| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 145 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-09-2551    อ่าน 11900
 ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รามคำแหง คอนโดฯกลางเมืองกลิ่นอายไทยโมเดิร์น

ทำเลไข่แดงจริงๆ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท" ย่านรามคำแหง ของค่าย "ศุภาลัย" ที่ช่วงหลังปูพรมบุกตลาด คอนโดฯกระจายทุกทำเล

โดยเฉพาะโครงการนี้ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนรามคำแหง (ฝั่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง) ห่างจากห้างเดอะมอลล์ รามคำแหง แค่ปลายจมูกเท่านั้น ทั้งที่วันนี้ในย่านรามคำแหงช่วงต้นแทบไม่เหลือที่ดินว่างเปล่าแปลงสวยๆริมถนนให้จับจองอีกแล้ว

เหตุผลที่ศุภาลัยเลือกบุกตลาดคอนโดฯในทำเลนี้ และส่งแบรนด์ "ซิตี้ รีสอร์ท" ซึ่งวางตำแหน่งไว้สูงกว่าแบรนด์ "ซิตี้ โฮม" เล็กน้อย มาเปิดตลาด เป็นเพราะ 1)บรรยากาศย่านรามคำแหงค่อนข้าง วุ่นวาย จึงดึงคอนเซ็ปต์รีสอร์ตมาใช้ เพื่อให้โครงการน่าอยู่มากขึ้น 2)เป็นทำเลที่ดีเนื่องจากอนาคตเมื่อมีการเปิดใช้รถไฟฟ้า "แอร์พอร์ตเรลลิงก์" แล้ว สถานีที่อยู่ใกล้ที่สุดคือ บริเวณโรงแรมนาซ่าเวกัส ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น ไม่รวมโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มพาดผ่านบริเวณนั้นในอนาคต



ศุภาลัยแบ่งที่ดินเฟสแรก 5 ไร่เศษ จากทั้งหมดประมาณ 7 ไร่ มาพัฒนาก่อน โดยจะก่อสร้างเป็นคอนโดฯ 2 อาคาร (เอ และบี) รวมทั้งหมด 611 ยูนิต อาคาร "เอ" ซึ่งอยู่ใกล้ถนนจะเป็นตึกสูง 19 ชั้น จำนวน 390 ยูนิต ส่วนอาคาร "บี" สูง 8 ชั้น จะมีจำนวนยูนิต 231 ยูนิต

การจัดวางผังโครงการแม้จะเป็นหลักการพื้นฐานแต่ก็น่าสนใจ เพราะวางตัวตึกในแนว "เหนือ-ใต้" ทำให้ห้องชุดที่อยู่ทั้ง 2 ฝั่งของอาคารได้รับลมจากทิศเหนือใต้ตลอดเวลา ส่วนด้านข้างตัวตึกจะหันเข้าทางฝั่งตะวันออกและตะวันตกซึ่งรับแสงแดดโดยตรง เช่นเดียวกับฟังก์ชันภายในที่วางตำแหน่ง "ห้องน้ำ" และ "ห้องครัว" ไว้ด้านนอกเพื่อรับแสงแดด และการใช้แอร์เพื่อสู้กับความร้อนการปรุงอาหารอีกด้วย

ห้องชุด ซิตี้ รีสอร์ท รามคำแหง มีให้เลือก 2 ขนาด คือ แบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน แยกเป็นตึกเอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-67 ตร.ม. ราคา 1.52-3.69 ล้านบาท และตึกบี พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-47.5 ตร.ม. ราคา 1.34-2.38 ล้านบาทรวมของแถม ได้แก่ แอร์ ชุดครัว ฉากกั้นอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ ค่าส่วนกลางอัตรา 28 บาทต่อ ตร.ม./เดือน เงินกองทุนส่วนกลาง 280 บาท/ตร.ม.

นอกจากการจัดวางผังที่ดีแล้ว ศุภาลัยยังใส่ใจในรายละเอียดตัวอาคาร โดยดึง สถาปัตยกรรมแบบไทย อย่างลวดลาย "กนก" และ "รวงข้าว" มาตกแต่งอาคาร กลายเป็นคอนโดฯที่มีกลิ่นอายไทยโมเดิร์น

โดยเตรียมจัดงานเอาใจคนรักคอนโดฯ 6-7 กันยายนนี้ บริเวณชั้น 1 ฮอลล์ 2 ห้างเดอะมอลล์ รามคำแหง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-09-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.