| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-10-2551    อ่าน 11634
 เอส.บี.มั่นใจยอดขายทั้งปีโต10%เปิดตัว"พาโนซีรีส์"เจาะตลาดระดับพรีเมี่ยม

เอส.บี.มั่นใจยอดขายทั้งปีโตได้ถึง 10% ตามเป้า รับอานิสงส์โครงการคอนโดฯ ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จเริ่มทยอยตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ล่าสุดเปิดตัว "เอส.บี.พาโน ซีรีส์" Walk-in Closet รุ่นใหม่เจาะตลาดพรีเมี่ยม ชูจุดขายไม่มีเสาและผนังกั้นกลางเพิ่มพื้นที่ใช้งาน 20%


นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "เอส.บี." เปิดเผยว่า ผลการดำเนินการของบริษัทในปีนี้น่าจะมียอดขายถึง 4,400 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้นจากปีก่อน 10% ตามที่ตั้งเป้าไว้ แม้ว่าสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมค่อนข้างชะลอตัว เป็นเพราะได้รับอานิสงส์จากกลุ่มลูกค้างานโครงการโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่ทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มติดตั้งเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวน อาทิ โครงการคอนโดฯ เมโทรพาร์ค สาทร ของ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำนวนประมาณ 2,000 ยูนิต ฯลฯ ขณะเดียวกันได้เปิดตัว เอส.บี.ดีไซน์สแควร์สาขาใหม่ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า มีพื้นที่ขาย 4,000 ตารางเมตร จากเดิมเป็นเพียงโชว์รูมสาขาหนึ่งเท่านั้นเพื่อเพิ่มจำนวนสินค้าให้หลากหลายมากขึ้น

"ช่วง 9 เดือนแรกยอดขายเรายังได้ตามเป้า แม้เดือนสิงหาคมถึงกันยายนตลาดชะลอลงบ้าง แต่เชื่อว่า 3 เดือนสุดท้ายซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขายเฟอร์นิเจอร์น่าจะกลับมาดีขึ้น เพราะผู้บริโภคยังมีความจำเป็นต้องใช้เฟอร์นิเจอร์เพียงแต่ปัจจัยต่างๆ ทำให้ชะลอการซื้อออกไป"

เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้าย ล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินคือ Walk-in Closet รุ่น "เอส.บี.พาโน ซีรีส์" ตู้เสื้อผ้าบิลต์อินที่ใช้เวลาวิจัยและพัฒนาระบบขึ้นเองนาน 2 ปี พร้อมทั้งได้จดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย

โดย Walk-in Closet รุ่น เอส.บี.พาโน ซีรีส์ วางเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมตั้งแต่ระดับบีบวกถึงเอบวก ตัวสินค้ามีราคาสูงกว่า Walk-in Closet รุ่นปกติประมาณ 20% หรือมีราคาขายเฉลี่ยเมตรละ 1.8 หมื่นบาท จุดเด่นคือการดีไซน์ระบบผนังแบบพิเศษขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวยึดรับน้ำหนักอุปกรณ์หรือชั้นวางต่างๆ ทดแทนระบบเดิมที่ออกแบบเป็นเสาหรือผนังกั้นกลางเป็นตัวยึดรับน้ำหนัก ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นจากเดิม 20% และได้ออกแบบ "ไอแลนด์ ดีไซน์ เคาน์เตอร์" เพื่อรองรับการจัดเก็บเครื่องประดับและอุปกรณ์แต่งกายอื่นๆ อาทิ เนกไท กระเป๋า แหวน สร้อย นาฬิกา ฯลฯ

ช่วงแรกได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดสินค้า 20% ถึงสิ้นปีนี้ รวมถึงเตรียมงบฯส่งเสริมการขายจำนวน 50 ล้านบาท โดยดึงดาราวัยรุ่น "แอฟ ทักษอร" เข้ามาเป็น พรีเซ็นเตอร์สินค้า คาดว่าถึงช่วงสิ้นปีนี้น่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ชุด หรือประมาณ 10 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-10-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.