| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 244 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-07-2551    อ่าน 11685
 แกรนด์โอเพนนิ่ง U บูติคโฮเต็ล ธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ใต้ร่มเงา "ธนายง"

คอลัมน์ Zoom Content


โลว์โปรไฟล์นาน 11 ปีเต็ม วันนี้ คีรี กาญจนพาสน์ เบาตัวไปเยอะ ควงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "กวิน กาญจนพาสน์" หรือคุณเควิน เปิดตัวโรงแรมยู สไตล์บูติคโฮเต็ล ริมถนนราชดำเนิน กลางเมืองเชียงใหม่เมื่อวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามธรรมเนียม งานนี้ "โชว์ฟอร์ม" มิสเตอร์กวินในฐานะผู้บริหารนิวเจเนอเรชั่น ของธนายงกรุ๊ป และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดูเหมือนจะ "เป็นอะไรที่" เป็นความชอบ และอาจจะประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว

การสวมบทบาทดีเวลอปเปอร์ของ พ่อ-ลูกกาญจนพาสน์สายธนายงครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากโหมโรงการประกาศลงทุนพัฒนาที่ดินในทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้า บีทีเอส โดย "คีรี" มีทีดินส่วนตัวกว่า 20 ไร่ ราคาประเมินตารางวาละ 1.5-2.5 แสนบาทไว้รองรับ

สำหรับโรงแรมยู บนที่ดินขนาด 1 ไร่ 3 งาน "ดีลเมเกอร์" ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือมิสเตอร์กวินนั่นเอง เขาเป็นเพื่อนกับ เจ้าของที่ดินซึ่งเป็นแลนด์ลอร์ดในเชียงใหม่ "รศ.ดร.จารุณี มณีกุล และ อ.จุลทัศน์ กิติบุตร" โดยสัญญาเช่าระยะยาว 20 ปี ขออนุญาตไม่พูดถึงอัตราค่าเช่า เพราะเกรงใจจะไปทำให้เสียราคาตลาดกับผู้เช่ารายอื่นๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้น จุดบรรจบของยูโฮเต็ล เกิดมาจากความต้องการของกลุ่มธนายง ที่ต้องการหยั่งรากฝังลึกในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการบริหารจัดการโรงแรม

จนกระทั่งมาพบกับ "โจนาธาน วีกลี่ย์" ซีอีโอใหม่หมาดของบริษัท แอบโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด มีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่กับการบริหารโรงแรม 23 ปีเต็ม ตำแหน่งล่าสุดคือเป็นผู้บริหารให้กับไมเนอร์กรุ๊ป 4 ปีสุดท้าย ก่อนจะออกมาก่อตั้งธุรกิจของตนเอง

เมื่อแม่น้ำ 2 สาย "ธนายง" กับ "แอบโซลูทฯ" ต่อท่อมาเจอกัน ดีลธุรกิจครั้งนี้ จึงเรียกได้ว่าน่าจะ "วิน-วิน" ทั้งคู่

ทั้งนี้ ยูโฮเต็ลมี 41 ห้องพัก แต่มี พนักงานถึง 52 คน ภายในห้องเติมเต็มสไตล์บูติคโฮเต็ลเต็มรูปแบบ แต่เหนือสิ่ง อื่นใด การบริหารเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 3,600 บาท/คืน ช่วงไฮซีซั่นไม่มีการชาร์จเพิ่ม

ถามว่า "คีย์ซักเซส" ของยูโฮเต็ลคืออะไร คำตอบมี 2 ส่วนคือ "ฮาร์ดแวร์" คือสถานที่ โดยมีธนายงกรุ๊ปเป็นเจ้าของ และ "ซอฟต์แวร์" คือการบริการ โดยมีแอบโซลูทฯเป็นผู้บริหารโรงแรมให้

เป้าหมายคือ จะมียูโฮเต็ล 10 แห่งภายใน 3 ปี โดยมีหัวเมืองท่องเที่ยว อย่างเชียงใหม่เป็นจังหวัดนำร่อง จากนั้น จะลงทุนเป็นดาวกระจายไปยังจังหวัด ท่องเที่ยวอื่นๆ

ด้วยเวลาที่มีอยู่น้อยนิด ถามคำถามเร็วๆ ว่า ทำไมเลือกลงทุนบูติคโฮเต็ล มิสเตอร์กวินตอบแบบอธิบายตรรกะว่า เพราะการลงทุนขนาดนี้ไม่เยอะ ถ้ารุ่งจะ ทำต่อ (ขยาย) ก็ได้ ในทางกลับกัน ถ้าไม่ราบรื่น การ "ถอย" ก็ง่ายเช่นกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 31-07-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.