| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-11-2551    อ่าน 11466
 โหมอีเวนต์สปีดยอดขาย บิ๊กแบรนด์งัด ดบ. 0% ล่อใจ-ให้อยู่ฟรี

ไตรมาสสุดท้ายปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะวิกฤตเศรษฐกิจและการเมืองที่กระทบกำลังซื้อทำให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต้องพลิกเกมสู้ ด้วยการโหมจัดอีเวนต์ แคมเปญ โดยเฉพาะ บิ๊กแบรนด์ในตลาดหลักทรัพย์ฯที่ต้องเร่งทำยอดขายให้ได้ตามเป้า สร้างความคึกคักและสีสันท่ามกลางสถานการณ์ที่อึมครึม

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า การจัดอีเวนต์ของ ดีเวลอปเปอร์ขณะนี้ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นฤดูกาลขายบ้าน เพื่อเรียกลูกค้าให้เข้ามาดูสินค้า แต่จะเลือกจัดกิจกรรมรูปแบบใดขึ้นอยู่กับความพร้อมและงบประมาณของแต่ละบริษัท อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการบิ๊กแบรนด์ที่มีโปรดักต์ในมือค่อนข้างหลากหลายหลายรายหันมาจัด อีเวนต์แบบเดี่ยวๆ เพราะประหยัดงบฯ ทั้งยังนำเสนอสินค้าแก่ลูกค้าเลือกได้มาก

"อย่างอีเวนต์ที่จัดบนศูนย์การค้า และตามไซต์โครงการีเป้าหมายในการเจาะกลุ่มลูกค้าจะแตกต่างกัน ถ้าเป็นคอนโดฯจะเน้นลูกค้ากลุ่มแมส ที่เป็น Bangkok demand ขณะที่การจัดงานตามไซต์โครงการจะเป็นลูกค้ากลุ่ม local demand ในส่วนของบริษัทอีเวนต์หรือแอ็กทิวิตี้ปลายปีนี้จะโฟกัสไปที่ไซต์โครงการ เนื่องจากโปรดักต์ส่วนใหญ่เป็นแนวราบ ทั้งแบรนด์ บ้านกลางเมือง, บ้านกลางกรุง และเดอะ ซิตี้"

ขณะที่ พร็อพเอร์ตี้ เพอร์เฟค เช่าพื้นที่ชั้น M สยามพารากอน เปิดบูทขายคอนโดฯ 3 ทำเล ได้แก่ โครงการเมโทร สกาย สุขุมวิท 588 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท, เมโทร สกาย รัชดาฯ 386 ยูนิต มูลค่า 1,100 ล้านบาท และเมโทร พาร์ค สาทร เฟส 3/2 จำนวน 112 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ PERFECT MOMENT เพื่อผลักดันยอดขาย 7-9 พฤศจิกายนนี้

นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดเผยว่า เพื่อทำยอดขายให้ได้ตามเป้า 9,000 ล้านบาท จาก 3 ไตรมาสแรกทำได้กว่า 6,000 ล้านบาท และจะทำเพิ่มอีกกว่า 3,000 ล้านบาทในไตรมาสที่ 4 โดยจะเปิดขายบ้านเดี่ยวไฮเอนด์แบรนด์ มาสเตอร์พีซ ราคา 12-34 ล้านบาท เพิ่มหลายทำเล และจัดอีเวนต์เปิดขายคอนโดฯแบรนด์ใหม 2 โครงการ และในเฟสขยาย 1 โครงการ โดยลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดในงานได้ส่วนลด 5% พร้อมของแถม

ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2552 คงไม่สดใส จึงปรับแผนการลงทุนโดยหันไปใช้กลยุทธ์ไมเกรตดาวน์ คือ ให้น้ำหนักพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ราคาต่ำกว่า 4 ล้านบาท โดยนำระบบสำเร็จรูปเข้ามาใช้เต็มรูปแบบ

"ปี 2552 สัดส่วนที่อยู่อาศัยต่ำกว่า 4 ล้านบาทจะอยู่ที่ 80% ของพอร์ต สำหรับคอนโดฯจะตัดขนาด 2 ห้องนอนออกหมด เหลือแตสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน"

เช่นเดียวกับ ควอลิตี้เฮ้าส์ ที่ฉลองการครบรอบ 25 ปี โดยร่วมกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อยฯ จัดแคมเปญ "Q.House 25th Celebration" นำโครงการบ้านแบรนด์พฤกษ์ภิรมย์ ลัดดารมย์ และวรารมย์ ทุกทำเล ให้ลูกค้ารับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี

ที่โดนใจคนซื้อบ้านคือ การให้อยู่ฟรี 6 เดือนถึง 1 ปี โดยไม่ต้องเสียทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ที่หลายค่ายนำมาดึงดูดใจลูกค้า อาทิ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญ "เสนาใจดี" 4-10 พฤศจิกายนนี้ ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ซื้อบ้านและคอนโดฯไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ให้อยู่ฟรี 6 เดือน ช่วยผ่อนสูงสุด 10,000 บาท รับสิทธิพิเศษ

แสนสิริ นำบ้านหลายโครงการจัด แคมเปญ เพียงจองบ้านและโอนภายในพฤศจิกายนนี้ แสนสิริจะรับหน้าที่ผ่อนบ้านแทนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยตลอด 12 เดือน

แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ให้จองลุมพินีคอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ ราคาเริ่มต้น 8 แสนบาทเศษ อยู่ฟรี 1 ปี ซื่อตรงกรุ๊ป ให้ลูกค้าที่ซื้อ คอนโดฯเดอะฟิฟธ์ อเวนิว และบ้านซื่อตรง บางใหญ่ อยู่ฟรี 1 ปี พร้อมของแถมอีกหลายรายการ ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-11-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.