| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-07-2551    อ่าน 11339
 AP ผนึก SCB แก้ลำกำลังซื้ออืด ต่อยอดบริการเพื่อความพึงพอใจลูกค้า

ทุกยุคที่เทรนด์ดอกเบี้ยอยู่ในช่วง ขาขึ้น ผู้ซื้อบ้านหนีไม่พ้นต้อง กังวลใจเรื่องการผ่อนชำระค่างวด เพราะหมายถึงมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จึงไม่แปลกที่สิ่งที่ตามมาพร้อมๆ กับการปรับขึ้นของดอกเบี้ย คือ การตัดสินใจชะลอซื้อบ้านออกไป กระทบชิ่งเป็นลูกโซ่ถึงยอดขายโครงการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

กลยุทธ์แก้ปมตลาดอืดสุดคลาสสิกของค่ายอสังหาริมทรัพย์ระดับบิ๊ก อาทิ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, แสนสิริ, แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์, ลลิล พร็อพเพอร์ตี้, พฤกษา เรียลเอสเตท ฯลฯ คือจับมือร่วมกับสถาบันการเงินลอนช์แพ็กเกจดอกเบี้ยต่ำกว่าตลาดออกมาเร่งการตัดสินใจซื้อ

ล่าสุด ค่ายเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ ลอนช์แคมเปญ "SCB Home Loan Service More" ซึ่งนอกจากช่วยลดภาระดอกเบี้ยในการกู้ซื้อบ้านให้กับลูกค้า โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษ "อยู่ AP เบาใจเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟด้วย SCB จ่ายให้ฟรี ! ในเดือนแรก" แล้ว ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ในการชำระสินเชื่อกู้ซื้อบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าสาธารณูปโภคกว่า 30 รายการ ผ่านระบบหักบัญชีอัตโนมัติ

"อนุพงษ์ อัศวโภคิน" ซีอีโอ เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ฯ บอกว่า แคมเปญดังกล่าวมาจากนโยบายของบริษัทที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และมุ่งสร้าง living satisfaction หรือความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต ผ่านช่องทางต่างๆ ที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ก่อนหน้านี้บริษัทได้ร่วมมือกับ SCB อำนวยความสะดวกในการชำระเงินดาวน์ 2 รูปแบบ คือ 1.แบบ "Life Payment Card" เป็นบัตรที่บันทึกประวัติการชำระเงินดาวน์ของลูกค้าผ่านบัตรอัจฉริยะ ช่วยลดปัญหาการเก็บใบจ่ายค่างวดที่อาจสูญหาย 2.แบบ "Life Direct Debit Service" บริการชำระค่างวดผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ซึ่งประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

"บริการล่าสุด "SCB Home Loan Service More" ถือเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่พัฒนาขึ้นต่อยอดมาจาก 2 บริการข้างต้น เพื่อบริการลูกค้าที่กำลังย้ายเข้าอยู่อาศัยในโครงการของเอเชี่ยนฯ โดยเฉพาะแคมเปญพิเศษ "เบาใจเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ ด้วย SCB จ่ายให้ฟรี ! ในเดือนแรก" นั้น ถือเป็นเอกสิทธิ์พิเศษที่ลูกค้าได้รับแบบคูณสองที่ SCB มอบให้เฉพาะลูกค้า AP เท่านั้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 03-07-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.