| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 100 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-10-2551    อ่าน 11718
 ตามไปดู "KOHLER Signature" ต้นแบบโชว์รูมของโคห์เลอร์

คอลัมน์ Zoom Content


วันเดียวกับที่ม็อบพันธมิตรปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าสลายการชุมนุมบริเวณรัฐสภา เป็นครั้งแรกของ "โคห์เลอร์" หนึ่งในแบรนด์แถวหน้าของวงการสุขภัณฑ์ระดับโลก ที่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ด้วยการเทกโอเวอร์โรงงานสุขภัณฑ์แบรนด์ "กะรัต" ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน ได้เปิดตัว "KOHLER Signature" เป็นโชว์รูมครบวงจรต้นแบบแห่งแรกของบริษัทในซอยทองหล่ออย่างเป็นทางการ

ตัวโชว์รูมโคห์เลอร์ตั้งอยู่ภายในบริเวณชั้น 2-3 ของอาคารมิดทาวน์ หรือเดิมคือ "เพลย์กราวนด์" ศูนย์การค้าแนวฮิปแห่งแรกของบริษัทพัฒนาที่ดินมหาชน "โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์" ที่ตั้งอยู่เยื้องกับโชว์รูมเดคคอร์มาร์ท สาขาทองหล่อ ซึ่งว่ากันว่ากลุ่มเดคคอร์มาร์ทเข้ามาเช่าตึกนี้ต่อจากกลุ่มโนเบิลฯ เพื่อเป็นโชว์รูมสินค้าอีกแห่งหนึ่ง

ภายในโชว์รูมบริเวณชั้น 2 เน้นโชว์สินค้าในกลุ่มสุขภัณฑ์ที่สามารถ ฟลัชชำระน้ำได้จริง ส่วนชั้น 3 เป็นสินค้ากลุ่มชุดครัวที่โคห์เลอร์เพิ่งเริ่มนำเข้ามา ทำตลาดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก เบ็ดเสร็จมีพื้นที่รวม 700 ตารางเมตร ใช้การแตกแต่งภายใต้แนวคิด The Art of Welling, The Level of Gracious Living สวยงามเสมือนเดินอยู่ในศูนย์การค้า

"จริงๆ ในอเมริกา ฝรั่งเศส หรือจีน โคห์เลอร์ส่งชุดครัวเข้ามาขายระยะหนึ่งแล้ว แต่สำหรับในเมืองไทยนี่ถือเป็นครั้งแรก เป้าหมายคือโครงการบ้านจัดสรร และที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น" นายเดอริค เตย์ ประธานกรรมการบริหาร "โคห์เลอร์ เอเชีย-แปซิฟิก" ให้ข้อมูล

กับเหตุผลของการนำสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาดในช่วงนี้ เป็นเพราะโคห์เลอร์ ยังมองสถานการณ์ในเชิงบวก โดยเชื่อว่าตราบใดที่ยังมีการก่อสร้างที่อยู่อาศัย กลุ่มนี้คือลูกค้าเป้าหมายทั้งสิ้น จุดแข็งคือมีราคาต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์ชุดครัวอื่นจากยุโรป

อัพเดตภาพรวมของโคห์เลอร์ ในปีที่ผ่านมา มียอดขายสินค้าทั่วโลก รวมกัน 5,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และถ้าเปรียบเทียบอัตราเติบโตระหว่างตลาดในเอเชียด้วยกัน ที่มีอัตราเติบโตสูงสุด 3 อันดับแรก คือ ประเทศอินเดีย จีน และไทย

ส่วนกลยุทธ์การตลาดในเมืองไทยของโคห์เลอร์ในปีหน้าจะเน้นการทำตลาดทุกกลุ่ม โดยมีสินค้าตั้งแต่ระดับราคา 4,000-180,000 บาทต่อชิ้น รวมถึงมีแผนขยายการลงทุนโรงงานในเมืองไทยเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดสุขภัณฑ์ในเอเชีย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-10-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.