| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-07-2551    อ่าน 14031
 มั่นคงฯฉีกดีไซน์ปั้นแบรนด์โมเดิร์น ลอนช์บ้านเดี่ยว"ชวนชื่นโมดัส"ชิมลางตลาด3-5ล.

"มั่นคงเคหะการ" จุดพลุบ้านเดี่ยว แบรนด์ใหม่ "ชวนชื่น โมดัส" พลิกลุกปลุก สีสันวงการอสังหาฯ งัดแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นจ๋าชิมลางตลาด ฉีกแนวภาพลักษณ์แบบบ้านสไตล์เดิมๆ หวังขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มอายุ 30-40 ปี นำร่องทำเลแจ้งวัฒนะอัดโปรโมชั่นลด 2 แสนบาท/หลัง ช่วงเปิดพรีเซล เผยหากกระแสตอบรับดีจะลอนช์โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ตามมาอีก


หนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกซื้อบ้านต้องยอมรับว่าการดีไซน์รูปลักษณ์แบบบ้านและฟังก์ชันการใช้สอยมีส่วนสำคัญอย่างมาก บริษัทพัฒนาที่ดินส่วนใหญ่จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาแบบบ้านใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าและสร้างความแตกต่างเพื่อใช้เป็นจุดขาย ล่าสุดบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ "ชวนชื่น โมดัส" ถือเป็นการพลิกแนวคิดในการออกแบบบ้านจากสไตล์เดิมๆ ของมั่นคงฯที่ถูกมองว่าส่วนใหญ่แบบบ้านค่อนข้างเรียบ ไม่หวือหวา อย่างสิ้นเชิง

นางธัญญา สิริปูชกะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ในวันที่ 26-27 กรกฎาคมนี้บริษัทจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ใหม่ "ชวนชื่น โมดัส" (แจ้งวัฒนะ) บนถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ซึ่งเป็นที่ดินใหม่ที่ซื้อมาเพื่อรองรับการพัฒนาโครงการนี้โดยเฉพาะ และถือเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้าตาแบบบ้านมั่นคงใหม่เป็นสไตล์โมเดิร์นแรงๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนแจ้งวัฒนะและศรีสมาน ใกล้โครงการศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะและ สิ่งอำนวยความสะดวกสบายทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ

โครงการนี้มีความแตกต่างจากแบบบ้านรุ่นเดิม คือตัวบ้านได้เพิ่มสัดส่วนผนังกระจกเพื่อให้บ้านเปิดโล่งมากขึ้น ใช้โทนสีขาวกับบ้านทั้งหลังไม่เว้นแม้แต่หลังคา เพื่อให้ดูโปร่งและสะท้อนแสง ส่วนฟังก์ชันภายในเป็นการพัฒนามาจากแบบบ้านรุ่นยอดนิยมในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับคงคอนเซ็ปต์การเป็นบ้านลดการใช้พลังงานตามที่ได้รับรางวัลจากกระทรวงพลังงาน โดยวางโพซิชันนิ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท

"ทั้งหมดนี้มาจากผลสำรวจความเห็นลูกค้าที่มองว่าแบบบ้านเราค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟ ครั้งนี้เราจึงปรับใหม่แม้แต่ชื่อโครงการ โมดัส ก็เป็นภาษาละตินมาจากคำว่าโมเดิร์น เพื่อให้ดูเก๋ไก๋ขึ้น"

โครงการชวนชื่น โมดัส จึงถือเป็นการทดสอบตลาดในการขยายตลาดมาเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอายุเฉลี่ย 30-40 ปี จากเดิมที่ลูกค้าหลักของมั่นคงมีอายุเฉลี่ย 40 ปีขึ้นไป หากได้รับการตอบรับดีก็จะมีโปรเจ็กต์ อื่นๆ ตามมาอีก มีทั้งหมดจำนวน 260 ยูนิต บนที่ดินเกือบ 50 ไร่ ในทำเลถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 230 ยูนิต ขนาด 50-60 ตารางวา ระดับราคา 3.6-4.6 ล้านบาท และบ้านแฝด 30 ยูนิต ขนาด 40 ตารางวา ระดับเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 965 ล้านบาท

จะเริ่มพัฒนาเฟสแรกจำนวน 100 ยูนิต แยกเป็นบ้านเดี่ยว 70 ยูนิต และบ้านแฝด 30 ยูนิต โดยช่วงแรกได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดเฉลี่ย 2 แสนบาทต่อยูนิต พร้อมของแถม อาทิ ถังเก็บน้ำ ปั๊มน้ำ วอลเปเปอร์ ฯลฯ เพื่อรอดูผลตอบรับก่อนวางแผนพัฒนาโครงการอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

โครงการชวนชื่น โมดัส พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด choose a favorite my home แบบบ้านเป็นรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น โปร่ง โล่งสบาย มีครัวไทย และห้องรับแขกที่กว้างขวางลงตัว โดยรอบโครงการมีความร่มรื่น มีสวนขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ พร้อมสโมสร ระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน มีจุดตรวจพร้อมกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณด้านหน้าและโดยรอบโครงการ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-07-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.