| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-07-2551    อ่าน 11721
 ลุกใหม่ ดี.พี.เซรามิคส์ ปรับโฉมสู้ศึกค้าวัสดุฝั่งธนฯ

คอลัมน์ ZOOM CONTENT


นับเป็นจังหวะเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ "ดี.พี. เซรามิคส์" หนึ่งในโชว์รูมจำหน่ายกระเบื้อง-สุขภัณฑ์บนถนน บรมราชชนนี เพื่อรับมือการแข่งขันธุรกิจค้าวัสดุย่านฝั่งธนฯที่นับวันจะรุนแรงมากขึ้น

แม้ว่าปัจจุบันศูนย์จำหน่ายวัสดุที่อยู่ ในละแวกใกล้เคียงกันมีเพียงโชว์รูม "บุญถาวร" แต่ด้วยขนาดพื้นที่และความครบวงจรของคู่แข่ง ทำให้ ดี.พี.เซรามิคส์ จำเป็นต้องปรับหน้าตาร้าน ขยายพื้นที่เพิ่ม และชูความแตกต่างด้วยการเป็นโชว์รูม แบรนด์ "คอตโต้" ที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งธนฯ

โดยขยายพื้นที่ขายสินค้าเพิ่มจาก 150 เป็น 600 ตารางเมตร พร้อมทั้งมีจุดบริการ "คอตโต้ ไทล์ สตูดิโอ" ไว้รองรับบริการออกแบบติดตั้งกระเบื้อง-สุขภัณฑ์แก่ลูกค้าแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

ส่วนในแง่บรรยากาศการจัดแสดงสินค้าก็ปรับเปลี่ยนใหม่หมด จากเดิมที่แบ่งแยกพื้นที่โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์ออกจากกันชัดเจน มาเป็นลักษณะผสมผสานสินค้า เข้าด้วยกัน โดยตกแต่งเป็นม็อกอัพรูมหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า

"ทุกวันนี้ลูกค้ามีรสนิยมมากขึ้น ร้านค้าเองจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อแข่งขันกันโชว์สินค้า สวยงาม ดูดี มีบริการครบวงจร ไม่เช่นนั้นเราก็สู้คนอื่นไม่ได้" ประสิทธิ์ นพรัตน์นภาลัย ผู้จัดการฝ่ายขายของ ดี.พี.เซรามิคส์ ในฐานะผู้บริหารรุ่นลูก ที่เข้ามารับช่วงต่อบอกถึงเหตุผล

รูปลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมจึงดูทันสมัยมากขึ้น โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งซ้ายเป็นพื้นที่แสดงม็อกอัพรูมห้องน้ำ รูปแบบต่างๆ ส่วนฝั่งขวาเป็นพื้นที่แสดงกระเบื้องและโถสุขภัณฑ์ โดยมีจุดบริการคอตโต้ ไทล์ สตูดิโอตั้งอยู่ด้านหน้า

ผลจากการปรับโชว์รูมครั้งนี้ ผู้บริหาร ดี.พี.เซรามิคส์วางเป้าจะช่วยผลักดัน ยอดขายแบรนด์คอตโต้จากเฉลี่ยเดือนละ 10 ล้านบาท เติบโตขึ้นอีก 25% ส่วนในภาพรวมจะช่วยเพิ่มสัดส่วนการค้าปลีก หน้าร้านอีกเท่าตัวเป็น 30% หากทำได้จะส่งผลให้ ดี.พี.เซรามิคส์มียอดขายในปีนี้ 550 ล้านบาท เติบโตจาก ปีก่อน 30%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-07-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.