หมายถึงผู้ประกอบการธุรกิจปลูกสร้างบ้าน "C" คือ contractor หมายถึงผู้รับเหมาก่อสร้าง และ "D" หมายถึง designer หรือสถาปนิกนักออกแบบ ซึ่งเป็นกลุ่ม เป้าหมายที่บุญถาวรคาดหวังให้เข้ามาใช้บริการ

"เดิมพื้นที่ส่วนนี้ เป็นจุดกองเก็บสินค้า เราตัดสินใจปรับใหม่เป็นพื้นที่คลับ ผลที่ตามมาในเรื่องการเพิ่มยอดขายจากลูกค้ากลุ่มนี้คงเป็นผลพลอยได้ เพราะหลักๆ เราอยากทำกิจกรรมเพื่อสื่อสาร และคืนกำไรให้ลูกค้ากลุ่มนี้มากกว่า" สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด อธิบายถึงที่มา

อย่าง ไรก็ตามผู้บริหารของบุญถาวรยอมรับว่า ทั้งบริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมาก่อสร้าง และสถาปนิก ถือเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลโดยตรงต่อการเลือกซื้อสินค้า ปัจจุบันบุญถาวรมีสัดส่วนยอดขายจากลูกค้ากลุ่มนี้ประมาณ 30%

โดย สมาชิกของ BCD Club จะได้รับสิทธิ์สะสมแต้มจากยอดซื้อสินค้าเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ถือเป็นการแยกกลุ่มเป้าหมายการทำกิจกรรมการตลาด และเก็บข้อมูลการซื้อสินค้าออกจากลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิก "บุญถาวร แฟมิลี่" ซึ่งโฟกัสเฉพาะกลุ่มเจ้าของบ้านทั่วไป

ช่วงแรกของการเปิด ตัวอย่างไม่เป็นทางการนับตั้งแต่ช่วงต้นปีถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีกลุ่มเป้าหมายสนใจสมัครเป็นสมาชิกแล้ว ประมาณ 2,000 ราย และคาดหวังว่าถึงสิ้นปีจะเพิ่มจำนวนเป็น 10 เท่า หรือ 2 หมื่นราย โดยไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพแล้วเท่านั้น แต่เปิดกว้างถึงนักศึกษาในวิชาชีพออกแบบและก่อสร้างด้วย

สมาชิกทุก คนจะได้รับ "การ์ด" หรือบัตรสมาชิก เพื่อแสดงสิทธิ์การใช้พื้นที่ภายในคลับที่จัดเตรียมไว้ ได้แก่ 1)โซนหนังสือและนิตยสารในแวดวงการออกแบบ 2)ห้องประชุมและสัมมนา 3)บริการ อินเทอร์เน็ต และ 4)มุมบริการเครื่องดื่ม

ที่กิ๊บเก๋ บุญถาวรยังเปิดเว็บไซต์ใหม่ภายใต้ชื่อ www.bcdclub.com เพื่อเป็นพื้นที่ให้กับสมาชิกเข้ามาบันทึกประวัติหรือพอร์ตงานที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลให้กับผู้บริโภคหรือเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาสถาปนิก บริษัทปลูกสร้างบ้าน หรือผู้รับเหมาก่อสร้าง

ภายในปีนี้ บุญถาวรจึงวางเป้าเปิดบริการ BCD Club ภายในบุญถาวรครบ ทั้ง 6 สาขา คือ รัชดาฯ รังสิต ปิ่นเกล้า ธนบุรี-ปากท่อ สุวรรณภูมิ (บางนา) และพัทยา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-03-2552 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.