| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-12-2551    อ่าน 12402
 "Grand Crystal"...หรูอลังการ 180 ล.

เทรนด์ตลาดบ้านยุคนี้ต้องยกให้กลุ่มสินค้าพรีเมียม ประเภทบ้าน-คอนโดหรู ที่เน้นเจาะลูกค้าไฮเอนด์ เป็นสินค้ามาแรงเบียดกระแสซิตี้คอนโดตกขอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ หากย้อนไปรอบ 1-2 เดือน จะพบว่า บ้านหรูประเภท Luxurious Home พร้อม Exclusive Community ถูกกล่าวถึงมากขึ้น

กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ : เห็นได้ชัดจากการที่โครงการหรู “แกรนด์ คริสตัล” (Grand Crystal - The Benchmark of Luxurious Home) เปิดบ้านราคา 180 ล้านบาท หลังใหญ่ที่สุดในโครงการ บนถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา

"แกรนด์ คริสตัล" หลังใหญ่นี้มีชื่อว่า "Grand Diamond" นอกจากความสวยงามที่สัมผัสได้ จากของจริงที่สร้างเสร็จแล้ว ยังการันตีด้วย 4 รางวัลระดับโลกจาก 2 ทวีป คือ Gold Nugget Award, Pacific Coast Builder Conference, PCBC 2008 จากประเทศอเมริกา และอีกรางวัล คือ Best Architecture, Best Development และ Best Property, CNBC จากประเทศอังกฤษ นับเป็นโครงการแรกของไทย ที่ได้รางวัลอันน่าภาคภูมิใจ จากงานประกวดระดับโลกพร้อมกัน

ทำให้บ้านหรูแห่งนี้ มีมากกว่าคำว่าสวยและพร้อม แต่ยังพ่วงด้วยมาตรฐาน การยอมรับในระดับนานาชาติ เป็นอีกส่วนที่ยืนยันมูลค่าบ้าน 180 ล้านบาท ได้อย่างมีที่มาที่ไป

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้บริหารหญิงคนเก่งเล่าว่า จุดเด่นของ "แกรนด์ คริสตัล" อยู่ที่แนวคิดการออกแบบโครงการ และรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกกว่า 8 แบบ เริ่มตั้งแต่ 400 - กว่า 1,260 ตร.ม. พร้อมบริการ Customized Function Plan ให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบบ้าน ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ โดยทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ

ผลงานสะท้อนออกมาพร้อม บ้านตัวอย่างทั้ง 3 หลัง ที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม นำเสนอหลากหลายสไตล์ที่ชูความโดดเด่นต่างกัน โดยเฉพาะบ้านหลังใหญ่ที่สุด "Grand Diamond" พื้นที่ใช้สอย 1,260 ตร.ม. ซึ่งตกแต่งโดย PRISMA บ้านตัวอย่างหลังนี้ ราคา 180 ล้านบาท นับเป็นที่สุดแห่งความอลังการ ของโครงการบ้านเดี่ยวในไทย ในปัจจุบัน
  
ที่มา
[ กรุงเทพธุรกิจ ] วันที่ 14-12-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.