| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 96 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2551    อ่าน 11577
 "ชีวาทัย"ปั้นคอนโดฯหรูเดอะสุรวงศ์ตร.ม.ละ1.2แสนบาทพร้อมรับประกันซื้อคืน

"ชีวาทัย" คึก ไม่หวั่นการเมืองไทยเดือด เดินหน้าลงทุนเต็มสูบ คว้าที่ดินแปลงงามย่านสุรวงศ์ 240 ตร.ว. ผุดคอนโดฯหรู โลว์ไรส์แบรนด์ "เดอะ สุรวงศ์" มูลค่ากว่า 350 ล้านบาท เคาะราคาขายตารางเมตรละ 1.2 แสนบาท ชูจุดขาย fullyfurnish และรับประกันการซื้อคืน (buy back guarantee) ในราคา 95% ของราคาซื้อขายหากลูกค้า ไม่พอใจ ปี"52 เล็งผุดโปรเจ็กต์ใหม่อีก 2-3 โครงการ


นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการบริหาร บริษัท ชีวาทัย จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มพานิชชีวะกับบริษัท ทรานส อิควอโทเรียล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ในเครือทีอีอี กรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งแรกภายใต้ชื่อ ชีวาทัย ราชปรารภ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% ล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดฯ fullyfurnish บนที่ดิน 240 ตร.ว. ย่านสุรวงศ์ เยื้องกับโรงแรมตวันนารามาดาอีกโครงการหนึ่งคือโครงการเดอะ สุรวงศ์ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 52 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-79 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 1.2 แสนบาท/ตร.ม. มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวพัฒนาโดยบริษัท ชีวาทัย ฮับซุน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทกับ บมจ.ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิร์ค (สยาม) บริษัทในเครือฮับ ซุน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น ประเทศสิงคโปร์ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุในงานอุตสาหกรรม-เกษตรกรรม และอุปกรณ์ซ่อมรถยนต และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยกมิตซูบิชิ จะเปิดขายเป็นทางการประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้

"โปรเจ็กต์นี้เราร่วมทุนกับบริษัท ยูไนเต็ดฯ ในฐานะเจ้าของที่ดินที่ซื้อมานานกว่า 40 ปีแล้ว โดยถือหุ้นในสัดส่วน 50 : 50 สำหรับโครงการนี้ลูกค้าในสิงคโปร์สนใจเยอะมาก ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นในตัวบริษัทแม่ของทั้งสองฝ่าย ที่เป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และต่างเป็นบริษัทที่ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ"

นายบุญกล่าวว่า ในการขายโครงการนี้บริษัทนำกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยรับประกันการซื้อห้องชุดคืน (buy back guarantee) เช่น ซื้อไปแล้วเมื่อถึงเวลาส่งมอบหากลูกค้าไม่พอใจบริษัทจะซื้อคืนในราคา 95% ของราคาซื้อขาย เพราะมั่นใจตัวโปรดักต์ว่าสามารถนำไปขายต่อให้กับลูกค้ารายอื่นที่ต้องการได้ วิธีการนี้ทำให้ลูกค้ามีความเสี่ยงเพียง 5% เท่านั้น

ปรากฏว่าได้รับสนใจจากลูกค้าทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์มาก คาดว่าจะช่วยให้สามารถปิดการขายได้ภายในเวลารวดเร็ว ทั้งนี้บริษัทมีแผนจะนำโครงการนี้ไปโรดโชว์ที่สิงคโปร์ในเร็วๆ นี้ ซึ่งน่าจะทำยอดขายในสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเต็มเพดานที่ 49%

สำหรับการลงทุนปี 2552 มีแผนจะขึ้นโครงการใหม่ 2-3 โครงการ ตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรก แต่หากสถาการณ์ไม่เอื้อก็อาจจะลดเหลือแค่ 1-2 โครงการ และหันมาซื้อที่ดินเก็บไว้รอพัฒนาในอนาคต เนื่องจากราคาที่ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานครขณะนี้ปรับตัวลดลงกว่า 10%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-11-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.