| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-12-2551    อ่าน 11509
 "เอควา" ต้นสุขุมวิท 49 คอนโดฯ มาสเตอร์พีซค่ายอควาเรียส

บรรยากาศธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้ค่อนข้างเงียบเหงาตามภาวะเศรษฐกิจก็จริง แต่ว่ากันว่าสำหรับย่าน "สุขุมวิท" ที่มีจุดขายติดแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสยังเป็นทำเลที่ขายได้เสมอ

อย่างโครงการ "เอควา" ของบริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด ถือเป็นคอนโดฯ หรูโครงการล่าสุดที่เกิดขึ้นในซอยสุขุมวิท 49 ซึ่งเป็นซอยที่มีลักษณะเหมือนใยแมงมุมเพราะมีเส้นทางลัดเข้าออกมากมาย ทั้งถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซอยทองหล่อ ฯลฯ

การเลือกปักธงขึ้นโครงการใหม่ในช่วงที่บรรยากาศอึมครึม เป็นเพราะ "ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์" ซีอีโอของ "อควาเรียส" คือมือเก๋าที่มีประสบการณ์ในวงการคอนโดฯ มาโชกโชน ทั้งตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือแสนสิริ ช่วงก่อนหน้านี้ หรือการอยู่เบื้องหลังรับบริหารงานและเป็นที่ปรึกษาให้โครงการคอนโดฯ หลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นของกลุ่มพฤกษาเรียลเอสเตท อนันดาดีเวลลอปเมนท์ ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จึงมั่นใจว่าโฟกัสตลาดไม่ผิดพลาด



เพราะหลังจากเปิดสำนักงานขายเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คอนโดฯ เอความียอดขายแล้วกว่า 75% จากทั้งหมด 152 ยูนิต

จุดขายของโครงการนอกจากทำเลตั้งอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 14 ห่างปากซอยไม่เกิน 100 เมตร ยังมีดีเรื่องแนวคิดและการเลือกใช้วัสดุตกแต่งให้สมกับที่เป็นคอนโดฯ หรู ราคาขายตารางเมตรละ 1.2 แสนบาท



อาทิ ชุดครัว เครื่องซักผ้า สุขภัณฑ์ ฯลฯ ถูกตกแต่งให้พร้อมสรรพ ยกเว้น "เตียง" และ "โซฟา" เป็น 2 อย่างที่โครงการบอกว่าต้องการเว้นไว้เพื่อให้ เจ้าของห้องเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้ามาตกแต่งเอง ส่วนวัสดุปูพื้นน่าสนใจที่มีการแบ่งแยก ใช้หินแกรนิตปูส่วนพื้นที่ครัว ส่วนพื้นที่รับแขกและห้องนอนเลือกให้ไม้โซลิด (ไม้ธรรมชาติเนื้อแข็ง)

ที่ขาดไม่ได้ของคอนโดฯ ระดับนี้คือระเบียงรับลม สำหรับที่นี่ให้พื้นที่กว้างเพียงพอวางเดย์เบดสักตัว และยังแบ่งระเบียงส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่ตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ แยกกั้นเป็นสัดส่วนด้วยประตูอะลูมิเนียมอย่างดี

"เอควา" มีห้องชุดขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54-180 ตารางเมตร โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 6.6 ล้านบาท ไปจนถึงห้องขนาด 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 24 ล้านบาท และยังมีห้องแบบเพนต์เฮาส์ราคา 50 ล้านบาทอีกด้วย

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ถือว่า ไม่แพ้โครงการอื่นๆ ในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะที่จอดรถเตรียมไว้ให้ตามประเภทห้องชุด เช่น 1 ห้องนอนได้ที่จอดรถ 1 คัน 2 ห้องนอนได้ 2 คัน เป็นต้น

ใครที่จองตอนนี้ต้องอดใจรอนิดเพราะจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ช่วงกลางปี 2554
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-12-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.