| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 104 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-09-2551    อ่าน 11617
 "RHYTHM" Ratchada Your New RHYTHM of Life

เต็มที่กับชีวิตคนเมืองบนสุดยอดทำเล สะท้อนตัวตนด้วยดีไซน์ที่เหนือกว่า ยกมุมมองระดับ World Class มาให้สัมผัสใกล้แค่ปลายนิ้วกับ “RHYTHM รัชดา” คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก AP

กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ : "RHYTHM รัชดา" โครงการร่วมทุนที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์และกลุ่มแปซิฟิค สตาร์ ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย ในการนำความรู้และความเชี่ยวชาญมาดำเนินธุรกิจร่วมกัน เพื่อยกระดับอสังหาริมทรัพย์ไทยให้เข้าสู่ระดับ World Class ภายใต้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง

หลากหลายความต้องการใช้ชีวิตในเมืองค้นพบคำตอบได้ ณ ที่นี่ ‘RHYTHM รัชดา’ คอนโดมิเนียม หรูที่สุดบนถนนรัชดา ย่อระยะเวลาในการเดินทางด้วยที่สุดของทำเลตั้งที่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรัชดา เพียง 1 เมตร ช่วยให้การเดินทางกลายเป็นเรื่องง่าย แถมยังเหลือเวลาให้ได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เหนือไป กว่านั้นในเรื่องของงานดีไซน์ที่นี่ยังแตกต่างในทุกรายละเอียด เพื่อมุ่งตอบสนองความรื่นรมย์ในการอยู่อาศัยด้วย

ความงาม เชิงศิลปะที่ผสมผสานและสอดคล้องกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ผ่านการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง ดีไซเนอร์ชาวไทยและดีไซเนอร์ชื่อดังชาวแคนาดา Mr.Calum Srigley ผู้รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านงานสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก เพื่อเนรมิตให้ ‘RHYTHM รัชดา’ มีความโดดเด่นสวยงามในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่แพ้คอนโดมิเนียม ในระดับสากลแต่อย่างใด

‘RHYTHM รัชดา’ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร โดยอาคาร Metro Wing สูง 37 ชั้น และอาคาร Urban Wing สูง 32 ชั้น จำนวนรวม 881 ยูนิต

ก้าวแรกเข้าสู่โครงการ สัมผัสได้ถึงความโอ่โถงของ Glamour Hall โถงล็อบบี้ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมพร้อมรับรองแขกคนพิเศษของคุณ ตอบรับความเหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่า ที่มีมากถึง 2 จุดภายในโครงการ

โดยจุดแรกของอาคาร มีชื่อว่า Cosmo Zone พื้นที่ที่คุณและคนรักจะผ่อนคลายความเครียดไปกับห้องฟิตเนสที่ได้รับการออกแบบให้มีกระจกล้อมรอบ เพื่อเปิดรับมุมมอง Garden Outdoor และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ล้อมรอบ หรือจะเลือกผ่อนคลายยามเย็นพร้อมสัมผัสวิวกรุงเทพแบบ 360 องศากับ Horizon Zone ในชั้น 32 ของอาคาร Urban Wing



นอกจากนั้น ผังห้องชุดของที่นี่ยังพิเศษและแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป ด้วยการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัย

โดย ‘RHYTHM รัชดา’ ถือเป็นโครงการแรกที่เริ่มใช้ผังห้องคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ซึ่งแตกต่างจากเดิม ทั้งในเรื่องของหน้ากว้างห้องที่เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 6.5 เมตร ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นกว่าคอนโดมิเนียมแบบเดิมๆ

นอกจากนั้นภายในห้องชุดยังได้นำบานเลื่อนกระจกใสมาเป็นตัวกั้นแยกส่วนครัวออกจากส่วนรับแขก ทำให้ห้องดูโล่งและกว้างยิ่งขึ้น

ไฮไลท์ของผังห้องคอนเซ็ปต์ใหม่นี่คือ ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบให้มีส่วน Mini Bar ที่คุณสามารถเปิดรับมุมมองกรุงเทพผ่านบานกระจกกว้างกว่า 3 เมตร ให้คุณและคนรักสามารถดื่มด่ำกับอาหารมือเด็ดท่ามกลางทัศนียภาพที่คุณสัมผัสได้จากห้องของคุณเอง ซึ่งนี่ถือเป็นนวัตกรรมในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในเมืองได้ตามใจต้องการ

หรือจะเป็นห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบให้ทุกห้องนอนติดบานหน้าต่างกว้าง ตื่นเต้นด้วยห้องน้ำที่ดีไซต์แบบ See Through ที่สามารถมองทะลุผ่านได้จากห้องนอนใหญ่ เพิ่มความเซ็กซี่เร้าใจให้กับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น

สัมผัสกับจังหวะใหม่ของชีวิตได้แล้ววันนี้ ที่ RHYTHM Ratchada...Your New RHYTHM of Life
  
ที่มา
[ กรุงเทพธุรกิจ ] วันที่ 04-09-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.