| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 7 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-07-2551    อ่าน 11526
 "แอสทีน่า"เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ลุย"คอนโดเซต"เน้นถูกประหยัด

"แอสทีน่า" เครื่องใช้ไฟฟ้าโลคอล แบรนด์ฉวยจังหวะตลาดคอนโดมิเนียมบูมจัด อัดโปรโมชั่น "คอนโดเซต" เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่ ขายถูกยกชุดจาก 3 หมื่นบาท เหลือแค่ 1.75 หมื่นบาท มีทั้งตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องดูดควัน และเตาไฟฟ้า ขานรับภาวะเศรษฐกิจที่เน้นประหยัดค่าใช้จ่าย เผยรุกเงียบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าแนวใหม่ยี่ห้อแรกของโลก "ไททัน" ถอดถังซักได้ ปลอดเชื้อโรคตกค้าง ชี้บิลลิ่งปีนี้แตะที่ 500 ล้านบาท


นายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอสทีน่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทกำลังเร่งบุกตลาดคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นตลาดที่อยู่อาศัยยอดนิยมในขณะนี้ โดยจัดทำโปรโมชั่นชุดพิเศษ ASTINA ROOM CONDO SET เพื่อเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดพิเศษสำหรับชาวคอนโดฯโดยเฉพาะ จากราคารวมปกติ 30,500 บาท เหลือเพียง 17,500 บาท ประกอบด้วย ตู้เย็น เครื่อง ซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องดูดควัน และเตาไฟฟ้า 2 เพลตไฟฟ้า กำลังไฟสูงสุด 7,500 W

"ราคาโปรโมชั่นเราเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2551 ถือว่าถูกมากและประหยัดสุดๆ สำหรับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่สำคัญบริษัทได้สำรวจพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าคอนโดมิเนียมมาแล้ว พบว่าส่วนใหญ่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับฟังก์ชันของห้องชุด อะไรที่สำเร็จรูปดูดีมีสไตล์และกะทัดรัดจะเป็นที่ต้องการของลูกค้ามาก" นายประวิทย์กล่าวและว่า

จากข้อมูลข้างต้นทำให้แอสทีน่าจัดเซตสินค้าแบบครบวงจรและเน้นราคาประหยัด เพื่อจูงใจให้ผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น เพราะเชื่อว่าสินค้า 5 ชิ้นที่จัดทำแคมเปญนี้ถือว่าคุ้มสุดๆ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ บริษัทยังได้นำเครื่องซักผ้า "ไททัน" มาเจาะตลาดระดับพรีเมี่ยม เพราะเครื่องซักผ้ารุ่นนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของเครื่องซักผ้ายี่ห้อแรกของโลกที่ถอดถังซักได้ (removable tub) ข้อดีคือ ถังซักจะสะอาดและปราศจากสิ่งหมักหมม ไม่ก่อให้เกิดคราบสกปรกหมักหมมของ เชื้อโรค สามารถซักผ้าได้มากขึ้นอีก 40% ช่วยลดจำนวนครั้งในการซักได้ด้วย

ส่วนแนวโน้มตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน นายประวิทย์เชื่อว่าตลาดยังไปได้ดี แม้บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของ ผู้บริโภคจะซึมเซาตามภาวะเศรษฐกิจ โดยรวม แต่อย่างไรก็ตามสินค้าที่แอสทีน่าผลิตและจำหน่ายนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของที่อยู่อาศัย การเดินทาง และการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ถูกจำกัดด้วยเวลามากขึ้น ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านกลายเป็นสินค้าขายดีในที่สุด เห็นได้จากที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายเฉลี่ยตกปีละ 500 ล้านบาท

บริษัทแอสทีน่า (ประเทศไทย) ก่อตั้งมานานกว่า 10 ปีแล้ว และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและในครัวเรือน ที่ผ่านมามียอดขายเฉลี่ยประมาณปีละ 500 ล้านบาท เน้นผลิตและจำหน่ายสินค้าครอบคลุมทุกการใช้งาน ตั้งแต่เครื่องซักผ้าทุกแบบ เช่น เครื่องซักผ้าฝาหน้า, เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ และเครื่องซักผ้าสองถังฝาบน และมีตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตาฝังประหยัดพลังงาน, เครื่องดูดควันคุณภาพสูง, เตาอบ และอื่นๆ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-07-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.