| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-06-2551    อ่าน 11729
 Decor Desire ศูนย์รวมของตกแต่งไอเดียเก๋

ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา "ศรีศิริ โฮม แฟชั่น" ถือฤกษ์ดีเปิดตัว "Decor Desire" (เดคอร์ ดีไซร์) ศูนย์รวมของตกแต่งบ้าน ไอเดียเก๋ พื้นที่ 300 ตร.ม. ภายในโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ "เดอะคอมพาวด์" ซอยรามอินทรา 109

นับเป็นแหล่งช็อปปิ้งของตกแต่งบ้านใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นในย่านรามอินทรา จากความตั้งใจของ "สันทัด ศรีวิชาญกุล" และ "สิริภา ลาภะนาวิน" 2 ผู้บริหารที่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในธุรกิจซ่อมแซมและตกแต่งที่อยู่อาศัยมาต่อยอด หวังปั้น แบรนด์ Decor Desire ให้ติดตลาด

โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงและชอบแต่งบ้านด้วยสินค้า "กึ่งแฮนด์เมด" สีสันสดใสเหมาะกับคนรุ่นใหม่เอามากๆ

ของตกแต่งที่นี่มีให้เลือกหลายร้อย ไอเท็มถูกจัดเป็น 6 กลุ่ม แบ่งเป็นของตกแต่งภายนอก ตกแต่งห้องนอน ตกแต่งห้องน้ำ ตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งห้องครัว และโคมไฟ อาทิ กรอบรูป แจกัน ชุดกาแฟ นาฬิกา ฯลฯ ส่วนใหญ่มีรูปร่างดีไซน์แปลกตา บางชิ้นก็เป็นงานเขียนลวดลายด้วยมือล้วนๆ ราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

สัดส่วนสินค้า 60% เป็นของนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน ส่วนอีก 40% เป็นสินค้าที่ศรีศิริ โฮม แฟชั่นออกแบบและว่าจ้างโรงงานผลิตในลักษณะเอาต์ซอร์ซ โดยสินค้าที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอเป็นชุดนาฬิกาแขวนผนังจากไต้หวัน รูปทรงแปลกตา และใกล้ๆ กันยังมีโชว์รูมอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (สุนัข) แบรนด์นอก "ไอริส โอยาม่า" จากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตสินค้าจากพลาสติก

"คอนเซปต์โชว์รูม Decor Desire คือเป็นศูนย์รวมของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ที่เจ้าของบ้านต้องมาเลือกเอง"

อย่างไรก็ตามด้วยภาวะเศรษฐกิจ ในช่วงนี้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากภาวะน้ำมันแพงทำให้เจ้าของบ้านระมัดระวัง การใช้เงิน ผู้บริหาร Decor Desire จึงวางแผนทำตลาดส่งออกสินค้าควบคู่กันไปด้วย โดยหวังใช้ศูนย์รวมของตกแต่งนี้ เป็นโชว์รูมสินค้ารองรับบายเออร์ต่างชาติ

ลึกๆ แล้วทั้งคู่เชื่อว่าการขยายตัวของบ้านจัดสรรในแถบรามอินทราซึ่งปัจจุบันมีโครงการเกิดขึ้นแล้วกว่า 70 โปรเจ็กต์ จะช่วยให้บริษัทมียอดขายตามเป้า 15 ล้านบาทในปีแรก
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-06-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.